0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R và bình nóng lạnh Rossi RA-20SL: Nên chọn loại nào?

Ngày Đăng: 13:33 14/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia đình bạn có từ 2 – 3 thành viên và đang mong muốn tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh phù hợp? Vậy nhất định bạn không nên bỏ qua 2 model bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R và bình nóng lạnh Rossi RA-20SL nhé.

Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất cho gia đình. Hãy cùng chúng tôi khám phá và so sánh chi tiết về 2 chiếc máy giặt này nhé.

1.So sánh bình tắm nước nóng Ariston SLim2 20R và bình nước nóng Rossi RA-20SL

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R và bình nóng lạnh Rossi RA-20SL: Nên chọn loại nào?

1.1 Điểm giống nhau giữa bình nóng lạnh Ariston 20L SLim2 20R và bình nóng lạnh 20L Rossi RA-20SL

  • Cả 2 đều thuộc dòng bình nóng lạnh cao cấp có dung tích vừa. Thích hợp cho nhu cầu sử dụng của mọi gia đình 2 – 3 thành viên sử dụng.
  • Cả 2 dòng bình nước nóng này đều được trang bị những công nghệ hiện đại nhất. Mang lại cho người dùng sự tiện nghi như: Hệ thống ELCB ( tránh khỏi mọi vấn đề về điện ), Van an toàn, Bộ ổn định nhiệt…
  • Thiết kế kiểu dáng bình ngang hiện đại. Mang đến vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi cho mọi không gian mà bạn lắp đặt sản phẩm.
  • Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20R và bình tắm nước nóng Rossi RA-20SL. Đều được thiết kế núm xoay điều chỉnh nhiệt độ trên mặt bình. Giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhu cầu sử dụng.
Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R và bình nóng lạnh Rossi RA-20SL: Nên chọn loại nào?

1.2 Sự khác biệt giữa máy nước nóng Ariston SLim2 20R và bình nóng lạnh Rossi RA-20SL

Tuy cả 2 chiếc bình nóng lạnh này có khá nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên vẫn có những điểm khác biệt, mang đến cho người dùng những sự đắn đo lưỡng lự khi đưa ra sự lựa chọn. Để có thể hiểu rõ và đem đến lựa chọn phù hợp nhất, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những điểm khác nhau dưới bài viết này nhé.

-Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R

Máy nước nóng Ariston SLim2 20R 20 lít được thiết kế tỉ mỉ, từng đường nét sắc xảo tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ. Kiểu dáng bình ngang hiện đại, cùng gam màu trắng xám nổi bật. Giúp nâng tầm giá trị nơi không gian phòng tắm của bạn.

Máy còn được trang bị hệ thống ELCB tự động ngắt điện nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ. Ngăn chặn rủi ro điện giật, bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn tránh khỏi mọi rủi ro về điện gây ra.

Bộ ổn định nhiệt TBST tự động ngắt công việc làm nóng khi phát hiện nhiệt độ nước nóng đã vượt quá mức người dùng đưa ra. Bảo vệ làn da tránh khỏi nguy cơ bị bỏng rát do nước quá nóng.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston 20L này còn trang bị cả công nghệ Ion Ag+. Công nghệ này kháng khuẩn cực mạnh, giúp lọc nước và diệt sạch mọi vi khuẩn gây bệnh. Đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R và bình nóng lạnh Rossi RA-20SL: Nên chọn loại nào?

-Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Rossi giá rẻ RA-20SL

Với bình tắm nóng lạnh Rossi RA-20SL 20 lít sở hữu thiết kế đường nét sang trọng, tinh tế bậc nhất. Kiểu dáng bình ngang gọn gàng, phù hợp cho mọi không gian phòng tắm. Dung tích 20 lít phù hợp cho gia đình 2 – 3 thành viên sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi này giúp giảm thiểu rủi ro do quá tải, chập và cháy nổ cùng hệ thống chống giật ELCB siêu nhạy.

Hơn nữa, bình còn được thiết kế lớp cách nhiệt Polyurthane dày. Giúp giữ nhiệt, giảm tình trạng thất thoát nhiệt, đây cũng là tính năng tiết kiệm điện hiệu quả. Chỉ cần một lần bật bình là có thể sử dụng cả ngày dài.

Bình nóng lạnh Rossi 20 lít RA-20SL được tráng men kim cương nhân tạo đảm bảo khả năng làm nước nóng nhanh, nước sạch, chống ăn mòn cho thiết bị tốt hơn.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R và bình nóng lạnh Rossi RA-20SL: Nên chọn loại nào?

Nên chọn bình nóng lạnh Ariston 20L SLim2 20R hay bình nóng lạnh Rossi RA-20SL?

Với những phân tích và so sánh chi tiết nhất về 2 chiếc bình nước nóng đến từ thương hiệu Ariston và Rossi. Chắc hẳn bạn đã có thể thấy được những ưu điểm nổi bật nhất của 2 dòng bình nước nóng này.

Bạn hãy tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình mình, để có thể chọn mua được chiếc máy nước nóng phù hợp nhất nhé.

Hy vọng với bài viết trên đây sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm hiểu và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook