0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-16SQ và Puro Rpo 15SQ có điểm gì giống và khác nhau?

Ngày Đăng: 21:45 23/12/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Rossi là một thương hiệu của Việt Nam do tập đoàn Tân á Đại Thành sản xuất. Với thiết kế đẹp mắt và giá thành phải chăng hãng này đang là một thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn chủ yếu. Vậy bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-16SQ và Puro Rpo 15SQ có điểm gì giống và khác nhau?

1.Điểm khác nhau ở bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ và Puro Rpo 15SQ

Bình nước nóng Rossi Moletty RMY-16SQ là một sản phẩm được ra mắt vào năm 2020. Có kiểu dáng thiết kế từ chuyên gia Ý với màu trắng đen kết hợp tạo nên một khối hài hòa làm nổi bật cho nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-16SQ và Puro Rpo 15SQ có điểm gì giống và khác nhau

Máy nước nóng Rossi Puro Rpo 15SQ là một mẫu mới ra mắt vào năm 2021 được thiết kế tinh tế bởi các chuyên gia Pháp. Mang đến sự hiện đại và tăng thêm sự thẩm mỹ hơn cho căn phòng tắm của gia đình bạn.

Nhìn vào 2 mẫu bình nóng lạnh gián tiếp trên, người dùng có thể thấy sự khác nhau rõ nết nhất về thiết kế của chúng. Cùng mang sắc trắng đen kết hợp nhưng ở bình nước nóng Rossi Puro Rpo 15SQ có thế hình chữ nhật viền trắng. Làm nổi bật rõ nết hơn model cũng như phần điều chỉnh nhiệt độ của bình.

2.Điểm giống nhau của Bình nước nóng Rossi Moletty RMY-16SQ và Puro Rpo 15SQ

Ngoài sự khác biệt về thiết kế thì ở 2 chiếc bình nóng lạnh Rossi gián tiếp này cũng có những công nghệ giống nhau nhu;

Bình nước nóng Rossi Moletty RMY-16SQ và Puro Rpo 15SQ có điểm gì giống và khác nhau
  • Trang bị bộ chống rò rỉ điện ELCB cao cấp sẽ tự động ngắt khi phát hiện sự cố rò rỉ điện dù nhỏ nhất. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đảm bảo an toàn cho người dùng.
    -Núm điều khiển nhiệt độ được tích hớp trên bình giúp người dùng có thể điều khiển được nhiệt độ dễ dàng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Đem đến sự tiết lợi và tiết kiệm nhất.
  • Vỏ bình được làm bằng nhựa ABS nguyên sinh cao cấp. Ngoài khả năng chóng được sự va đập còn tránh được nước vào trong bình gây chập cháy các linh phụ kiện bên trong. Tăng thêm sự bền bỉ và bảo vệ bình được toét nhất.
  • Công suất cao lên đến 2500W kết hợp cùng thanh gia nhiệt tráng titanium giúp nước được làm nóng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn cho người sử dụng.
  • Công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp hạn chế các mảng bám cặn vôi. Loại bỏ được 99% vi khuẩn; nguồn nước của gia đình bạn sẽ luôn được sạch sẽ trong lành bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Nói chung, 2 sản phẩm cùng phân khúc gia tiền như nhau đều có những công nghệ tương đồng và là 2 sản phẩm bán chạy nhất thời điểm hiện tại của nhà Rossi. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook