0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến người dùng nên mua chiếc Điều Hòa LG 1 Chiều 12000Btu K12CH

Ngày Đăng: 23:18 17/06/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa LG 1 Chiều 12000Btu K12CH là một lựa chọn hoàn hảo cho việc làm lạnh không gian nhỏ và trung bình. Vậy những lý do gì khiến người ùng nên mua sản phẩm này. Hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Khám phá về tốc độ làm lạnh của sản phẩm điều hòa K12CH

Điều hòa Lg K12CH là dòng điều hòa ra mắt vào năm 2023 với vẻ ngoài sang trọng hiện đại và khả năng làm lạnh hiệu quả thì chiếc điều hòa Lg này trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống. Sản phẩm điều hòa Lg 1 chiều này được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh giúp giảm nhiệt xuống nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn.

5 lý do khiến người dùng nên mua chiếc Điều Hòa LG 1 Chiều 12000Btu K12CH

Trong những ngày hè nóng nực thì tính năng làm lạnh nhanh có vai trò vô cung quan trọng để giúp người dùng có thể trải nghiệm được cảm giác thoải mái và dễ chịu. Model điều hòa Lg này mang cho mình khối động cơ máy nén có công suất làm lạnh là 12000 Btu. Với công suất này thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải dưới 20m2.

2. Điều hòa K12CH có khả năng lọc sạch bụi bẩn

Bụi bẩn là tác nhân gây hại chính với phổi và hệ hộ hấp. Để giúp người dùng có sức khỏe tốt thì chiếc điều hòa Lg 12000 này đã được trang bị hệ thống lưới lọc cho phép lọc và ngăn chặn bụi bẩn vào trong phòng. Điều này mang lại không chỉ không gian mát mẻ mà còn giúp cải thiện chất lượng không khí của cho căn phòng bạn, ngăn chặn và giảm nguy cơ mắc các bệnh về được hô hấp.

5 lý do khiến người dùng nên mua chiếc Điều Hòa LG 1 Chiều 12000Btu K12CH

Bên cạnh đó đi cùng với máy là tính năng tự động làm sạch. Tính năng này hoạt động theo cơ chế đóng băng giàn lạnh để giúp rửa trôi những bụi bẩn bám trên thành máy tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho gia chủ.

3. Thiết kể nhỏ gọn, tiện lợi

Về tổng thể sản phẩm điều hòa Lg giá rẻ này có thiết kế nhỏ gọn. Các đường nét góc cạnh được bo tròn hết sức tinh tế mang tới vẻ đẹp hết sức lôi cuốn tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn.

Phần vỏ của dàn lạnh được làm bằng loại vật liệu nhựa để giảm trọng lượng để dàn lạnh được giữ kiên cố trên tường hơn. Còn về phần nóng thì được làm bằng vật liệu kim loại vô cùng chắn mang đến độ bền cao khi lắp đặt ngoài trời.

4. Sử dụng Gas R32 tiên tiến

5 lý do khiến người dùng nên mua chiếc Điều Hòa LG 1 Chiều 12000Btu K12CH

Dòng điều hòa Lg giá rẻ này sử dụng loại gas R32 là loại gas đời mới nhất của hãng. Nhờ có loại gas này mà hiệu quả làm lạnh của chiếc máy lạnh Lg này vượt trội hơn hẳn những dòng máy sử dụng Gas cũ. Bên cạnh đó nó còn thân thiện với môi trường và tao cảm giác thoải mái cho người dùng sử dụng trong thời gian dài.

5. Chính sách bảo hành dài

Chính sách bào hành ưu đãi với Máy 2 năm, Máy nén 10 năm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bất kì lỗi hay hỏng hóc vặt gì trong thời gian sử dụng.

Tóm lại với 5 ưu điểm trên có thể thấy đây là một sản phẩm tốt và đáng để mua. Để đặt hàng bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng cũng như tham khả nhiều sản phẩm hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook