0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật nhất có trong máy sấy quần áo LG inverter DVHP50P

Ngày Đăng: 10:33 16/09/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP50P với khối lượng sấy lên tới 10.5kg đáp ứng khối lượng sấy nhiều hơn so với dòng máy sấy cũ trước đó chỉ có 9kg. Cùng Thiên Phú tìm hiểu 5 tính năng nổi bật vượt trội nhất có trong chiếc máy sấy này nhé.

1.Công nghệ sấy Heatpump bơm nhiệt

Máy sấy quần áo LG DVHP50P ứng dụng công nghệ sấy hiện đại nhất đó là công nghệ sấy bơm nhiệt – Heatpump. chăm sóc sợi vải tối ưu và tiết kiệm năng lượng, giảm 10% thời gian sấy lên tới 16.5 phút/kg. Công nghệ này hiện đang là công nghệ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

5 tính năng nổi bật nhất có trong máy sấy quần áo LG inverter DVHP50P

Cơ chế hoạt động của công nghệ bơm nhiệt đó là trang bị máy nén sử dụng gas để tạo ra luồng khí nóng và thổi vào lồng sấy. Luồng khí nóng có nhiệm vụ lấy hơi ẩm từ quần áo, biến thành những luồng khí nóng ẩm và được làm mát ngay tại lồng sấy.

Hơi ẩm sẽ ngưng tụ thành nước rồi đẩy lên khay chứa nước ở phía trên và luồng khí nóng sẽ tiếp tục tuần hoàn trong lồng sấy để hoàn thành chương trình sấy mà bạn lựa chọn.

2.Sấy diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng

Máy sấy LG 10.5kg DVHP50P được trang bị công nghệ sấy diệt khuẩn, chống dị ứng lên tới 99.9% loại sạch vi khuẩn và mạt bụi, giữ quần áo luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Đối với những người có làn da nhạy cảm hay nhà có em bé thì chẳng phải lo lắng gì.

3.Cảm biến độ ẩm

Với cảm biến độ ẩm được tích hợp trong chiếc máy sấy này sẽ giúp quần áo bạn được sấy khô ngay từ lần sấy đầu tiên và từ đó tối ưu hóa thời gian sấy cho mỗi chương trình sấy để giúp máy hoạt động được hiệu quả cao, tối ưu nhất.

4.Tiết kiệm điện với công nghệ inverter

máy sấy quần áo lg inverter

Máy sấy LG inverter 10.5kg DVHP50P được trang bị công nghệ Dual Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho mỗi chu trình sấy, máy hoạt động êm ái. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện tối đa cho mỗi lần sấy, tiết kiệm điện hơn so với các dòng máy sấy thông thường.

5.Điều khiển từ xa thông minh

Chiếc máy sấy quần áo LG inverter 10.5kg DVHP50P này đem lại cho bạn sự tiện lợi, thoải mái hơn khi sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng ứng dụng ThinQ™ trên điện thoại để khởi động chu trình sấy hoặc nhận thông báo khi đã sấy xong đồ dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

máy sấy quần áo lg inverter

Với tính năng này, máy sấy sẽ tự động đặt chu trình sấy phù hợp bằng cách nhận dữ liệu từ máy giặt LG qua Wi-Fi.

Có thể thấy, chiếc máy sấy LG heatpump DVHP50P model 2023 này đã tích hợp đầy đủ các công nghệ, tính năng hiện đại cùng khối lượng sấy lớn phù hợp cho gia đình đông thành viên sử dụng. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy sấy phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook