0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật trên điều hòa LG V10WIN mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:51 28/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa LG V10WIN sở hữu khá nhiều điểm nổi bật, đây là dòng máy công suất nhỏ, có khả năng hoạt động 1 chiều và được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện. Ngoài ra thì sản phẩm còn trang bị rất nhiều tính năng khác nhau và để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

1. Chế độ Energy Ctrl – Kiểm soát năng lượng chủ động 4 mức

5 tính năng nổi bật trên điều hòa LG V10WIN mà bạn nên biết
Chế độ tiết kiệm năng lượng

Được tích hợp tính năng Energy Ctrl vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Có thể nói thì điện năng tiêu thụ vẫn luôn là một vấn đề rất được quan tâm khi nó ảnh hưởng sâu sắc tới kinh tế gia đình. Ở điều hòa LG V10WIN sẽ giúp bạn giảm điện tiêu hao khá đáng kể, mang tới sự yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Energy Ctrl sẽ cho phép bạn kiểm soát công suất lành lạnh chủ động với 4 mức: 100%, 80%, 60%, 40%. Từ đó sẽ duy trì mức công suất thích hợp, đảm bảo làm mát hiệu quả và giúp sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng hơn. Công suất tiêu thụ trung bình 0.92 kW/h với nhãn năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.28).

2. Điều khiển hướng thổi gió lên xuống một cách tự động

5 tính năng nổi bật trên điều hòa LG V10WIN mà bạn nên biết
Chế độ gió

Với cơ chế gió tự động thổi lên xuống sẽ giúp bạn không phải thao tác nhiều và luôn có được sự mát mẻ hơn ở mọi thời điểm. Điều hòa LG inverter V10WIN sẽ giúp căn phòng của bạn được làm mát hiệu quả hơn, tuy nhiên hướng trái phải tùy chỉnh bằng tay và tùy theo nhu cầu của bạn để dù ngồi ở đâu cũng cảm thấy dễ chịu, thư giãn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có chế độ thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già) và sau khi nhiệt độ phòng đạt đến mức nhiệt mong muốn, cánh đảo gió sẽ hướng luồng gió thổi lên trần xuống để hơi lạnh phân tán đều. Tránh thổi trực diện vào người dùng và không gây cảm giác rét buốt, khó chịu.

3. Điều hòa LG V10WIN trang bị màng lọc bụi mịn PM 2.5

5 tính năng nổi bật trên điều hòa LG V10WIN mà bạn nên biết
Màng lọc sơ cấp

Một tính năng cũng khá nổi bật nữa trên điều hòa LG 1 chiều V10WIN với khả năng giúp thanh lọc không khí, làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn có hại. Trang bị màng lọc sơ cấp, kết hợp cùng màng lọc bụi mịn PM 2.5 vì thế sẽ mang đến không gian sống trong sạch, tinh khiết, cho bạn hít thở thoải mái.

4. Chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp phát hiện sự cố ngay

5 tính năng nổi bật trên điều hòa LG V10WIN mà bạn nên biết
Tự chuẩn đoán lỗi

Phát hiện sự cố thường gặp ở điều hòa nhanh chóng, chức năng tự chuẩn đoán lỗi mang tới sự tiện ích và vô cùng thông minh. Bạn sẽ dễ dàng tìm ra hướng khắc phục mà không cần tốn thời gian chẩn đoán, tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa cho dịch vụ bên ngoài. Đảm bảo xử lý đúng thời điểm, tránh hỏng hóc khi để lâu.

5. Điều hòa LG V10WIN với chế độ ngủ đêm tránh buốt

5 tính năng nổi bật trên điều hòa LG V10WIN mà bạn nên biết
Công suất 9000Btu

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng và nó cần được bảo vệ một cách tốt nhất, với chế độ ngủ đêm ở điều hòa LG 9000 V10WIN thì bạn sẽ luôn cảm thấy sự thoải mái nhất, có một giấc ngủ ngon lành nhất. Khi kích hoạt chế độ ngủ, sản phẩm sẽ tự động tăng nhiệt độ so với nhiệt độ đã cài đặt trước đó để thích hợp cho thân nhiệt. Đảm bảo không quá lạnh buốt, mang tới sự thư thái với giấc ngủ sâu hơn.

Ngoài 5 tính năng kể trên thì điều hòa LG giá rẻ V10WIN còn có chế độ làm lạnh nhanh, chế độ tự làm sạch, chế độ hẹn giờ…. Cùng với đó là một thiết kế hiện đại cùng dàn tản nhiệt mạ vàng bền bỉ. Có công suất nhỏ 9000Btu, điều hòa sẽ làm lạnh hiệu quả với những căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook