0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá rẻ đang mua nhất năm nay

Ngày Đăng: 14:20 15/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít không những sở hữu thiết kế tinh tế, cùng nhiều tính năng ưu việt mà còn được nhận xét có giá thành phù hợp với đại đa số gia đình Việt hiện nay. Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn TOP bình nóng lạnh Ariston 30L đang được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu chọn lựa dòng sản phẩm này mà vẫn chưa tìm được sản phẩm thích hợp. Thì hãy đọc bài viết dưới đây, sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin cùng với vài gợi ý nhỏ. Từ đó bạn có thể chọn lựa được sản phẩm thích hợp.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít phù hợp với không gian sử dụng nào?

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá rẻ đang mua nhất năm nay

Đây là dòng bình nóng lạnh được thiết kế với dung tích tối đa 30 lít là lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên. Hứa hẹn, sẽ giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng vào mùa đông.

Bên cạnh đó, hãng Ariston này còn cùng cấp dòng sản phẩm bình nóng Ariston 30L vơi hai kiểu dáng khác nhau là hình vuông và hình chữ nhật từ đó tùy vào cách bố trí và không gian phòng mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng cho phù hợp.

  • Lắp âm trần: Cả hai thiết kế hình vuông và hình chữ nhật đều phù hợp cho việc lắp âm trần
  • Lắp phòng tắm trần cao nhưng hạn chế chiều ngang: Sử dụng bình nóng lạnh có thiết hình vuông là lựa chọn hợp lý để mang lại cảm giác gọn gàng cho không gian mà vẫn thể hiện sự sang trọng.
  • Phòng tắm trần thấp: Lựa chọn bình ngang sẽ tối ưu nhất cho không gian.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá rẻ đang mua nhất năm nay

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30R, SLim2 30RS và Vitaly 30 là 3 model hiện đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy những model này có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R

Ngôi vị đầu thuộc về bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R. Sản phẩm này được thiết kế theo hình vuông cùng với khả năng làm nóng nước lên đến 80 độ C, đi cùng dung tích bình chứa là 30 lít, là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên.

Sản phẩm ANDRIS2 30R là dòng bình nóng lạnh giá rẻ có khả năng làm nóng nhanh chóng với thanh đốt làm bằng đồng, bền bỉ với thời gian, đồng thời không phải lo thanh đốt bị bám cặn ảnh hưởng đến khả năng làm nóng khi sử lâu dài. Bên cạnh đó, máy nước nóng này của Ariston còn được trang bị công nghệ Flexomix cho thêm hơn 10% lượng nước nóng.

Ngoài ra, lòng bình được tráng lớp men Titan ngăn chặn nước rò rỉ, giúp tăng cường tuổi thọ của máy. Đi kèm với đó là hệ thống kiểm soát nhiệt đồng bộ TSS chống giật điện và chống bỏng da.

2.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ đang mua nhất năm nay

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS thu hút người dùng khi sở hữu thiết kế hình chữ nhật ngang, màu sắc hài hòa dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian nội thất phòng tắm. Bình nước nóng gián tiếp Ariston có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt cho gia đình bạn.

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS không làm bạn thất vọng khi tích hợp nhiều tính năng hữu ích như:

  • Trang bị cầu dao chống giật điện ELCB thông minh người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối không lo bị rò rỉ điện.
  • Bộ ổn định nhiệt TBST làn da được bảo vệ an toàn không bị bỏng rát khi nước quá nóng.
  • Hệ thống tạo Ion Bạc khử trùng, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, mang lại nguồn nước nóng sạch khuẩn.
  • Lòng bình được tráng lớp men titan ngăn chặn nước ăn mòn và tránh tình trạng rò rỉ trong bình chứa.
  • Vỏ chống thấm nước chuẩn IPX1 hiện đại, an toàn hơn khi sử dụng.

3.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ đang mua nhất năm nay

Cuối cùng, gia đình bạn có đông thành viên mà lại muốn sử dụng bình nóng lạnh có dung tích lớn thì chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Hiện đang được bán trên thị trường với mức giá 1.900.000₫. Đặc biệt, phù hợp với học sinh, sinh viên hay học sinh, sinh viên đi thuê trọ.

Có thiết kế nhỏ gọn, tối giản, đi cùng dung tích bình 30 lít và công suất làm nóng 2500W là một ứng cử viên sáng giá cho những không gian nhỏ hẹp, hạn chế diện tích.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Vitaly 30 được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST: Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với máy nước nóng, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ đã cài đặt, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn khi sử dụng.

Chắc hẳn, qua những thông tin từ bài viết trên đã giúp bạn lựa chọn cho mình được bình nóng lạnh Ariston 30L phù hợp nhất, vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mà còn đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook