0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Rossi – Chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:06 26/08/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa đông đang tới mang theo những cơn rét đậm rét hại ảnh hưởng sức khỏe. Vì thế gia đình bạn nên có một bình nóng lạnh để làm ấm khi sử dụng nước. Và bình nóng lạnh Rossi là lựa chọn hoàn hảo.

Thương hiệu Rossi – Tân Á Đại Thành của người Việt

Bình nóng lạnh Rossi là thương hiệu đến từ Việt Nam, sản phẩm được tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất lắp ráp. Chính vì điều này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và thời gian bảo hành dài hạn, với mức giá cực kỳ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt

Được ra mắt ở Việt Nam từ năm 2002, đến nay Bình nóng lạnh Rossi có sự kết hợp thiết kế từ tập đoàn Cotharm của Pháp và dây chuyển sản xuất công nghệ ở Ý, Tấn Á Đại Thanh đã và đang mang đến cho người dùng một sản phẩm có mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tiêu chuẩn châu Âu mà giá thành lại cực rẻ phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình

Nhờ những ưu điểm vượt trội đó, bình nóng lạnh Rossi tự hào là thương hiệu phổ biến và số 1 Việt Nam hiện nay. Tuy có nhiều các thương hiệu bình nóng lạnh ngoại nhập vào thị trường nhưng bình Rossi của Tân Á Đại Thành vẫn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Bình nóng lạnh Rossi

Đánh giá về bình nóng lạnh Rossi

Về thiết kế:

 bình nóng lạnh Rossi có thiết kế nhỏ gọn, không cầu kỳ, đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế mang phong cách của các chuyên gia người Pháp. Với tông màu đen trắng, bình nước nóng Rossi mang đến sự sang trọng và tăng giá trị thẩm mỹ cho mọi phong cách thiết kế của không gian phòng tắm.

Bên cạnh đó, thương hiệu này chỉ chú tâm sản xuất các dòng bình nóng lạnh gián tiếp với nhiều dung tích khác nhau từ 15L đến 100L , kiểu dáng bình vuông hoặc ngang cơ bản giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn dung tích phù hợp cho gia đình, thậm chí quý khách có thể lựa chọn lắp đặt cho các nhà máy, công trường,…

chất lượng tốt

Về chất lượng và độ bền sản phẩm

Trang bị thanh gia nhiệt tráng Titanium – chất liệu cao cấp nhất trên thị trường, mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, truyền nhiệt tốt, chống bám cặn, cho hiệu suất hoạt động bền bỉ. Sử dụng công suất 2500W giúp máy làm nóng nhanh, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người.

Vỏ bình Rossi tráng men Titan siêu bền đạt tiêu chuẩn chống thấm IPX1 – Tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ chống xâm nhập của nước (chống thấm) trên các thiết bị điện, điện tử nói chung và trên bình nóng lạnh nói riêng, giúp sản phẩm không bị bám nước, bám cặn , kéo dài tuổi thọ.

gái thành rẻ

Về độ an toàn khi sử dụng

Điểm nổi bật,  bình nước nóng Rossi còn được trang bị công nghệ chống giật, rò điện ELCB đạt chuẩn theo công nghệ quốc tế, khả năng tự động ngắt khi phát hiện bình bị rò rỉ điện ra ngoài, vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Thêm vào đó là hệ thống van một chiều cũng được tích hợp nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi đường nước nhà bạn có áp suất cao, chống tình trạng nổ bình khi sử dụng.

Ngoài ra, tất cả các dòng sản phẩm bình nước nóng Rossi trên thị trường hiện nay được bảo hành chính hãng tổng thể máy là 2 năm và 7 năm cho ruột bình. Sản phẩm sẽ được bảo hành tại nhà. Với thời gian bảo hành như này quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

bao hành lâu dài

Hi vọng sau bài viết này quý khách hàng có thể nắm bắt rõ hơn về sản phẩm, và yên tâm lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình. Điện Máy Thiên Phú là nhà phân phối các sản phẩm điện máy uy tín trên thị trường, có đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp, Các sản phẩm Bình Nóng Lạnh Rossi bán ra đều mới 100% được bảo hành chính hãng và theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook