0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các câu hỏi liên quan đến bếp điện từ Sunhouse?

Ngày Đăng: 17:24 28/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói bếp điện từ hiện nay, không thể thiếu trong mỗi căn bếp của từng gia đình. Khi chọn mua một chiếc bếp từ chắc hẳn người dùng nào cũng sẽ có nhiều câu hỏi thắc mắc, Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ cùng bạn đi trả lời các câu hỏi liên quan đến bếp điện từ Sunhouse nhé!

Các câu hỏi liên quan đến bếp điện từ Sunhouse

Bếp điện từ Sunhouse có xuất xứ từ đâu?

Các câu hỏi liên quan đến bếp điện từ Sunhouse?

Bếp từ Sunhouse đang dần trở nên phổ biến với người tiêu dùng Việt. Là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc; được trải qua các kiểm định khắt khe và công nghệ hiện đại sẽ đảm bảo về chất lượng avf sự bền bỉ.

Cùng với đó bếp từ Sunhouse còn được xuất xuất và lắp ráp ở Việt Nam và Trung Quốc nên sẽ tiết kiệm được chi phí. Giá thành rẻ phù hợp với tất cả người tiêu dùng kể cả thu nhập thấp đều dễ dàng sở hữu.

Bếp điện từ Sunhouse có những loại nào?

Bếp điện từ chính hãng Sunhouse có thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng để phù hợp với điều kiện và nhu cầu của người dùng. Chúng ta có thể phân biệt các loại bếp được thể hiện rõ ràng nhất ở khu vực vùng nấu.

  • Bếp điện từ đơn sẽ có thiết kế nhỏ gọn với một khu vực vùng nấu kết hợp nhiều họa tiết hoa văn và màu sắc bắt mắt. Bếp từ này sẽ thích hợp với quán ăn, sinh viên, công nhân; vừa tiết kiệm được chi phí ban đầu và dễ dàng di chuyển bảo quản.
  • Bếp điện từ đôi có thiết kế sang trọng hơn với một màu đen và họa tiết cổ điển mang đến sự đẳng cấp hơn cho căn bếp. Cũng như tên gọi bếp này có 2 vùng bếp nấu từ, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình và nhà hàng.
  • Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse có thiết kế 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại. Với 2 bảng điều khiển riêng biệt giúp người dùng dễ dàng nấu nướng và sử dụng được cho nhiều loại nồi chảo khác nhau.

Bếp từ Sunhouse có giá bao nhiêu?

Bạn nên lựa chọn mua bếp từ chính hãng tại các trung tâm và siêu thị điện máy để đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả.

Các câu hỏi liên quan đến bếp điện từ Sunhouse?
  • Thường thì bếp từ đơn Sunhouse có giá dao động từ 400.000 đồng đến 2.000.000 đồng tùy vào từng loại.
  • Còn bếp từ đôi và bếp từ đôi hồng ngoại có giá tương đương nhau từ 2.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng người dùng có thể lụa chọn từng sản phẩm với từng mức giá.

Có nên mua bếp từ Sunhouse?

Có thể thấy bếp từ Sunhouse giá rẻ không chỉ là một thiết bị tiện nghi; mà còn tiết kiệm điện rất tốt. Hiện nay bếp từ này có các tính năng, công nghệ thông mình hỗ trợ cho người dùng về nấu nướng; phù hợp với những tiêu chí và nhu cầu khác nhau của các gia đình.

Vậy nên không có lý do gì mà bạn có thể bỏ qua dòng bếp từ Sunhouse chính hãng nếu đang tìm kiếm một chiếc bếp từ chất lượng.

Bên cạnh đó độ bền của bếp điện Sunhouse rát cao nên bạn có thể sử dụng được trong thời gian rất dài mà không phải lo lắng máy gặp sự cố.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook