0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG496N – Là nơi giữ lửa cho yêu thương

Ngày Đăng: 17:59 02/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bữa cơm là không thể thiếu đối với mỗi gia đình, chúng là nơi gia đình quay quần bên nhau. Vì thế mà các mẹ nội trợ cần phải giữ được lửa yêu thương và bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG496N là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG496N – Là nơi giữ lửa cho yêu thương

Còn gì hạnh phúc hơn khi được chính tay nấu những món ăn ngon dành cho gia đình mình. Để chế biến ra nhiều món ngon các mẹ nội trợ đầu tiên phải lựa chọn được cho mình chiếc bêp phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình.

Thiết kế bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG496N đẳng cấp, sang trọng

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG496N - Là nơi giữ lửa cho yêu thương

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG496N có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế ; với những họa tiết và logo hãng Kangaroo được nổi trội trên bếp. Ấn tượng nhất của bếp điện từ này là mặt kính màu đen sang trọng, có thể lắp đặt âm tường mang đến sự đẳng cấp hơn cho không giãn sử dung.

Với thiết kế tiện dụng 2 in 1 trên bếp. bạn có thể dễ dàng nấu nướng với các loại nồi chảo chất liệu khác nhau. Mặt hông bên dưới được gia công hòan thiện cùng hệ thống chân đế chống trượt ; hệ thống quạt tản nhiệt ở phía dưới của bếp. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và nâng cao tuổi thọ của bếp điện từ.

Khóa trẻ em an toàn trên bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG496N

Bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG496N - Là nơi giữ lửa cho yêu thương

Những gia đình có trẻ nhỏ, thì việc phụ huynh lo lắng nhất khi sử dụng bếp điện từ là gây bỏng cho các bạn nhỏ. Giờ đây với bếp hồng ngoại Kangaroo giúp bạn không còn lo lắng nữa; Bếp có chế độ khóa trẻ em, phòng chống hiệu quả sự cố xảy ra với trẻ nhỏ. Khi chế độ được kích hoạt sử dụng bếp sẽ tự ngắt ; giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi nấu bếp mà không làm thay đổi chế độ nấu nướng hiện tại.

Chức năng hẹn giờ siêu tiện lợi của bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG496N

Các mẹ nội trợ sẽ có thời gian rảnh tay để làm các công việc khác trong gia đình nhờ vào chức năng hẹn giờ của bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo giá rẻ. Sẽ giúp người dùng kiểm soát được thời gian nấu nướng của từng món ăn một cách dễ dàng nhất. Bên cạnh đó khi bếp có nhiệt độ lớn hơn 110 độ C sẽ tự động ngắt từ đó tránh được sự cố cháy nổ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Những lưu ý khi sử dụng bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG496N

Bếp đôi từ hồng ngoại Kangaroo KG496N - Là nơi giữ lửa cho yêu thương
  • Chọn vị trí lắp đặt nơi kho ráo, thoáng mát và không gần các thiết bị điện tử khác.
  • Lựa chọn sử dụng đúng loại nồi chảo thích hợp.
  • Phụ nữ mang thai tránh sử dụng với bếp vì bếp có điện từ gây ảnh hưởng đến não bộ.
  • Tránh để dao, kéo trên bếp điện từ vì sẽ gây trầy xước bếp và từ nhiễm vfao vật dụng gây hư hỏng.
  • Sau khi nấu nướng xong không nên rút dây điện bếp ra luôn ; bạn nên để thêm khoảng 15-20 cho hệ thống tản nhiệt hoạt động để thổi hết hơi nóng đi. Như vậy sẽ không gây bỏng cho người dùng và nâng cao được tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Hy vọng qua bài viết trên bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG496N sẽ là nơi giữ lửa cho yêu thương; để chế biến các món ăn ngon cho gia đình khi trở về nhà. Chỉ với mức giá 2.450.000 đồng là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc bếp đẳng cấp và nhiều chế độ thông minh, hữu ích. Hãy theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên Phú để biết thêm nhiều thông tin sản phẩm cũng như các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook