0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách cài đặt nhiệt độ lý tưởng cho tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV mới nhất 2022

Ngày Đăng: 22:19 19/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thông thường để có thể cài đặt nhiệt độ phù hợp cho tủ lạnh bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và đắn đo khi chỉnh. Vậy hãy theo dõi hết bài viết dưới đây để có thể hiểu hơn cũng như có thể thay đổi nhiệt nhanh chóng cho chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV mới nhất 2022 này nhé.

Tổng quan về chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX471GPKV

Cách cài đặt nhiệt độ lý tưởng cho tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV mới nhất 2022
  • Tủ lạnh NR-BX471GPKV một dòng tủ lạnh gây ấn tượng với ngăn đá dưới tạo cảm giác mới lạ và thích thú cho người dùng.
  • Dung tích lớn lên tới 417 lít chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn khi bảo quản thực phẩm hàng ngày.
  • Không chỉ vậy, chiếc tủ còn thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của người dùng khi tích hợp khay lấy nước bên ngoài. Giúp bạn có thể tận hưởng ly nước mát lạnh nhất.
  • Làm lạnh tối ưu và nhanh chóng, đồng đều khắp mọi vị trsi của thực phẩm. Hơn thế nữa, còn giúp thực phẩm có thể bảo quản dưới dạng đông mềm vừa giữ nguyên dưỡng chất mà còn rút ngắn thời gian dã đông.
  • Tiết kiệm điện năng và còn giúp chiếc tủ có thể vận hành một cách êm ái, bền bỉ với thời gian dài
  • Lọc sạch và tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn, mang đến không gian an toàn và đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Nhiệt độ ngăn lạnh và ngăn đá nên để ở mức bao nhiêu?

Cách cài đặt nhiệt độ lý tưởng cho tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV mới nhất 2022

Tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng khi sử dụng chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX471GPKV, mà bạn có thể thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp nhất.

Đối với ngăn đông mức nhiệt độ phù hợp nhất đó chính là 0 độ C, dao động trong khoảng -18 độ C. Với mức nhiệt độ này chiếc tủ có khả năng ức chế vi khuẩn một cách hiệu quả nhất. Bảo quản và kéo dài thời gian lưu trữ bên trong tủ lạnh.

Còn ở ngăn lạnh của tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV bạn có thể cài đặt nhiệt độ từ 1 cho tới 10 độ C. Nếu bạn bảo quản nhiều thực phẩm thì nên để nhiệt độ từ 0-5 độ C. Còn nếu ít thực phẩm có thể cài đặt từ 5 độ C trở lên.

Cách điều chỉnh nhiệt độ bên trên tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX471GPKV

Cách cài đặt nhiệt độ lý tưởng cho tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV mới nhất 2022

Nhiệt độ từng ngăn của chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh NR-BX471GPKV được thể hiện ở 3 mức nhiệt thấp, trung bình và cao. Ngoài ra, với chế dộ cấp đông mềm và cấp đông còn trang bị thêm 1 mức nhiệt đó chính là cấp đông với mức nhanh nhất.

Cách điều chỉnh chung cho từng ngăn đó chính là khi bạn cần điều chỉnh ngăn nào bạn chỉ cần ấn vào chế độ đó. Mỗi một lần ấn là nhiệt độ bên trong tủ sẽ thay đổi. Bạn có thể quan sát bảng điều khiển để có thể lựa chọn được chế độ phù hợp nhất.

Kí hiệu trên tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-BX471GPKV giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết đó chính là: Fridge ( ngăn lạnh ), Prime Fresh ( ngăn đông mềm), Freezer ( ngăn đá). Với thiết kế hoàn toàn là cảm ứng giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Mức nhiệt độ hợp lý của tủ lạnh còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Do đó, bạn nên theo dõi và cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn mức nhiệt độ phù hợp cho tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX471GPKV này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook