0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 nguyên nhân dẫn đến điều hòa chảy nước

Ngày Đăng: 15:23 12/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiều khách hàng gọi điện phàn nàn, không hiểu lý do tại sao điều hòa nhà khách lại bị chảy nước. Ngày hôm nay điện máy Thiên Phú sẽ thông tin đến bạn 4 nguyên nhân dẫn đến điều hòa chảy nước và cách khắc phục. Đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.

4 nguyên nhân dẫn đến điều hòa chảy nước.

Lắp điều hòa không đúng cách.

Nếu khách hàng không muốn gặp phiền toái khi điều hòa chảy nước thì việc đầu tiên bạn nên làm là chọn nơi bán và lắp đặt điều hòa uy tín tại Hà Nội, bởi nếu gặp thợ còn non tay thiếu kinh nghiệm, không có kiến thức chuyên môn họ sẽ lắp đường ống thoát nước không có độ dốc, hoặc làm đường ống quá dài mà không có lỗ thông gió làm rò rỉ nước của máy điều hòa. Đã có rất nhiều khách vừa lắp xong đã phải gọi đến dịch vụ sửa chữa điều hòa giá rẻ Thiên Phú để nhờ lắp đặt lại.

4 nguyên nhân dẫn đến điều hòa chảy nước

Điều hòa không được bảo dưỡng vệ sinh định kỳ.

Dù là máy móc, bạn đừng nghĩ điều hòa không cần vệ sinh nhé, bởi sau một thời gian dài sử dụng, lưới lọc điều hòa sẽ bị bụi bám bẩn, nếu không được vệ sinh kịp thời sẽ rất rễ xảy ra hiện tượng rỏ rỉ nước ra bên ngoài. Lời khuyên của trung tâm bảo dưởng điều hòa Thiên Phú dành cho bạn là nên bảo dưỡng máy lạnh ngay khi bắt đầu bước vào mùa hè nhé.

4 nguyên nhân dẫn đến điều hòa chảy nước

Ống thoát nước điều hòa bị sự cố.

Trong quá trình sử dụng, ống thoát nước của điều hòa có thể bị nghẽn hoặc vỡ đây cũng có thể là nguyên nhân làm cho điều hòa chị chảy nước, lúc này khách hàng nên tìm đến những trung tâm sửa chữa điều hòa tại nhà để được tư vấn và hướng dẫn cách khắc phục. Đừng tự ý mày mò nếu bạn là người không có chuyên môn, rất có thể bạn sẽ làm tình trạng của máy trở nên tồi tệ hơn.

4 nguyên nhân dẫn đến điều hòa chảy nước

Thiếu gas và quạt dàn lạnh bị hỏng.

Nếu máy điều hòa của bạn gặp phải một trong hai sự cố này thì đều dẫn đến tình trạng dàn lạnh sẽ bị đóng tuyết, lúc này nước không thể chảy xuôi theo máng nước xuống đường ống được mà bị tuyết ngăn lại, nhỏ trược tiếp xống phòng.

4 nguyên nhân dẫn đến điều hòa chảy nước

Cách xử lý khi điều hòa chảy nước.

Trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng khách hàng nên vệ sinh và bảo dường điều hòa tại nhà để đảm bảo máy được hoạt động tốt nhất

Kiểm tra lại lưu lượng gas của máy lạnh và hệ thống quạt của dàn lạnh, nếu thiếu gas thì có thể bơm bổ sung, nếu quạt hỏng hoặc quay chậm thì có thế thay thế linh kiện khác.

Căn chỉnh lại vị trí của mặt lạnh, đảm bảo độ dốc của đường ống thoát nước. Dùng bơm áp lực để rửa sạch cặn bẩn.

Điều hòa chảy nước. Hãy gọi ngay cho Trung tâm bảo dưỡng điều hòa Thiên Phú.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, có thể khắc phục các sự của các hãng điều hòa như Daikin, Panasonic, Gree, Media, Casper, LG, SamSung…. một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí, giá rẻ nhất tại Hà Nội.

4 nguyên nhân dẫn đến điều hòa chảy nước

Mạng lưới các trạm bảo hành rộng khắp trên tất cả các quận, huyện nội thành Hà Nội, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng có mặt kiểm tra và tư vấn cho khách hàng lỗi thường gặp của điều hòa đưa ra phương án xử lý để khách có thể nắm bắt được tình trạng máy một cách rõ ràng minh bạch.

Đội ngũ nhân viên sửa chữa điều hòa tại nhà của điện máy Thiên Phú được tập huấn và thông qua những quy trình sửa điều hòa bài bản, nắm vứng kiến thức chuyên sâu nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Thông qua đội ngũ chăm sóc khách hàng, sau mỗi một ca bảo hành chúng tôi sẽ gọi điện lấy ý kiến khách hàng để đánh giá và xếp loại nhân viên, nhằm chất lượng dịch vụ sửa chữa máy lạnh ngày càng đi lên.

4 nguyên nhân dẫn đến điều hòa chảy nước

Nếu điều hòa gặp sự cố đừng lo. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho trung tâm bảo dưỡng điều hòa Thiên Phú theo số hotline 024.38783333 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook