0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lí do để bạn sử dụng Điều hòa Ecool

Ngày Đăng: 16:38 16/08/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Ecool với công nghệ Nhật Bản được thiết kế bởi người Nhật và sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Thái Lan.

Điều hòa Ecool là dòng điều hòa thế hệ mới trên thị trường được tích hợp nhiều tính năng thông minh và hiện đại đảm bảo sẽ làm hài lòng người tiêu dùng, Dự đoán Ecool sẽ trở thành thương hiệu có thể chiếm lĩnh thị trường điều hòa trong thời gian tới,

1.Thiết kế hiện đại, tháo lắp nhanh chóng

Điều hòa Ecool treo tường sở hữu thiết kế tinh tế nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng, chất liệu vỏ được sử dụng vỏ nhựa nguyên sinh ABS cao cấp với độ bóng cao chống oxy hóa và màu sắc không bị thay đổi theo thời gian.

Điều hòa Ecool

Ecool hạn chế tối đa lượng ốc vít trong kết cấu sản phẩm giúp việc tháo lắp máy để vệ sinh hay bảo dưỡng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian.

2.Vận hành bền bỉ, bảo vệ sức khỏe

Với lợi thế công nghệ tích hợp cùng các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, các linh kiện và vật liệu chất lượng cao giúp Điều hòa eCool giá rẻ có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, hoạt động ổn định với biên độ dao động nhiệt từ -20ºC đến 60ºC. Tạo độ bền cho sản phẩm, thích nghi được mọi môi trường thời tiết khắc nghiệt.

ecool

Không chỉ có tính năng làm mát mà Ecool còn được trang bị tấm lọc bụi có thể lọc bụi với đường kính siêu nhỏ như bụi mịn PM 2.5 . Với tính năng sẽ cải thiện đáng kể chất lượng trong không khí. giảm nguy vơ mắc bệnh về đường hô hấp và tim mạch.

Cùng với đó là trong quá trình hoạt động của điều hòa Ecool sẽ tạo ra các i-on âm có lợi cho sức khỏe người sử dụng,

3.Tiết kiệm điện , giảm chi phí với điều hòa ecool

Đối với dòng điều hòa Ecool inverter sẽ được áp dụng công nghệ Advan inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện tới 50% so với các dòng máy thông thường.

Công nghệ Advan inverter giúp tốc độ quay của máy nén đạt được 3.900 vòng/phút., giảm được 1/3 thời gian bật máy.

Nhờ công nghệ Advan Inverter, eCool sẽ hoạt động êm ái với độ ồn nhỏ hơn 40Db, đồng thời kéo dài độ bền của điều hòa và giảm thiểu được chi phí bảo dưỡng.

4.Các chế độ thông minh và tiện lợi

Sở hữu nhiều tính năng thông minh và hữu ích, Ecool đang là dòng điều hòa được đánh giá cao về sự tích hợp được những tính năng này.

ecool
điều hòa ecool

Điều hòa Ecool có thể tự làm sạch với chức năng E-Clean với chu trình gồm 3 bước trên điều khiển. Từ đó làm sạch bề mặt dàn lạnh, bụi bẩn, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn gây hại, tiết kiệm được thời gian và chi phí vệ sinh. bảo dưỡng, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Ngoài ra, thì máy lạnh này còn có khả năng kết nối được wi-fi liên kết với smartphone ( điện thoại thông minh ) trên dàn lạnh. Giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tăng/giảm , bật/tắt trên điều hòa ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn.

Nếu chẳng may bạn lỡ quên tắt điều hòa thì giờ đây cũng không còn là nỗi lo khi bạn sử dụng điều hòa Ecool inverter.

5.Chế độ bảo hành sau khi mua hàng

Đối với dòng điều hòa treo tường Ecool được bảo hành tại hãng trong vòng 3 năm kể từ ngày xuất hàng và máy nén là 5 năm .

ecool
điều hòa ecool

Trong 6 tháng đầu sử dụng, khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi dàn máy nóng, lạnh hoặc linh kiện phần cứng nếu các lỗi này thuộc về nhà sản xuất. Bên cạnh đó, eCool áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm cùng loại trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua hàng nếu có bất kỳ lỗi liên quan đến kỹ thuật hoặc cấu trúc máy, khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả 1-1 nếu có nhu cầu. Để đổi trả cần đảm bảo một số giấy tờ như giấy mua hàng, giấy bảo hành, hóa đơn chứng từ, số series.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và phân vân chưa biết nên dùng loại điều hòa nào thì hãy liên lạc với chúng tôi điện máy Thiên Phú để đươc tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé. Hotline 24/7 0918.969.699

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook