0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm của điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy FDUM50CNV-S5/FDC50CNV-S5

Ngày Đăng: 16:30 26/07/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió Mitsubishi FDUM50CNV-S5/FDC50CNV-S5 có công suất làm lạnh 18000btu sẽ là lựa chọn tốt cho những công trình có diện tích từ 25 đến 30m2 như phòng khách, phòng họp hay phòng khách sạn, nhà hàng…Máy có rất nhiều ưu điểm cùng Theien Phú tìm hiểu 5 ưu điểm lớn nhất dưới đây.

Điều hòa 18000btu nối ống gió Mitsubishi Heavy là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa thương mại của Mitsubishi Heavy, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về điều hòa không khí, đặc biệt là các sản phẩm điều hòa không khí cỡ lớn.

Tiết kiệm năng lượng với lưới hình lá

Lưới thép tỏa tròn được phát triển nhằm hấp thu luồng gió tự nhiên từ cánh quạt đi theo. Luồng khí êm dịu với sức cản gió thấp nhất làm giảm tải cho motor quạt dẫn đến sự cải thiện hiệu suất năng lượng cao.

Thiết kế nhỏ gọn

Điều hòa giấu trần nối ống gió này có thiết kế nhỏ gọn thuộc dòng máy áp suất tĩnh trung bình hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động. Mặt lạnh được lắp giấu trần nên điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy thường được sử dụng cho những công trình yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

Dàn lạnh thiết kế cánh tản nhiệt mới giúp máy hoạt động hiệu quả

Điều hòa ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DY1 có tiết kiệm điện không?

Tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Tỉ lệ hiệu suất của dàn trao đổi nhiệt được cải thiện mạnh mẽ tới 33% so với các loại máy model trước. Với thiết kế cánh tản nhiệt mới có thể nhận thấy đồng thời luồng gió và sự tiết kiệm năng lượng tối đa.
Tiết kiệm điện năng tuyệt hảo

Dòng sản phẩm Mitsubishi Heavy được thiết kế theo công nghệ tiên tiến với hiệu suất hoạt động cao, mang đến sự tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Tự động điều chỉnh áp suất tĩnh ngoài

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy được thiết kế đơn giản, sử dụng mô tơ DC, lưu lượng gió có thể đạt được bằng sự điều khiển tự động. Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?

Mitsubishi Heavy là một trong những thương hiệu điều hòa hàng đầu chú trọng việc đầu tư và ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh khác nhau để tạo nên sự khác biệt trong từng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa nối ống gió chỉ sau khoảng 1 phút khởi động thì không gian của bạn sẽ được đảm bảo làm lạnh nhanh chóng. Tuy nhiên theo khả năng làm lạnh này thì sau 20 phút máy sẽ điều chỉnh cân bằng lại để không khí khiến người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Song song với khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa này còn có khả năng làm lạnh trong diện rộng có thể làm lanh đến bất kỳ vị trí nào trong phòng. Sự kết hợp song song của 2 tính năng này đảm bảo cho không gian sống luôn được thoáng mát ở mọi ngóc ngách trong căn nhà bạn

Trên đây là những công nghệ nổi bật của điều hòa ống gió mitsubishi mang lại, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin chi tiết liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook