0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng từ điều hòa Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S đánh gục mọi khách hàng

Ngày Đăng: 12:08 22/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa Hè lại đến và như cầu sử dụng điều hòa lại tăng cao. Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S sở hữu vẻ ngoài hiện đại, tiện nghi cùng nhiều công nghệ vượt trội. Dưới đây sẽ là 5 tính năng khiến sản phẩm đánh gục mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Tính năng khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ

Sức khỏe con người luôn đặt lên hàng đầu và rất được quan tâm khi đứng trước quá nhiều tác nhân gây hại. Tính năng khử mùi kháng khẩn đóng vai trò quan trọng và đánh gục mọi khác hàng, giúp họ đẩy nhanh quá trình lựa chọn.

5 tính năng từ điều hòa Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S đánh gục mọi khách hàng

Với bộ lọc Solar cùng màng lọc Enzyme sẽ khử mùi ô nhiễm, mùi thức ăn dầu mỡ cùng các tạp chất. Đồng thời chiếc điều hòa Mitsubishi này sẽ loại bỏ vi khuẩn một cách an toàn và tạo một không gian mát mẻ, sạch sẽ hơn.

Tính năng đảo gió linh hoạt ở điều hòa Mitsubishi

Tiếp theo phải kể với cơ chế đảo gió thông minh với khả năng ghi nhớ tuyệt vời. Máy có thể tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh. Hay khả năng ghi nhớ vị trí cánh đảo và hoạt động thường xuyên ngay khi bạn bất/tắt hàng ngày.

5 tính năng từ điều hòa Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S đánh gục mọi khách hàng

Với góc đảo, bạn có thể lựa chọn theo độ rộng mong muốn để việc làm mát được tối ưu hơn. Cùng chế độ qua lại ở điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC50ZS-S sẽ làm mát đồng đều hơn.

Điều hòa Mitsubishi với tính năng sưởi ấm hiệu quả

Hơn hẳn so với những dòng máy 1 chiều thì điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC50ZS-S có tính năng sưởi ấm khá hiệu quả. Thay vì sắm thêm một chiếc lò sưởi, tạo sao bạn không lựa chọn sản phẩm này?.

Hơi ấm sẽ được lan tỏa dễ chịu hơn trong những ngày lạnh giá. Tính năng này sẽ tạo sự ấm áp, thoải mái hơn giúp bạn thích nghi tốt hơn với sự khắc nghiệt của khí hậu. Đặc biệt ở một số khu vực phía Bắc.

Tính năng vận hành êm và tiết kiệm điện vượt trội

5 tính năng từ điều hòa Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S đánh gục mọi khách hàng

Với máy nén DC Pam inverter được thiết lập, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC50ZS-S sẽ vận hành cực kỳ bền bỉ, êm ái. Quá trình làm lạnh được tăng cường và sẽ giữ ở một mức ổn định nhất, không chênh lệch quá nhiều.

Công nghệ DC PAM inverter giúp điều hòa Mitsubishi 2 chiều tiết kiệm điện hiệu quả

Nguồn điện năng sẽ được kiểm soát và giảm thiểu tới 65% ở sản phẩm này. Cùng với đó là chế độ Economy có thể giảm công suất vận hành. Nó phù hợp với những hôm thời tiết mát mẻ, hay có ít người bên trong.

Chức năng tự động báo lỗi và bảo dưỡng

Mọi khách hàng sẽ đều bị đánh gục và thu hút bởi tính năng này khi nó sẽ hạn chế việc hỏng hóc cùng các sự cố không thể phát hiện kịp thời. Điều này sẽ khá tai hại khi để lâu bởi rủ ro không mong muốn có thể sẽ gặp phải.

Tính năng chuẩn đoán lỗi ở điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC50ZS-S

Chức năng tự động báo lỗi sẽ giúp bạn phát hiện sự cố dễ dàng và nhanh chóng hơn. Máy có mặt nạ được thiết kế dễ tháo rời sẽ giúp bạn kiểm tra và khắc phục dễ dàng. Với những lỗi ngoài khả năng bạn có thể gọi kỹ thuật viên.

Ngoài những tính năng trên, điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC50ZS-S còn có nhiều tính năng khác. Đó là chế độ ngủ, chế độ hút ẩm, hẹn giờ, tự làm sạch…. Máy có khả năng hoạt động hiệu quả với những căn phòng rộng từ 20 tới 25m2. Bạn có thể cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook