0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R phù hợp với ai? Có những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 23:12 27/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có câu trả lời về những thắc mắc như bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R phù hợp với ai? Có những tính năng gì nổi bật? Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều model bình nóng lạnh khác nhau nhưng được bán chạy nhất phải kể tới đó là bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R có nguồn gốc xuất xứ từ Ý- Thị trường khó tính trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh. Sản phẩm đã thu hút được đông đảo lượng người sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội với khả năng cung cấp cho người dùng nguồn nước nóng trong sinh hoạt.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R phù hợp với ai?

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R phù hợp với ai? Có những tính năng gì nổi bật?

Gia đình bạn có từ 3-5 thành viên và đang muốn tìm chiếc bình nóng lạnh để sử dụng nhưng lại chưa tìm được dòng sản phẩm phù hợp, Vậy chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R là sản phẩm bạn có thể tham khảo.

Được thiết kế với dung tích 30 lít theo hãng khuyên dùng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R này sẽ thích hợp nhất cho gia đình có đông thành viên sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn nguồn nước nóng cho sinh hoạt.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R được đánh giá cao về độ bền

Nếu nói tới chất lượng độ bền của hãng bình nóng lạnh thì Ariston là hãng được nhắc tới nhiều nhất mà không có hãng nào có thể vượt qua và chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R cũng không ngoại lệ.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R phù hợp với ai? Có những tính năng gì nổi bật?

Sở hữu thiết kế hình vuông nhỏ gọn cùng kích thước 447x447x380 mm giúp bạn có thể lắp đặt ở mọi địa hình cùng với tone màu trắng đen trang nhã giúp dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, mặt trước thiết bị được trang bị nút vặn điều chỉnh nhiệt độ dạng núm xoay, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và quan sát.

Vỏ bình tắm nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30R được làm từ chất liệu ABS cao cấp, có khả năng chống va đập và chống thấm hiệu quả, góp phần bảo vệ linh kiện bên trong, tăng tuổi thọ sử dụng.

Sở hữu thanh đốt 100% được làm bằng Titan giúp làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời. Đồng thời, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R cùng với chính sách bảo hành từ hãng 7 năm giúp bạn yên tâm sử dụng hơn.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 sở hữu những tính năng gì nổi bật?

Không dừng lại ở xuất xử thương hiệu và độ bền cao theo năm tháng mà bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 còn thu hút người dùng bởi những tính năng và công nghệ hiện nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng:

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R phù hợp với ai? Có những tính năng gì nổi bật?
Bình nóng lạnh Ariston bình chứa Titan
  • Bình chứa tráng men Titan: Công nghệ tráng men Titan tiên tiến của Ariston giúp bình đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa, tăng tuổi thọ, giữ nhiệt tốt hơn.
  • Lớp cách nhiệt mật độ cao, vỏ chống thấm nước IPX1: Nước nóng luôn được giữ trong thời gian dài một cách tối ưu và an toàn.
  • Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp chống giật ELCB: Công nghệ này có khả năng tự động ngắt hoạt động khi phát hiện sự rò rỉ điện ở cường độ thấp nhất (0,1mA). Nhờ đó, đem đến sự an toàn cho người sử dụng.
  • Tiếp kiệm năng lượng đạt chuẩn tối đa 5 sao: Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít ANDRIS2 30R có giá bán phù hợp với mọi gia đình?

Mặc dù, chất lượng tốt là vậy nhưng bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30R không làm bạn thất vọng khi sở hữu giá thành hợp lý phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Tại Điện Máy Thiên Phú bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30 lít ANDRIS2 30R bán với mức giá 2.700.000₫. Vì vậy mà gia đình nào cũng sở hữu được dòng sản phẩm chất lượng này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook