0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm nổi bật trên máy giặt lồng ngang LG có thể bạn chưa biết?

Ngày Đăng: 10:48 20/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt lồng ngang LG hay còn được gọi là máy giặt cửa trước đang sở hữu những ưu điểm gì? Mời bạn hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua ngay nhé!

1. Thiết kế máy giặt lồng ngang LG đơn giản mà đẹp

Trong số các dòng máy giặt LG hiện nay trên thị trường thì dòng máy giặt lồng ngang LG được ưa chuộng rất nhiều và cũng sở hữu nhiều khối lượng giặt khác nhau và mức giá cũng đa dạng cho người dùng chọn mua. Máy giặt lồng ngang LG nổi bật với thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng, với 3 gam chủ yếu được sử dụng chính trên các sản phẩm gồm trắng – xám – đen. Tạo nên điểm nhấn đẹp mặt và tinh tế cho không gian đặt máy giặt trong nhà bạn.

Máy giặt lồng ngang LG

Thiết kế máy giặt lồng ngang LG có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có màn hình hiển thị và nút bấm rõ ràng cho thao tác người dùng trở nên đơn giản, dễ hiểu. Chất liệu nắp máy được làm từ kính cường lực chất lượng cao vừa làm tăng điểm thẩm mỹ cho sản phẩm, đồng thời giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát toàn bộ quá trình giặt từ bên ngoài nữa đó!

Nhìn chung với thiết kế hiện của các dòng máy giặt cửa trên của LG, được đánh giá không có nhiều khác biệt so với các hãng máy giặt cửa trên khác nhưng vẫn rất đẹp, đẹp một cách tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

2. Máy giặt lồng ngang LG sở hữu nhiều chương trình giặt phong phú

Máy giặt lồng ngang LG

Tùy vào từng dòng sản phẩm mà LG có các chương trình giặt khác nhau, nhưng chung quy lại 14 chương trình giặt là con số chuẩn mà đa số dòng máy giặt LG đang sở hữu. Điển hình là chác chế độ độ thường có trên các dòng máy giặt lồng ngang LG như: giặt diệt khuẩn, giặt đồ jeans, giặt đồ hỗn hợp, giặt xả & vắt, giặt nhanh, giặt ngâm, giặt đồ thể thao, giặt đồ len, đồ mỏng, đồ lông vũ,… tùy vào từng loại quần áo để người dùng tự chủ động lựa chọn chế độ phù hợp với từng chất liệu.

3. Được trang bị nhiều tính năng thú vị

Ngoài được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại và chương trình giặt phong phú thì máy giặt LG cửa trước cũng được trang bị thêm nhiều tiện tích thú vị như:

Máy giặt lồng ngang LG
  • Tính năng sấy khô quần áo giúp quần áo vừa giặt song đã có thể sấy khô quần áo vô cùng tiện lợi (chế độ này chỉ áp dụng cho các dòng máy giặt sấy)
  • Tính năng khóa trẻ em an toàn để bảo vệ trẻ em khỏi nghịch phá bàn phím hay rơi vào trong lồng giặt.
  • Tính năng tự khởi động lại có khả năng giúp máy giặt ghi nhớ chương trình giặt khi bị gián đoạn, nếu có cúp điện đột ngột.
  • Tính năng vắt cực khô tiết kiệm thời gian phơi quần áo, đặc biệt tiện lợi cho những ngày mưa bão, ẩm ướt.
  • Tính năng giặt hơi nước diệt khuẩn giúp tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng cho làn da, giảm thiểu nhăn nhúm quần áo và làm mềm sợi vải hơn.
  • Tính năng hẹn giờ giặt xong giúp bạn có thể cài đặt thời gian cho máy tự động vận hành sau 3h, 6h, 9h,… sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Tính năng tự động làm vệ sinh giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt, góp phần đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo.
  • Tính năng chẩn đoán thông mình cho phép người dùng nhanh chóng biết được tình trạng của máy giặt.
  • Tính năng thêm độ giặt giúp người dùng thêm đô cả khi máy giặt hoạt động trong 15 phút đầu khi khởi động bạn có thể tạm dừng để thêm đồ bị bỏ sót.
  • Kết nối với Wifi, điều khiển máy giặt từ xa

4. Giá máy giặt lồng ngang LG phải chăng, hợp với túi tiền

Hiện tại dòng máy giặt LG lồng ngang có khá nhiều mẫu mã với giá thành khác nhau cho người dùng lựa chọn, so với các hãng khác nổi tiếng như thương hiệu máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic thì dòng LG có rẻ hơn khoảng 500K – 1 triệu VNĐ. Tùy từng model cùng khối lượng giặt và công nghệ khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Trên đây là những đánh giá về dòng máy giặt lồng ngang LG mà bạn có thể tham khảo và tìm hiểu cho mình . Hy vọng những góp ý ở trên sẽ giúp bạn sớm tìm được sản phẩm mình thích.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook