0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R có tốt không?

Ngày Đăng: 13:59 21/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R là sản phẩm không còn quá xa lạ với người dùng cho mỗi mùa đông. Vậy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu chi tiết xem bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R có tốt không? Có phù hợp với bạn và gia đình không nhé.

Thiết kế nhỏ gọn bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R phù hợp mọi không gian

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R có tốt không?

Sở hữu thiết kế hình chữ nhật nằm ngang, nhỏ gọn kết hợp với màu trắng đen sang trọng bình nóng lạnh Ariston SLim2 30R sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, đậm chất Ý và dễ dàng đặt ở mọi địa hình khác nhau.

Đi cùng với đó, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30R thiết kế công suất làm nóng 2.500W và dung tích bình 30 lít, chiếc máy nước nóng này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có khoảng 3 – 5 người.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R có tốt không?

Ariston thuộc 1 trong những hãng đứng đầu trong lĩnh vực bình nóng lạnh mang tới cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng, hiệu quả nhất trong đó bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30R không ngoại lệ. Và thu hút người dùng:

Cơ chế làm nóng gián tiếp không phải đun đi đun lại nước nhiều lần, tiết kiệm điện năng cho gia đình

Ngoài việc tiết kiệm điện năng khi chỉ cần nấu nước 1 lần là có thể sử dụng được nhiều lần, khi sử dụng máy nước nóng Ariston gián tiếp SLim2 30R bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm nước vẫn sẽ được làm nóng hiệu quả ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp dưới 20 độ C.

Hơn nữa, chiếc bình nóng lạnh gián tiếp Ariston còn cho phép bạn sử dụng nước nóng ở nhiều đầu ra khác nhau mà không cần phải bổ sung thêm một chiếc bình nóng lạnh thứ 2. Mang đến cho bạn sự tiện lợi tối ưu trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R an toàn khi dùng

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30R có tốt không?

Để tránh được những rủi rỏ xảy ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30R đã trang bị cho mình hệ thống an toàn đồng bộ TSS, bao gồm:

  • Cầu dao chống rò điện ELCB bảo vệ an toàn cho cả gia đình khỏi mối nguy hại về điện.
  • Bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ tự ngắt khi nước nóng đạt đến nhiệt độ cài sẵn, tránh nguy cơ bị bỏng da vì nước quá nóng.
  • Van an toàn sẽ giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức nhiệt độ cho phép.

Thiết kế tráng men Titan lòng bình cho nguồn nước luôn trong sạch và ngăn chặn tình trạng rò rỉ

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30R còn thiết kế tráng men Titan lòng bình cho nguồn nước luôn trong sạch và ngăn chặn tình trạng rò rỉ. Hơn nữa, không chỉ ngăn ngừa cặn bẩn bám vào lòng bình, ảnh hưởng đến chất lượng nước, thiết kế tráng men Titan còn loại bỏ hoàn toàn nguy cơ rò rỉ nước từ bình chứa gây chập mạch, hư hỏng linh kiện bên trong, thậm chí là cháy nổ vô cùng nguy hiểm cho người sử dụng.

Thiết kế thanh đốt được làm bằng đồng bền vượt trội

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30R có tốt không?

Một ưu điểm mà bạn không nên bỏ lỡ khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30R là thiết kế thanh đốt được làm bằng đồng có độ bền cao, vượt trội. Bởi đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt giúp tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston SLim2 30R sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Qua những phân tích trên ta có thể thấy bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30R là dòng sản phẩm tốt mà bạn nên sử dụng cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Hy vọng đây sẽ là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook