0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ Sunhouse SHB DI99MT có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 15:27 14/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài khả năng làm nóng nhanh chóng trong khi nấu nướng thì điều người dùng cũng quan tâm đến là hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Vậy bếp điện từ Sunhouse SHB DI99MT có tiết kiệm điện không? cùng tìm hiểu nhé!

1.Bếp từ Sunhouse SHB DI99MT có gì nổi bật?

Bếp điện từ Sunhouse SHB DI99MT có tiết kiệm điện không?

Sunhouse là thương hiệu của Hàn Quốc và được sản xuất tại Việt Nam là một thương hiệu về đồ gia dụng được người dùng đáng giá cao. Bếp từ Sunhouse SHB DI99MT là một trong những sản phẩm cao cấp của Sunhouse ; sử dụng mặt bếp Schott Ceran (Đức) siêu bền. Không chỉ phát triển trong nước mà bếp từ Sunhouse còn vươn ra thị trường các nước lớn.

Bếp điện từ Sunhouse SHB DI99MT 3600W có thể lắp âm giúp giúp tiết kiệm được không gian và góp phần tạo nên vẻ đẹp cho không gian bếp. Bên cạnh đó, mâm từ của bếp được làm bằng 100% dây đồng ; giúp truyền nhiệt tốt và tăng thêm tuổi thọ của bếp.

Điểm đặc biệt của bếp điện từ Sunhouse chính hãng là có 2 vùng nấu nướng tiện lợi ;người dùng có thể nấu ăn nhiều món cùng một lúc. Vậy nên rất thích hợp cho các gia đình đồng người có từ 3-4 thành viên.

Bếp từ Sunhouse giá rẻ sở hữu mặt kính Schott Ceran cao cấp với màu đen sang trọng kết hợp họa tiết tinh tế làm nổi bật hơn cho không gian bếp. Bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế dưới khu vực vùng nấu ; với các phím hiển thị nhiệt độ to, rõ ràng kết hợp LED dễ nhìn giúp cho mọi đối tượng sử dụng dễ dàng hơn.

Bếp điện từ Sunhouse chính hãng SHB DI99MT có tiết kiệm điện không?

Công suất nấu lên đến 3600W, nhiệt được tập chung vào khu vực vùng nấu. Món ăn sẽ được nấu nướng nhanh gấp 2 lần so với dòng bếp thông thường ; với 9 mức công suất lựa chọn khác nhau giúp nấu các món ăn dễ dàng, phù hợp với từng loại.

2.Bếp từ Sunhouse SHB DI99MT có tiết kiệm điện không?

Công nghệ biến tần tiết kiệm điện tiêu thụ của bếp điện từ Sunhouse SHB DI99MT

Bếp từ Sunhouse giá rẻ là dòng sản phẩm tiết kiệm điện năng hay còn gọi là công nghệ inverter,giúp biến đổi nguồn điện và điện áp cố định. Công nghệ này giúp kiểm soát công suất sử dụng theo nhu cầu của người dùng; giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một khoản đáng kể.

Hiệu quả của công nghệ inverter trên bếp điện từ Sunhouse SHB DI99MT

Tích hợp tính năng tiết kiệm điện, người người nên duy trì mức nhiệt độ mong muốn để giảm tối đa điện năng tiêu thụ ; giúp bếp tiết kiệm điện đến 40% so với các dòng bếp điện thông thường.

Nhờ có công nghệ inverter trên bếp điện Sunhouse mà tăng thêm khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ cho sản phẩm.

Kết luận

Bếp điện từ Sunhouse giá rẻ SHB DI99MT có tiết kiệm điện không?

Ta có thể thấy bếp điện từ Sunhouse chính hãng là sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả so với các loại bếp từ thông đôi thông thường. Phù hợp với các gia đình đông người và chế biến nhiều món ăn, nhà hàng tiết kiệm được chi phí sử dụng điện tốt hơn.

Để mua bếp điện từ Sunhouse giá rẻ với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook