0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R- Sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:23 11/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R hiện đang là dòng sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 3-5 thành viên cùng với những tính năng công nghệ an toàn giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dưới đây nhé.

Những thông tin cơ bản về bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R bạn nên biết

  • Mã sản phẩm: Andris2 30 R
  • Dung tích: 30 Lít
  • Công suất: 2,5 kW
  • Điện năng: 220 V
  • Thời gian gia nhiệt: 40 phút
  • Nhiệt độ làm việc tối đa: 80 ◦C
  • Áp suất làm việc tối đa: 7,5Mpa
  • Chỉ số bảo vệ chống xâm nhập: IPX1
  • Khối lượng tịnh: 13 kg
  • Tổng khối lượng: 16 kg
  • Kích thước: 447x447x380 WxHxD mm

Sản phẩm được thiết kế với dung tích sử dụng là 30 lít bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R là lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên. Cùng với thiết kế hình vuông nhỏ gọn đẹp mắt, sang trọng với màu trắng xám trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R- Sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R có độ bền cao

Một trong những hãng được đánh giá có độ bền cao phải kể tới là hãng Ariston trong đó có chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R. Trang bị thanh đốt được làm bằng đồng không những có khả năng làm nóng nước nhanh mà còn giúp kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Không dừng lại đó, thiết kế tráng men Titan lòng bình cho nguồn nước luôn trong sạch và ngăn chặn tình trạng rò rỉ loại bỏ hoàn toàn nguy cơ rò rỉ nước từ bình chứa gây chập mạch, hư hỏng linh kiện bên trong, thậm chí là cháy nổ vô cùng nguy hiểm cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R- Sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R tạo độ an toàn khi sử dụng

Mang lại độ an toàn cho người dùng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R sở hữu hệ thống an toàn TSS – Tránh khỏi nguy cơ bỏng da và giật điện từ đó giúp bạn yên tâm sử dụng.

Hệ thông này được thiết kế theo 3 bộ phận giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh Ariston:

  • Cầu dao chống rò điện ELCB bảo vệ an toàn cho cả gia đình khỏi mối nguy hại về điện.
  • Bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ tự ngắt khi nước nóng đạt đến nhiệt độ cài sẵn, tránh nguy cơ bị bỏng da vì nước quá nóng.
  • Van an toàn sẽ giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức nhiệt độ cho phép.

Cùng kết hợp với vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston 30 lít, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R- Sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Mang lại nguồn nước tinh khiết với công nghệ Ion Bạc Ag+

Do ôi nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, bình nước nóng Ariston gián tiếp ANDRIS2 30R trang bị công nghệ Ion Bạc Ag+ giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây bệnh và dị ứng, mang đến nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Kết luận: Bởi có độ bền cao, an toàn khi sử dụng và mang tới cho người dùng nguồn nước trong sạch mà bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30R hiện được đánh giá là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Chỉ với mức giá 2.750.000₫ là bạn đã sở hữu ngay dòng sản phẩm chất lượng này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook