0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Lý do nên chọn mua máy rửa bát Bosch SMS68UI02E

Ngày Đăng: 17:14 17/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu lựa chọn máy rửa bát Bosch của người dùng ngày một tăng cao, không chỉ giúp đỡ việc nội trợ tốt, mà nó còn là trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn. Trong đó các sản phẩm máy rửa bát Bosch luôn là những mẫu máy được ưa chuộng và lựa chọn khá nhiều trong thời gian vừa qua.

Và phải kể tới chiếc máy rửa bát Bosch SMS68UI02E, đây là model được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong năm 2021, vậy chiếc máy rửa bát bosch SMS68UI02E này có gì đặc biệt mà lại được lựa chọn nhiều đến vậy? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé?

Nổi bật căn bếp hơn khi sắm Bosch SMS68UI02E

4 Lý do nên chọn mua máy rửa bát Bosch SMS68UI02E

Trước hết, phải kể đến ưu điểm làm nổi bật căn bếp khi lắp đặt. Việc lựa chọn máy rửa bát cũng giống như việc bạn đang lựa chọn những mẫu trang sức có giá trị tốt nhằm thu hút và nổi bật hơn khi đứng trước đám đông. Ưu điểm này cũng là một phần giá trị mà nhà sản xuất hướng đến cho người tiêu dùng.

Máy rửa chén Bosch SMS68UI02E, không chỉ có thân hình sang trọng, hiện đại, mà còn được làm bằng thép không gỉ cao cấp có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng bếp của bạn. Phần dây nguồn của máy rửa bát cũng được lắp đặt bên trong nhằm tối ưu hóa vẻ đẹp khi lắp đặt và cũng bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Dễ dàng sử dụng, ngay cả khi lần đầu sử dụng

4 Lý do nên chọn mua máy rửa bát Bosch SMS68UI02E

Nếu bạn đã sử dụng một chiếc máy giặt, hoặc một chiếc bếp điện từ với các phím bấm cảm ứng cùng nhiều thông số khó hiểu mà đã dễ dàng tiếp thu sử dụng thì có lẽ với máy rửa chén Bosch giá rẻ thì việc đó lại trở nên càng đơn giản hơn.

Chiếc máy rửa bát Bosch Series 6 SMS68UI02E nhờ có bảng điều khiển điện tử kết hợp những phím bấm cảm ứng, màn hình hiển thị LED hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng. Hơn nữa, màn hình này cũng hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn.

Đa dạng chức năng bảo vệ sức khỏe nười sử dụng

4 Lý do nên chọn mua máy rửa bát Bosch SMS68UI02E

Một chiếc lò nướng còn có nhiều chế độ nướng, nhằm bảo đảm độ ngon của một chiếc bánh. Và đảm bảo nhiệt độ để nướng một con gà nhờ có nhiều chức năng đặc biệt khác nhau.

Thì chiếc máy rửa bát Bosch SMS68UI02E cũng vậy, không chỉ nổi bật về vẻ đẹp mà máy còn có sẵn 8 chương trình rửa mặc định giúp bạn loại bỏ các vết bẩn nhanh hơn. Kết hợp với 5 chức năng tùy chọn đặc biệt giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.92kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Giá thành rẻ, chất lượng tốt

Ngoài những ưu điểm kể trên chiếc máy rửa bát Bosch âm tủ SMS68UI02E còn có mức giá thành vô cùng rẻ chỉ 20.350.000₫. Cùng khả năng rửa 13 bộ chén đĩa sẽ phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của gia đình có 6 thành viên. Chiếc máy rửa bát SMS68UI02E có nguồn gốc từ Đức nên người dùng có thể yên tâm sử dụng, nếu sảy ra lỗi còn được đổi mới, nếu chọn mua từ Điện máy Thiên Phú.

Là một chiếc máy rửa bát nhập khẩu được tích hợp nhiều tính năng hiệu quả và hữu ích, đem lại giá trị đích thực và những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng. Máy rửa chén bát Bosch SMS68UI02E luôn nhận được những phản hồi tích cực của người dùng trên khắp thế giới và được liệt vào danh sách những thiết bị gia dụng đáng mua nhất cho phòng bếp của mỗi gia đình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook