0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston loại nào tốt nhất? Top 5 sản phẩm chất lượng

Ngày Đăng: 16:56 03/04/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston loại nào tốt nhất và đáng mua là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu mua sắm. Nếu bạn cũng đang phân vân chưa biết chọn loại nào sử dụng tốt thì hãy xem ngay một số sản phẩm chất lượng được chia sẻ dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 15RS 15 Lít

Giá: 2.650.000₫

Bình nóng lạnh Ariston loại nào tốt nhất? Top 5 sản phẩm chất lượng
bình nóng lạnh Ariston AN2 RS lòng bình tráng men Titan

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS là một sản phẩm được chú ý rất nhiều bởi chất lượng và cả thiết kế nhỏ gọn, dung tích 15 lít sẽ phù hợp với những gia đình sử dụng từ 2 – 3 thành viên. Sản phẩm được sử dụng thanh đốt bằng đồng giúp làm nước nóng nhanh.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS còn có công nghệ ECO EVO chuẩn châu âu có thể ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng. Từ đó sẽ tự tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp để tiết kiệm điện hơn. Công nghệ Ion bạc làm sạch nước giúp mang lại nguồn nước an toàn cho sức khỏe.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít

Giá: 2.850.000₫

Bình nóng lạnh Ariston loại nào tốt nhất? Top 5 sản phẩm chất lượng
bình nóng lạnh ariston có tốt không

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20RS được thiết kế kiểu ngang hiện đại. Sản phẩm cũng được sử dụng thanh đốt bằng đồng cực bền bỉ, thiết kế lớp cánh nhiệt mật độ cao bên ngoài có thể giữ được nước nóng lâu hơn, hạn chế thất thoát nhiệt giúp tiết kiệm điện năng.

Cảm biến ELCB trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20RS có thể bảo vệ cho người dùng được yên tâm hơn, ngắt hệ thống điện khi có sự rò rỉ điện ra bên ngoài ngay lập tức. Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST có thể ngắt nguồn điện khi nước nóng vượt quá mức, đồng thời còn thể dừng quá trình làm nước nóng khi đạt đến nhiệt độ yêu cầu để tránh bỏng.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP

Giá: 4.050.000₫

Bình nóng lạnh Ariston loại nào tốt nhất? Top 5 sản phẩm chất lượng

Ở vị trí thứ 3 là máy tắm nước nóng Ariston ANDRIS2 30 TOP là dòng sản phẩm cao cấp được khá nhiều người ưa chuộng. Thiết bị được trang bị vi mạch kiểm soát an toàn có thể kiểm tra mọi thông số trên máy liên tục, bảo đảm máy sẽ ngưng hoạt động ngay khi phát hiện ra bất kì sự bất thường nào.

Máy tắm nước nóng giá rẻ Ariston ANDRIS2 30 TOP có hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác trong từng độ C. Thiết kế màn hình điện tử có thể điều khiển cảm ứng ngay cả khi tay dính nước cho người dùng điều chỉnh dễ dàng.

4.Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL

Giá: 1.890.000₫

Bình nóng lạnh Ariston loại nào tốt nhất? Top 5 sản phẩm chất lượng

Vị trí thứ 4 là bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL 20 lít thuộc dòng bình nóng lạnh giá rẻ được khá nhiều người ưa chuộng. Thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng có thể đáp ứng nhu cầu dùng cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Hệ thống an toàn ELCB có thể giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Chiếc bình tắm nóng lạnh giá rẻ Vitaly 20SL này còn được trang bị cả bình chứa tráng men Titan có độ bền vượt trội, giảm được các hiện tượng rò rỉ nước để nâng cao tuổi thọ cho bình. Thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao sẽ giúp giữ nước nóng lâu hơn trong thời gian dài, tối đa lên đến 24h.

5.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Blue 15R

Giá: 2.050.000₫

Bình nóng lạnh Ariston loại nào tốt nhất? Top 5 sản phẩm chất lượng

Bình tắm nước nóng Ariston Blue 15R 15 lít được thiết kế khá hiện đại và sang trọng với điểm nhấn là phía trước có màu xanh làm nổi bật cho không gian phòng tắm nhà bạn. Trang bị công nghệ thanh đốt có thể tự động làm sạch sẽ giúp bệ mặt luôn sáng bóng, giảm thiểu các cặn bẩn bám trên thanh đốt để nước luôn được sạch, độ bền tốt hơn.

Bình tắm nước nóng giá rẻ Blue 15R được trang bị vỏ chống thấm nước ưu việt đạt tiêu chuẩn IPX1 có thể nâng cao tuổi thọ hơn cho thiết bị. Sản phẩm này sử dụng an toàn tuyệt đối khi được trang bị bộ TSS tích hợp ELCB chống giật, tự ngắt nguồn điện kết nối khi phát hiện rò rì điện ra bên ngoài ngay cả là chỉ một chút.

Mong rằng những chia sẻ từ bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm thông tin cẩn thiết về những mẫu bình nóng lạnh chất lượng nhất hiện nay, những chia sẻ này phần nào sẽ giúp bạn dễ dàng cân nhắc và lựa chọn hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook