0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các lợi ích của công nghệ khử mùi trên chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV

Ngày Đăng: 23:56 15/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ khử mùi là một trong những công nghệ tiên tiến nhất được tích hợp bên trong tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV. Vậy công nghệ này là gì có tác dụng ra sao. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về công nghệ này nhé.

Công nghệ khử mùi là gì?

Các lợi ích của công nghệ khử mùi trên chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV

Khử mùi là một công nghệ mang tính đột phá khi tích hợp trên dòng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV301VGMV. Vói mục đích loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi từ các thực phẩm có bên trong tủ lạnh. Xóa tan tình trạng lẫn mùi hay thấm chí là mùi hôi khó chịu mỗi lần mở tủ. Với hiệu quả lọc sạch không khí lên tới 99.99% các mùi hôi và vi khuẩn bên trong tủ.

Từ khi công nghệ này được ra mắt và ứng dụng đã mang lại hiệu quả cải thiện không khí trong lành của tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn tươi mới và thơm mát.

Tác dụng của công nghệ khử mùi trên tủ lạnh

Lọc sạch bầu không khí bên trong tủ lạnh

Các lợi ích của công nghệ khử mùi trên chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV

Nhờ công nghệ Blue Ag+ mà chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV301VGMV có thể lọc sạch bầu không khí. Với khả năng tạo ra các phân tử Ag+ có khả năng phân bố khắp mọi ngoc ngách bên trong tủ lạnh. Các phân tử này sẽ tiêu diệt hoàn toàn các mùi hôi tuwf thực phẩm. Từ đó chiếc tủ lạnh NR-TV301VGMV luôn giữ được bầu không khí trong lành, thơm mát nhất.

Ngăn ngừa hư hỏng và ôi thui

Thực phẩm nếu không được bảo quản một cách toàn diện sẽ rất dễ bị hư hỏng trong quá trình bảo quản. Chính vì vậy để có thể bảo quản một cách tốt nhất, công nghệ khử mùi còn giúp chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV301VGMV có thể tiêu diệt đến 99.99% các vi khuẩn và nấm mốc bên trong tủ lạnh. Ngăn chặn sự xâm nhập của từ bên ngoài. Điều này giúp cho chiếc tủ lạnh có thể hạn chế tối đa sự hư hỏng khi đang bảo quản bên trong tủ.

Bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài

Các lợi ích của công nghệ khử mùi trên chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV

Tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-TV301VGMV còn mang lại hiệu quả bảo quản thực phẩm tốt và an toàn. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng và loại bỏ các tác nhân gây hư hỏng thực phẩm. Giúp thực phẩm bên trong tủ luôn tươi ngon hơn, giữ được độ ẩm và độ an toàn. Hạn chế tình trạng thối hỏng cũng như biến chất.

Mang lại những bữa ăn bổ dưỡng và có lợi nhất đến với gia đình bạn hàng ngày. Giúp bữa ăn trở nên thơm ngon và phong phú hơn.

Với những lợi ích mà công nghệ khử mùi trên chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TV301VGMV mang lại đến cho người tiêu dùng một sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất. Một sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn khi tìm kiếm và chọn mua cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook