0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm ấn tượng của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin

Ngày Đăng: 15:43 28/01/2023
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió Daikin là giải pháp hoàn hảo cho những không gian kiến trúc đẹp. Mang đến sự tiện nghi cũng như khả năng thẩm mỹ tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Vậy thì điều hòa âm trần nối ống gió Daikin có những ưu điểm ấn tượng nào mà chinh phục được khách hàng khó tính hiện nay. Cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Thiết kế sang trọng, tối ưu không gian sử dụng

5 ưu điểm ấn tượng của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin


Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin sở hữu thiết kế màu trắng sang trọng nền nã phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt với thiết kế kiểu âm trần, toàn bộ điều hòa được lắp đặt chìm vào trong trần nhà. Đây là một trong những thiết kế được ưa chuộng vì vừa tiết kiệm diện tích vừa mang đến nét thẩm mỹ cho không gian lắp đặt, không ảnh hưởng đến sắp xếp thiết kế nội thất.


Tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

5 ưu điểm ấn tượng của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin


Sở hữu một dàn máy lạnh chắc chắn yếu tố tiêu thụ điện năng được các gia đình vô cùng quan tâm. Với điều hòa Daikin không chỉ sở hữu công suất ấn tượng, khả năng vận hành êm ái, mà công nghệ Inverter được tích hợp còn giúp tiết kiệm điện lên tới 50%. Sử dụng điều hòa Daikin inverter giờ đây bạn sẽ không cần lo lắng về lượng điện tiêu thụ hàng tháng, yên tâm sử dụng, trải nghiệm cảm giác mát lạnh trong thời tiết mùa hè khắc nghiệt và sưởi ấm trong thời tiết lạnh giá mùa đông.


Chiếc điều hòa nối ống gió Daikin có thể giúp làm mát toàn bộ không gian một cách hiệu quả. Hệ thống ống gió giúp đưa không khí mát phân tán đến mọi vị trí trong phòng. Từ đó giúp làm mát đồng đều giữa các khu vực. Điều hòa nối ống gió Daikin với công nghệ inverter cho hiệu suất làm lạnh mạnh và nhanh.
Máy trang bị Phin lọc khử mùi xúc tác quang cũng được trang bị ở điều hòa inverter nối ống gió Daikin. Phin lọc này sẽ phân hủy các mùi khó chịu từ thức ăn ở quầy khu vực ăn uống; thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút nếu có. Khả năng này sẽ được duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần.

Trang bị công nghệ kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe

Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn: Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn. (Tuổi thọ của ống ion bạc phụ thuộc vào môi trường sử dụng, nhưng 2 đến 3 năm thì nên thay đổi 1 lần).


Làm lạnh siêu nhanh chóng, hút ẩm

5 ưu điểm ấn tượng của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin

Mạnh mẽ, bền, dễ cài đặt

Bộ cuộn dây trong dàn nóng nhỏ gọn trong bảng điều khiển làm mát, với công nghệ mới nhất của máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin đem lại hiệu suất nhiệt cao, do đó giúp giảm kích thước cuộn dây trong dàn nóng và tiết kiệm năng lượng. Tản nhiệt được làm bằng hợp kim nhôm kết hợp với các chất đặc biệt vào vật liệu để tăng độ bền. Ức chế ăn mòn nhiều hơn các tấm nhôm thông thường để bạn sử dụng trong một thời gian dài và tiết kiệm năng lượng hơn trước.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook