0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 Tính năng không thể bỏ qua của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 vào mùa Hè

Ngày Đăng: 20:23 11/05/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại để có thể sử dụng trong những thời tiết khác nhau. Mùa Hè đến, nhất định bạn không thể bỏ qua 6 tính năng này.

1. Chế độ làm lạnh nhanh 20 phút Powerful

6 Tính năng không thể bỏ qua của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 vào mùa Hè

Tính năng đầu tiên nên sử dụng vào mùa Hè của Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32 chính là tính năng Powerful giúp làm lạnh nhanh chóng hơn, phòng mát mẻ hơn ngay khi trở về nhà.

Chỉ cần nhấn nút Powerful trên remote, điều hòa Panasonic 9000 này sẽ sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động, nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn chỉ trong tích tắc.

Đặc biệt chế độ Powerful của CU/CS-YZ9WKH-8 cho khả năng làm lạnh nhanh và gió thổi xa tốt hơn đến 18% do máy nén có thể hoạt động ở công suất tối đa cao hơn và luồng gió được tập trung chính xác hơn thế hệ cũ, đưa luồng khí lạnh đi được xa hơn so với cánh đảo gió thông thường, giúp làm mát đồng đều và rộng khắp.

2. Chế độ nanoe-G lọc không khí

6 Tính năng không thể bỏ qua của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 vào mùa Hè

Công nghệ Nanoe-G là công nghệ lọc không khí đặc biệt của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có khả năng loại bỏ kể cả loại bụi mịn PM2.5 hiệu quả đến 99% trong không khí bằng cách ức chế khả năng di chuyển của chúng, mang đến bầu không khí trong lành cho căn nhà của bạn.

Điểm đặc biệt của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 là chức năng lọc không khí có thể dùng độc lập với chế độ làm lạnh. Vậy nên có thể bật lọc không khí bất kỳ lúc nào.

Mùa Hè nên sử dụng tính năng này để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Và nên nhớ sau một thời gian sử dụng thì bạn nên vệ sinh bộ phát ion Nanoe-G để giúp đảm bảo hiệu quả lọc sạch không khí cũng như tăng tuổi thọ sử dụng của máy.

3. Chế độ tiết kiệm điện Eco

6 Tính năng không thể bỏ qua của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 vào mùa Hè

Chế độ ECO tích hợp AI của CU/CS-YZ9WKH-8 hoạt động trên quy tắc nhận biết nhiệt độ của phòng cần bao nhiêu thời gian để đạt độ lạnh như trong cài đặt. Nhờ tính năng này, điều hòa Panasonic inverter sẽ tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp từ 5% đến 50% để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả.

Mùa Hè sử dụng điều hòa nhiều, Eco sẽ là chế độ giúp tiết kiệm điện đáng kể.

4. Chế độ hẹn giờ tự động bật/tắt điều hòa

6 Tính năng không thể bỏ qua của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 vào mùa Hè

Thật phiền phức khi bạn phải thức giấc để tắt máy lạnh khi nhiệt độ không khí hạ thấp. Chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ấy. Bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy lạnh bất cứ khi nào.

Một số dòng máy lạnh còn được trang bị tính năng hẹn giờ theo tuần cho phép bạn hẹn giờ bật/tắt máy lạnh vào mỗi ngày trong tuần chỉ trong 1 lần cài đặt vô cùng tiện lợi.

5. Chế độ ngủ ban đêm

6 Tính năng không thể bỏ qua của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 vào mùa Hè

Cũng là một trong những chế độ hữu dụng đối với người dùng của điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu inverter CU/CS-YZ9WKH-8, chế độ ngủ ban đêm có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể người sử dụng.

Nhờ đó, cung cấp nhiệt độ tối ưu để người dùng có được giấc ngủ êm ái, mát dịu, tránh cảm giác lạnh buốt ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không dừng lại ở đó, chế độ này còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể cho điều hòa Panasonic giá rẻ này. Hãy bật chế độ ngủ để có giấc ngủ ngon hơn nhé.

6. Chế độ gió dễ chịu

6 Tính năng không thể bỏ qua của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9ZKH-8 vào mùa Hè

Đây là tính năng quan trọng của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 khác biệt với điều hòa giá rẻ thường khi có thể giúp mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng cho người dùng.

Với chế độ gió thổi dễ chịu, cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên có tác dụng ngăn không cho luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người. Nhờ đó, tránh được cảm giác lạnh buốt, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Với những ưu điểm mà 5 tính năng này mang lại, đừng bỏ qua để có một mùa Hè thoải mái nhất với điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook