0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi có phải sản phẩm tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:16 19/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để biết dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi có phải sản phẩm tốt nhất hiện nay hay không? Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Ariston là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bình nóng lạnh luôn mang tới cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Và được đánh giá cao nhất ở dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi

Thông số kỹ thuật bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi bạn nên biết

  • Tên sản phẩm: Bình nóng lạnh Ariston SLIM2 30 LUX WIFI
  • Mã sản phẩm: SLIM2 30 LUX WIFI
  • Dung tích: 30 Lít
  • Công suất: 2,5kW
  • Điện năng: 220V
  • Thời gian gia nhiệt: 42 phút
  • Nhiệt độ làm việc tối đa: 80 ◦C
  • Áp suất làm việc tối đa: 7,5Mpa
  • Chỉ số bảo vệ chống xâm nhập: IPX1
  • Khối lượng tịnh: 13kg
  • Tổng khối lượng: 15 kg
  • Kích thước: 757x331x341 WxHxD mm

Tạo điểm nhẫn cho không gian, sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi có phải sản phẩm tốt nhất hiện nay

Đặc biệt, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 30Lux-D AG+ Wifi được đánh giá là đỉnh cao của thiết kế mang sự tinh tế và đẳng cấp Ý với từng chi tiết đường nét và kết hợp màu sắc kết hợp hài hòa làm nổi bật mọi không gian phòng tắm gia đình Bạn.

Cùng với kích thước bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 30Lux-D AG+ Wifi nhỏ gọn (Rộng x Cao x Sâu: 757x331x341mm) trọng lượng 13kg, tiết kiệm không gian diện tích lắp đặt – lựa chọn lý tưởng cho gia đình có phòng tắm trần thấp. Hơn nữa giúp dễ dàng lắp đặt hơn – chỉ cần 1 người lắp.

Độc đáo hơn bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 30Lux-D AG+ Wifi còn trang bị núm tùy chỉnh nhiệt độ cảm ứng siêu nhạy, mà hình LED hiển thị nhiệt độ sắc nét => giúp Bạn dễ dàng sử dụng cài đặt điều chỉnh nhiệt độ và sử dụng một cách dễ dàng hơn.

Đồng thời, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi được thiết kế với dung tích sử dụng là 30 lít dùng cho 3 – 5 thành viên là sự lựa chọn phù hợp tối ưu nhất. Mang đến nguồn nước ấm áp, sử dụng hiệu quả tối ưu cho gia đình Bạn.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện

Điều mà là người dùng ngạc nhiên khi sử dụng dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 30Lux-D AG+ Wifi này đó là khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả giúp bạn yên tâm sử dụng mà không lo về chi phí điện năng hàng tháng. Được thế hiện rõ nhất khi sử dụng:

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi có phải sản phẩm tốt nhất hiện nay

Công nghệ ECO EVO

Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay mà chưa có bất kỳ hãng bình nóng lạnh nào có được. Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu âu có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng từ đó tự động tính toán lượng nước nóng và nhiệt độ phù hợp nhất giúp tiết kiệm điện tới 14% so với các bình nóng lạnh khác trên thị trường.

Bình tráng chứa men Titan

Do quá trình ăn mòn của nước với sự có mặt của chất oxy hóa và khoáng chất trong nước, bình chứa sẽ dễ bị rò rỉ hoặc thủng sau một thời gian sử dụng. Toàn bộ các sản phẩm bình chứa nước nóng của Ariston đều có khả năng tránh ăn mòn, đảm bảo độ bền tối đa nhờ vào lớp tráng men Tittan trong mỗi bình chứa.

Lòng bình được tráng một lớp men Titan này sẽ giúp bình đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa, tăng tuổi thọ, giữ nhiệt tốt hơn.

Lớp cách nhiệt mật độ cao, vỏ chống thấm nước IPX1

Với sự có mặt của lớp cách nhiệt mật độ cao trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 30Lux-D AG+ Wifi mang khả năng giúp giữ nước nóng lâu hơn, tránh thất thoát nhiệt, nâng cao hiệu suất hoạt động, tiết kiệm điện năng cho việc làm nóng nước.

Đồng thời, cùng với vỏ chống thấm nước IPX1 bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi sẽ giữ nước nóng hiệu quả tối ưu và an toàn đến 48 giờ, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghệ Flexomic

Với công nghệ này cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nóng lạnh cùng loại. Đồng thời duy trì độ nóng của nước trong một khoảng thời gian dài, bạn hoàn toàn yên tâm nước nóng luôn sẵn sàng phục vụ.

Bạn có thể thoải mái tận hưởng mà không phải lo tiền điện hàng tháng, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 30Lux-D AG+ Wifi đạt mức tiết kiệm năng lượng 5 sao.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi mang khả năng làm nóng nhanh hiệu quả

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi có phải sản phẩm tốt nhất hiện nay

Điều quan trọng của một chiếc bình nóng lạnh thu hút được người dùng phải kể tới là khả năng làm nóng. Vì vậy, cũng giống như bao sản phẩm khác trên thị trường bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 30Lux-D AG+ Wifi cũng trang bị cho mình thanh đốt làm nóng hiệu quả và an toàn.

Thanh đốt là bộ phận trao đổi nhiệt trực tiếp với nước, là trái tim của bình nóng lạnh. Với bí quyết, kinh nghiệm và quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, Ariston đảm bảo cung cấp những thanh đốt có chất lượng cao và bền nhất, đồng thời Ariston đã nghiên cứu và phát triển thành công công nghệ thanh đốt tráng men Titan sử dụng trên bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi. Trong đó lớp men Titan đống vai trò là chiếc áo bảo vệ thanh đốt khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi tích hợp hệ thông wifi hiệu quả

Tính đến nay, Ariston hãng bình nóng lạnh duy nhất ứng dụng kết nối wifi công nghệ điều khiển qua điện thoại smartphone thông qua ứng dụng Aqua Ariston NET. Nhờ công nghệ này Bạn dễ dàng điều khiển bình nóng lạnh dù đang ở bất kỳ đâu. Đó cũng là lý do mà bình nóng lạnh Ariston 30L Slim2 30Lux-D AG+ Wifi được người dùng đánh giá cao.

Các bước kết nối Wifi và sử dụng bình:

  • Bước 1: Tải ứng dụng Aqua Ariston NET trên App Store hoặc Google Play
  • Bước 2: Thiết lập tài khoản sử dụng ứng dụng Aqua Ariston NET
  • Bước 3: Kết nối WIFI với sản phẩm
  • Bước 4: Đăng nhập và sử dụng APP, trong app có tất cả các tính năng để điều chỉnh và sử dụng bình bằng wifi.

Kết luận: Bằng những tính năng và công nghệ trên có thể thấy bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ khi có ý định mua sản phẩm bình nóng lạnh cao cấp sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook