0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí công nghệ trên điều hòa General Inverter ASGA18JCC

Ngày Đăng: 13:00 10/03/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa General Inverter ASGA18JCC 1 chiều 18000btu là sản phẩm có tính năng hiện đại đang được nhiều người chú ý, với các công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng một sản phẩm tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi bật mí các công nghệ qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đẹp mắt, nổi bật

Điều hòa General Inverter ASGA18JCC 1 chiều 18000btu được thiết kế với gam màu trắng sáng cùng kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt, cùng màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh sẽ mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà bạn. Máy được thiết kế với cửa gió rộng, giúp cho luồng không khí được lưu thông mạnh và mát sâu hơn.

Điều hòa General 1 chiều có công suất 18000Btu là công suất lớn thích hợp cho phòng có diện tích từ 30m2 trở xuống, mang đến cho người dùng có được luồng khí lạnh mát mẻ và có được thời gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Cánh đảo gió linh hoạt

Điều hòa General Inverter ASGA18JCC được tích hợp cánh đảo gió đa năng có thể di chuyển lên xuống một cách linh hoạt, giúp cho luồng khí lạnh trong điều hòa được loan tỏa nhanh chóng và đồng đều quanh phòng. Nhờ đó giúp cho căn phòng của bạn trở lên mát mẻ hơn, tạo cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng.

Tính năng lọc không khí

Ngoài những tính năng trên thì điều hòa General còn có thêm chức năng lọc không khí, với 2 lớp màng lọc sẽ giúp lọc bụi bẩn một cách nhanh chóng, với những hạt bụi mịn nhỏ li ti cũng được lọc sạch hiệu quả mang đến bầu không khi trong lành và thoáng mát, loại bỏ được mùi hôi và khó chịu bám trên điều hòa.

Lắp đặt đường ống linh hoạt

Máy lạnh General ASGA18JCC có độ dài thích hợp và khác biệt chiều cao sẽ được cung cáp, điều này giúp tang tính linh hoạt trong lắp đặt với chiều dài ống Gas và chênh lệch chiều cao dàn nóng – lạnh cao.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi hơn với nhiều mức giờ hoạt động cài đặt trước khác nhau
Vận hành với độ ồn thấp bởi thiết kế tạo ra luồng không khí mới. Vận hành êm ái tạo nên môi trường thoải mái trong phòng ngủ và phòng làm việc

Bảo dưỡng dễ dàng

Là một trong những dòng điều hòa có công nghệ mới, ngoài tích hợp những tính năng hiện đại thì chiếc điều hòa General 1 chiều inverter này còn được lắp ráp vô cùng thông minh, có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh lau chùi và bảo dưỡng định kỳ. Nhờ đó bạn có thể tự vệ sinh chiếc điều hòa của gia đình mình sau một mùa hè chạy liên tục.

Qua những thông tin trên đã giúp cho người dùng có được cái nhìn khách quan về chiếc điều hòa General 18000btu 1 chiều inverter, đây là một sản phẩm mang đến cho người dùng có được những trải nghiệm thú vị nhất. Hy vọng rằng, sau bài biết này bạn đọc sẽ chọn cho gia đình mình một sản phẩm tốt nhất..

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook