0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên lựa chọn điều hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFGII-10CRN8

Ngày Đăng: 14:15 19/03/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Midea là một thương hiệu có từ lâu trên thị trường và được người tiêu dùng Việt ưa chuộng mặc dù nằm ở phân khíc giá thành rẻ. Vậy lý do nên lựa chọn điều hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFGII-10CRN8 là gì, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Điều hòa Midea MSAFGII-10CRN8 là một thương hiệu đến từ Trung Quốc

5 lý do nên lựa chọn điều hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFGII-10CRN

Nhắc tới thương hiệu Midea chắc hẳn người tiêu dùng đều biết đến, được thành lập năm 1985 tại Trung Quốc. Là một nơi sản xuất điều hòa lớn thứ 3 trên thế giới; hoạt động chuyên về sản xuất đồ điện dân dụng và công nghiệp, đặc biệt là sản xuất điều hòa.

Các sản phẩm của hãng Midea không chỉ riêng điều hòa Midea được đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế; công nghệ được đổi mới và là công nghệ tiên tiến, dây chuyển sản xuất hiện đại và kiểm định khắt khe nhất đảm bảo tốt nhu cầu sử dụng điều hòa của khách hàng.

2.Thiết kể nhỏ gọn và hiện đại

Cũng giống như các thương hiệu nổi tiếng như; Daikin, Panasonic, Mitsubishi… điều hòa Midea chính hãng MSAFGII-10CRN8 mang thiết kế nhỏ gọn, tông màu trắng trang nhã và các góc cạnh được bố trí uyển chuyển đem đến cho sản phẩm sự uyển chuyển và bắt mắt người dùng hơn.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFGII-10CRN8 sở hữu công suất làm lạnh 9000btu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với những không gian có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, nhà hàng…

3.Làm mát nhanh chóng tức thì

5 lý do nên lựa chọn điều hòa Midea 1 Chiều MSAFGII-10CRN

Điểm đầu tiên mà người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn điều hoà là có làm lạnh không. Điều hòa Midea 9000btu MSAFGII-10CRN8 sở hữu động cơ quạt mạnh mẽ giúp luồng gió thổi xa hơn, làm lạnh nhanh hơn. Cùng với sự thiết kế cánh đảo vậy rộng hơn so với những model trước nên không khí mạnh được đẩy ra nhanh hơn giúp bạn cảm nhận bầu không khí lạnh ngay lập tức chỉ trong 30 giấy đầu tiên.

Cùng với việc sử dụng môi chất lạnh R32,là một trong những loại gas giúp tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22 trước đây. Đồng thời cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

4.Tính năng, công nghệ vượt trội

Một điểm độc đáo nữa trên chiếc điều hòa Midea chính hãng này đó là khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực điều khiển.Từ đó sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt. Người dùng chỉ cần mang theo điều khiển cạnh bên là hơi lạnh sẽ được tập chung và đem đến cảm giác mát lạnh cho người dùng.

Quan trọng nhất là, máy lạnh Midea MSAFGII-10CRN8 được trang bị bộ lọc mật độ cao giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí. Gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da kích ứng sẽ được đảm bảo và đem lại cho bầu không khí trong gia đình được trong lành nhất.

5.Tăng thêm tuổi thọ và bảo hành dài lâu

5 lý do nên lựa chọn điều hòa Midea 9000Btu MSAFGII-10CRN

Điều hòa Midea giá rẻ MSAFGII-10CRN8 với dàn nóng làm bằng nhôm và được phủ lớp mạ vàng không chỉ giúp máy được bảo vệ trước các tác nhân có hại của môi trường như; axít ăn mòn, bám bụi bẩn và nồng độ muối cao trong không khí mà còn giúp việc trao đổi nhiệt tốt hơn.

Chính sách bảo hành của máy lạnh Midea chính hãng MSAFGII-10CRN8 lên đến 36 tháng, là một thời gian lý tưởng cho người dùng yên tâm nhất về chất lượng.

Hy vọng, với những chia sẻ trên của trung tâm Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp người dùng lựa chọn được được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook