0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS: Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:55 25/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm bình nóng lạnh sử dụng cho gia đình có từ 2-3 thành viên mà chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp vậy chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS bạn có thể tham khảo qua. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS nhỏ gọn phù hợp mọi không gian

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS: Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Thu hút đầu tiên với người dùng là ở thiết kế bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS là thiết kế hình vuông nhỏ gọn, cùng tone màu trang nhã giúp bạn có thể đặt ở mọi không gian và địa hình khác nhau. Hơn nữa, trên mặt trước của bình còn được thiết kế núm vặn điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được mức nhiệt bạn mong muốn.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS thiết kế vỏ bình có độ bền cao giúp người dễ dàng hơn khi lau chùi và vệ sinh bình kết hợp với thiết kế 2 đèn báo hiệu đèn báo đang đun nước nóng và đèn báo nước nóng đã đun xong

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS chất lượng tốt phù hợp với mọi gia đình

Chỉ với mức giá 2.500.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS này. Được đánh giá cao về chất lượng khi được tích hợp đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị:

Bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 15RS: Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Thanh đốt được làm bằng 100% đồng an toàn và bền bỉ

Đây là một trong những yếu tố giúp tạo nên tên tuổi cho sản phẩm. Khi bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS trang bị thanh đốt được làm bằng đông giúp làm nước nogs nhanh hơn. Ngoài ra, thanh đốt này còn có khả năng kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời

Bình nóng lạnh Ariston lít ANDRIS2 15RS giúp bạn tránh khỏi nguy cơ bỏng da vì nước nóng đột ngột

Đã có rất nhiều vụ việc thương tiếc xảy ra khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston. Chính vì vậy, hiểu được vấn đề đó, bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS đã trang bị cho mình hệ thống an toàn TSS bao gồm cầu dao chống rò ELCB tự động ngắt điện khi có sự cố cháy nổ, chập đi, bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ tắt máy khi nhiệt độ nước nóng đạt đến nhiệt độ mong muốn cùng với van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình chứa khi nhiệt độ vượt quá mức nhiệt tối đa nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 15RS: Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Đặc biệt, sản phẩm thiết kế với lòng bình máy nước nóng được tráng men Titan có tác dụng chống ăn mòn của nước, chống rò rỉ nước và đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Cung cấp thêm nguồn nước và mang lại nguồn nước trong lành tốt cho sức khỏe

Giúp bổ xung thêm 10% lượng nước nóng nhờ công nghệ Flexomix. Đây là hệ thống ống dẫn nước cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nước nóng có cùng dung tích trong thời gian ngắn nhất, không còn lo sợ nước nóng chảy chậm hay hết nước nóng khi đang tắm.

Với công nghệ Ion Bạc Ag+ kháng khuẩn có trong nước sẽ giúp diệt vi khuẩn gây hại có trong nước sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn, mang đến nguồn nước sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Có nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS không?

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS thuộc sản phẩm trong hãng đứng đầu trong lĩnh vực bình nóng lạnh không làm bạn thất vọng bởi được trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt của bạn.

Ngoài ra, có giá thành phù hợp với mọi gia đình. Vì vậy nếu bạn đang có ý định mua bình nóng lạnh Ariston cho gia đình có từ 2-3 thành viên thì model ANDRIS2 15RS là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook