0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 lý do gia đình nên chọn tủ lạnh LG của Hàn Quốc để sử dụng

Ngày Đăng: 15:47 17/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là thương hiệu điện tử hàng đầu được biết đến từ Hàn Quốc chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều gia đình. Đặc biệt là về dòng sản phẩm tủ lạnh LG được cực nhiều người Việt ưa chuộng, xem ngay 8 lý do vì sao nên chọn tủ lạnh LG để sử dụng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1.Tủ lạnh LG – Thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng

8 lý do gia đình nên chọn tủ lạnh LG của Hàn Quốc để sử dụng

LG Electronics, INC (LG là một công ty công nghệ hàng đầu thế giới chuyên sản xuất về các công nghệ điện tử dân dụng, thiết bị gia dụng, nổi bật trong đó phải kể đến mảng thiết bị di động,… Các sản phẩm mang thương hiệu LG luôn được các khách hàng tin dùng có thể kể đến như: Tủ lạnh, điều hòa, tivi, máy giặt,…

2.Phân khúc đa dạng, đáp ứng nhu cầu từ tầm trung đến cao cấp

Với tủ lạnh LG, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp từ giá tiền, dung tích muốn sử dụng. LG có thiết kế nhiều các mẫu mã đa dạng với dung tích từ 150 lít cho đến 550 lít, giá thành cũng rất đa dạng từ phân khúc giá rẻ là 5 triệu đến cao cấp hơn là hơn 20 triệu,…

3.Thiết kế tinh tế, sang trọng giúp tô thêm nét đẳng cấp cho không gian

Tủ lạnh LG không chỉ được đánh giá cao bởi những công nghệ giúp bảo quản thực phẩm tốt, lâu hơn. Mà nó còn được đánh giá bởi nhứng thiết kế mẫu mã vô cùng sang trọng và hiện đại, mang tính thời trang để tô thêm nét đẹp cho không gian sở hữu. Chất liệu vỏ cao cấp được làm từ thép không gỉ và kim loại sơn tĩnh điện, thiết kế tay cầm dạng ẩn, bảng điều khiển bên ngoài, có thiết kế lấy nước bên ngoài cực tiện ích.

4.Hoạt động siêu tiết kiệm điện năng

8 lý do gia đình nên chọn tủ lạnh LG của Hàn Quốc để sử dụng

Công nghệ Smart Inverter cùng chế độ Eco Friendly có trên tủ lạnh LG inverter có thể điều chỉnh linh hoạt điện năng sử dụng. Những lúc trong tủ có ít thực phẩm nó sẽ điều chỉnh mức nhiệt làm lạnh ở thấp hơn, từ đó giúp tủ có thể tiết kiệm điện hiệu quả. Máy chạy êm ái, khả năng tiết kiệm điện tối ưu được lên đến 36% so với các dòng tủ thông thường khác, đồng thời còn tăng độ bền cho tủ lạnh.

5.Trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến giúp bảo vệ thực phẩm tốt hơn, lưu trữ lâu hơn

Tủ lạnh LG giá rẻ là một trong những các dòng tủ lạnh được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại nhất. Nổi bật trong đó là hệ thống khí lạnh đa chiều giúp hơi lạnh tỏa ra 3 hướng là chính diện, hai hông tủ và cánh tủ để bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Công nghệ làm lạnh DoorCooling+ sẽ giúp thực phẩm được tươi ngon hơn, giữ chọn vẹn chất dinh dưỡng. Công nghệ Linear Cooling giúp kiểm soát nhiệt độ phù hợp để giữ nguyên độ tươi ngon cho thực phẩm lâu hơn so với các máy nén thông thường, giảm thoát hơi ẩm đến 20%, giảm tỷ lệ khô héo đến 38%.

6.Công nghệ kháng khuẩn & khử mùi giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe

8 lý do gia đình nên chọn tủ lạnh LG của Hàn Quốc để sử dụng

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ được trang bị trên tủ lạnh LG giúp lọc sạch mùi hôi khó chịu của mọi loại thực phẩm, kể cả là mùi tanh của đồ hải sản. Sự kết hợp của Photocatalyst và tia UV có thể loại bỏ đến 99% vi khuẩn, nấm mốc giúp trả lại cho tủ được trong lành, an toàn cho thực phẩm.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Carbon có thể loại bỏ nấm mốc và tiêu diệt vi khuẩn gây mùi cực hiệu quả. Công nghệ Nano Ag+ có tác dụng làm vô hiệu hóa sự sinh sôi của các tế bào vi khuẩn, mang đến không gian sạch sẽ cho tủ lạnh để đảm bảo an toàn cho thực phẩm.

7.Công nghệ bảo quản thực phẩm

Ngăn rau củ Fresh Zone được thiết kế theo dạng hộp kín có thể hỗ trợ bảo quản trái cây, rau củ quả được lâu hơn, làm giảm độ héo, giữ độ ẩm tối ưu cho rau củ tươi ngon. Ngăn cân bằng ẩm Moist Balance Crisper sẽ khiến độ ẩm từ thực phẩm bay ra sẽ ngưng tụ dưới lưới thay vì đọng xung quanh thức ăn.

Ngăn Fresh 0 Zone – Ngăn thịt cá 0 độ C có thể bảo quản các thực phẩm sống như thịt, cá ở mức nhiệt dưới 0 độ C để giữ được độ tươi ngon cho đồ ăn.

8.Trang bị nhiều tiện ích đáng chú ý khác

  • Tiện lợi với những thiết kế tủ lạnh LG của khay lấy nước bên ngoài.
  • Làm đá tự động & Lấy đá bên ngoài để không phải mở tủ như các dòng tủ thông thường.
  • Bảng điều khiển bên ngoài dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ, các chức năng một cách thật tiện lợi.
  • Tích hợp WIFI – Smart ThinQ™ giúp bạn có thể kiểm soát tủ lạnh ngay cả khi đi ra ngoài.
  • Chuông báo khi quên đóng cửa để bạn kịp thời phát hiện và đóng cửa tủ lại, tránh thất thoát nhiệt.
8 lý do gia đình nên chọn tủ lạnh LG của Hàn Quốc để sử dụng

Với những chia sẻ trên đây thì chắc hẳn đã phần nào giải đáp được cho các bạn lý do vì sao nên chọn mua tủ lạnh LG rồi phải không nào? Có thể nói rằng, LG là một trong những thương hiệu tủ lạnh đáng để mua nhất bởi thương hiệu uy tín, chất lượng còn cực tốt nhờ trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng tủ thông thường khác. Nếu có bất kì thắc mắc nào về thông tin sản phẩm, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 24/7: 0918969699 để được giải đáp nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook