0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 lý do bạn nên chọn máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD

Ngày Đăng: 15:06 21/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi khi trời mưa, nồm, hoặc thời tiết ẩm thấp khiến chúng ta cảm thấy lo lắng vì quần áo sẽ bị mùi và lâu khô hơn. Lúc này chúng ta sẽ cần đến một chiếc máy sấy quần áo. Dưới đây là 6 lý do nên chọn máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD, mời bạn tham khảo.

1.Tiết kiệm chi phí mua sắm

6 lý do bạn nên chọn máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD

Máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD ở thời điểm hiện tại đang có giá rẻ vô cùng chỉ với mức giá là 5.490.000₫. Thậm chí đây còn có thể xem là một mức giá rẻ gấp 2 – 3 lần so với các thương hiệu cao cấp trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này sẽ phù hợp với những nhu cầu bình dân, đơn giản chỉ cần một chiếc máy sấy để giúp ích làm khô quần áo trong mùa mưa, thời tiết ẩm thấp.

2.Quần áo được làm khô, thơm hơn

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD giúp bạn tiết kiệm thời gian sấy khô được nhiều quần áo hơn trong ngày. Với chức năng Refresh có trên máy thì nó có thể loại bỏ được các nấm mốc, các mùi hôi khó chịu bán trên quần áo khó loại bỏ như là: Mùi khói lẩu, mùi khói thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn nướng,…

3.Giữ lạ vẻ sáng mới của quần áo được lâu hơn

Quần áo bị chịu nhiệt dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài có thể khiến màu sắc của quần áo bị biến mất hoặc phai dần theo thời gian. Các tia UV có thể gây hư hại bộ đồ yêu thích của bạn.

Với công nghệ sấy thông thơi của máy sấy quần áo Casper giá rẻ TD-72VWD thì nó sẽ cung cấp nhiệt lượng sấy bằng động cơ giúp cho quần áo được làm khô luôn như mới. So sánh với phơi khô tự nhiên, công nghệ này giúp cho áo quần yêu thích của bạn sáng mới lâu hơn, giảm phai màu tới 80%.

6 lý do bạn nên chọn máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD

4.Bảo vệ áo quần khỏi bụi bẩn và các sơ vải, chất gây dị ứng

Quần áo được phơi khô tự nhiên có thể bị ẩm ngay cả sau khi phơi từ 1 – 2 ngày trong thời tiết ẩm ướt. Đặc biệt, môi trường bên ngoài còn khiến cho bụi bẩn, các chất gây dị ứng trong không khí có thể bám vào bên trong quần áo của bạn. Đối với những người có làn da nhạy cảm hoặc em bé thì điều này hoàn toàn không khả thi chút nào.

Với việc quần áo được sấy bên trong máy thì mọi bụi bẩn sẽ không thể bị bám vào bên trong. Máy sấy Casper TD-72VWD giúp bảo vệ quần áo tốt hơn, giữ cho quần áo được sạch sẽ an toàn cho da.

5.Sấy khô đồ mỏng nhẹ nhàng

Không phải chất liệu loại vải nào cũng phù hợp để phơi ngoài trời vì sẽ khiến làm hỏng quần áo, đặc biệt đối với những loại vải mỏng. Chưa kể đến những loại đồ như len thì phơi sẽ khô rất là lâu.

Trên máy sấy Casper giá rẻ TD-72VWD có công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo được làm khô đồng đều ở mọi vị trí. Đồng thời còn giúp quần áo được làm khô nhanh hơn.

6.Giảm nhăn và tiết kiệm thời gian ủi đồ

6 lý do bạn nên chọn máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD

Với công nghệ sấy đảo chiều có trên máy sấy quần áo Casper giá rẻ TD-72VWD thì nó có thể xoay liên tục vòng 10 phút sau một thời gian đã định khi hoàn tất chu trình sấy. Từ đó giúp bảo vệ quần áo khỏi bị xoắn rối, giảm nhăn đến 32%. Từ đó giúp cho bạn có thể nhanh chóng sử dụng đổ để tới các cuộc họp quan trọng với trang phục gọn gàng, tiết kiệm thời gian ủi đồ.

Đó là 6 lý do vì sao bạn lại lên chọn chiếc máy sấy TD-72VWD này. Casper là một thương hiệu mới nên các dòng sản phẩm của hãng đều có giá thành tương đối là rẻ. Điển hình có thể kể đến chiếc máy sấy này, giá bán ở thời điểm hiện tại của sản phẩm chỉ là 5.490.000₫. Bạn có thể hoàn toàn sở hữu sản phẩm này vì nó không phải là một mức giá cao mà lại mang đến khá nhiều điểm tiện ích cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook