0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi- Sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 10:52 05/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm cao cấp có mức giá vừa phải thì chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi sẽ là lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi đi khám phá nhé.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 30Lux-D AG+ Wifi được biết tới là dòng sản phẩm của Tân Á Đại Thành. Với việc ra mắt sản phẩm thế hệ mới này, bình nóng lạnh Ariston tiếp tục khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục minh chứng cho giá trị “Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội”.

1.Thiết kế dung tích 30 lít bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi phù hợp với gia đình đông thanh viên

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi- Sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn

Dòng bình nóng lạnh Ariston Wifi Slim2 30Lux-D AG+ được khoác lên mình vẻ ngoài hiện đại, thân thiện với người dùng. Được chế tác bởi nhà thiết kế kiểu dáng công nghiệp người Ý Umberto Palermo, sản phẩm mới của Ariston sở hữu tông màu chủ đạo đen, góp phần tôn thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho phòng tắm.

Thiết kế với dung tích sử dụng 30 lít bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 30Lux-D AG+ là lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình có từ 2-5 thành viên giúp đảm bảo đầy đủ lượng nước sinh hoạt cho gia đình bạn.

Đặc biệt, bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ được có gia nhiệt nước lên đến khoảng 80 độ C đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3-5 thành viên với dung tích 30L.

2.Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi an toàn tuyệt đối cho người dùng

Đối với một chiếc bình nóng lạnh độ an toàn là quan trọng nhất và chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 30Lux-D AG+ Wifi không làm bạn thất vọng.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi- Sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn

Sở hữu cầu dao chống giật ELCB tự động ngắt điện khi có sự cố rò rỉ hay bất ổn định của nguồn điện, đảm bảo an toàn cho người dùng, phòng tránh cháy nổ hư hại thiết bị. Thêm vào đó, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 30Lux-D AG+ Wifi còn thiết kế rơ le nhiệt điện tử TBSE hoạt động chuẩn xác, tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước trong bình quá cao, tránh tình trạng đun khô hư hại, nguy hiểm.

Thêm vào đó, bình nóng lạnh Ariston 30L Slim2 30Lux-D AG+ Wifi còn được tích hợp van xả áp an toàn giúp giải phóng áp suất nước trong bình chứa khi phát hiện áp suất vượt quá mức cho phép. Vỏ máy chống thấm nước chuẩn IPX1 chống được nước nhỏ giọt theo phương thẳng đứng, bảo vệ linh kiện bên trong khi sử dụng ở môi trường ẩm ướt như nhà tắm.

3.Tính năng vượt trội của bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi- Sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn

Nhằm hướng tới tiêu chí hàng đầu cho người tiêu dùng là an toàn, tiết kiệm điện và bền bỉ, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 30Lux-D AG+ Wifi đã được hãng trang bị nhiều tính năng đột phá góp phần giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

An toàn với kết nối Wi-Fi: Ứng dụng Aqua Ariston Net kết nối với vi mạch để liên tục kiểm tra thông số của bình nước nóng và cập nhật tức thời mọi trạng thái, đảm bảo luôn an toàn cho người sử dụng.

Tiết kiệm đến 25% điện năng: Tính năng bật/tắt, tự động hẹn giờ từ xa, lên lịch trình đun nước nóng hàng ngày cùng với báo cáo tiêu thụ năng lượng – tất cả đều có trong ứng dụng Aqua Ariston Net.

Tiện lợi kiểm soát trong tầm tay: Vô cùng thoải mái và tiện lợi với thông báo đến điện thoại của bạn khi nước nóng đã sẵn sàng với nhiệt độ mong muốn, dễ dàng điều khiển và kiểm soát trong tầm tay.

4.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 30Lux-D AG+ Wifi có giá bán bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm điện máy bán với mức giá và chất lượng khác nhau. Hiện nay, được đánh giá cao nhất là Điện Máy Thiên Phú. Tại đây, sản phẩm được bán với mức giá 3.800.000₫- mức giá cao so với các model khác nhưng lại phù hợp với chất lượng mà sản phẩm mang tới.

Qua những đánh giá trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi được người dùng đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. Hy vọng sản phẩm này sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook