0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách khắc phục tivi TCL bị nhòe màu hiệu quả nhất

Ngày Đăng: 16:37 18/03/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi đang xem tivi mà gặp phải tình trạng bị nhòe màu mnag đến cảm giác khó chịu cho n gười xem . Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về các cách sửa chữa tivi TCL bị nhòe màu nhé.

Nguyên nhân dẫn đến tivi TCL bị nhòe màu

– Do bị hỏng bộ phận khử từ trên tivi TCL

– Do các đầu dây kết nối bị lỏng lẻo.

– Do đầu thu vẫn đang sử dụng phiên bản phần mềm cũ

– Do xung đột giữa các sóng tivi với tín hiệu sóng của các điện tử khác.

– Do ảnh hưởng của tác động bên ngoài như thời tiết hoặc do lúc tác động vào làm lỏng các đầu kết nối
– Do tín hiệu truyền hình không được ổn định cũng gây ra làm tivi bị nhòe màu

Cách khắc phục tivi TCL bị nhòe màu hiệu quả nhất

Cách khắc phục tivi TCL bị nhòe màu nhanh chóng và hiệu quả nhất

Một trong những nguyên nhân dẫn đến tivi TCL giá rẻ bị ngòe màu đó là do điện trở nhiệt có vấn đề có thể là do hư hỏng. Bnaj kiểm tra lại một lần nữa xem thiết bị điện trở nhà mình mà sử dụng lâu quá và bị cũ quá thì bạn cần thay bộ điện trở mới để làm mới tivi. Đặc biệt khi mua điện trở bạn cần mua đúng chủng loại để tướng ứng với tivi nhà bạn đang sử dụng. Và chọn cơ sở bán uy tín đảm bảo về chất lượng cúng như giá thành hợp lý.

Bạn nên kiểm tra lại các đầu kết nối vào tivi giá rẻ xem đã đúng cổng chưa . kiểm tra xem các đầu nối có bị lỏng hay không. Còn nếu trong trường hợp nếu lỏng bạn cần cắm chặt lại các đầu nối còn nếu dây chẳng may bị đứt gãy hoặc đã rỉ sét hư hỏng nặng bạn cần mua dây mới để thay thế để tránh tình trạng thay đi thay lại nhiều lần làm mất thời gian và tiền bạc.

Cách khắc phục tivi TCL bị nhòe màu hiệu quả nhất

Trong trường hợp bạn chưa cập nhật phiên bản phần mềm mới bạn cần cập nhật liên tục các phần mềm mới để đảm bảo tivi TCL nhà bạn được cập nhật các chương trình mới nhất và không bị nhòe hình

Trong trường hợp tivi giá rẻ TCL nhà bạn bị các thiết bị bên cạnh gây nhiễu sóng các thiết bị gây xung đột từ trường với tivi cho nên bạn hãy thử di chuyển các thiết bị điện tử khác tránh xa tivi một chút để tránh cho thiết bị đó gây nhiễu sóng lên tivi nhà bạn .

Hay cách khác là bạn cũng có thể thử cách khác là hãy tắt tivi và ngắt tất cả nguồn kết nối của tivi với thiết bị bên ngoài để các thiết bị này nghỉ ngơi một lúc . sau vài phút bạn khởi động lại tivi nhà bạn , Việc này khắc phục hiệu quả cho việc tivi nhà bạn gặp tình trạng bị nhòe màu

Ngoài ra vào những ngày thời tiết nồm hoặc mưa bão thì bạn càng phải cẩn thận hơn trong việc bảo quản tivi tránh bị ẩm ướt dẫn đến tình trạng tivi bị nhòe màu .Khi thấy các đầu giắc cắm của tivi TCL bị bẩn bạn cần chuẩn bị 1 chiếc khăn mềm để vệ sinh lau chùi sạch sẽ các giắc cắm và cắm đi cắm lại nhiều lần các đầu giắc cắm để tặng khả năng tiếp xúc cảu giắc cắm với đầu thu

khi bạn đã thử hết các cách bên trên mà vẫn không khắc phục được tình trạng nhòe màu trên smart tivi TCL thì bạn cần gọi đến trung tâm bảo hành và sửa chữa linh kiện tivi để các nhân viên hỗ trợ về cách khắc phục cũng như cho kỹ thuật về sửa chữa tại nhà vừa tiết kiện thời gian vừa tiết kiệm thời gian .

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn các cách khắc phục tivi TCL bị nhòe màu hiệu quả và cho kết quả tốt nhất. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về thông tin sửa chữa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook