0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 công nghệ nổi bật của điều hòa ống gió Đaikin FBA50BVMA9/RZA50DV2V

Ngày Đăng: 15:49 26/10/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió Đaikin FBA50BVMA9/RZA50DV2V là chiếc điều hòa Daikin 2 chiều trang bị công nghệ inverter cùng rất nhiều công nghệ khác. Trong số các công nghệ của chiếc điều hòa ống gió này có 4 công nghệ nổi bật mà Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn. Hi vọng thông tin sẽ hữu ích tới bạn.

Công nghệ inverter đỉnh cao tiết kiệm điện

4 công nghệ nổi bật của điều hòa ống gió Đaikin FBA50BVMA9/RZA50DV2V


Máy điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBA50BVMA9/RZA50DV2V được trang bị công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện lên đến 50%, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về lượng điện tiêu thụ hàng tháng, đi kèm với đó là sự êm ái, sự bền bỉ của dàn nóng khi máy hoạt động.

– Chức năng ECO: Khi chức năng này kích hoạt chế độ Econo có thể hoạt động ở công suất thấp, tiết kiệm điện hơn nhưng không gây ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

– Công nghệ cảm biến nhiệt: Công nghệ mắt thần thông minh của điều hòa nối ống gió Daikin còn giúp cảm biến chuyển động của người dùng trong phòng. Khi không có bất kỳ chuyển động nào trong 20 phút, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C, hạn chế sự lãng phí điện.

Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi

4 công nghệ nổi bật của điều hòa ống gió Đaikin FBA50BVMA9/RZA50DV2V

– Phim lọc xúc tác quang: Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn này có tác dụng diệt khuẩn, nấm mốc cũng như khử mùi tối ưu, giúp cho người dùng luôn được an tâm hơn về sức khỏe của mình khi sử dụng máy.

– Phin lọc bụi: Có khả năng bắt giữ và lọc sạch những hạt bụi siêu nhỏ bây lơ lửng trong không khí đem lại cho người dùng bầu không khí trong lành và thoáng mát.

Công nghệ chống ăn mòn muối biển

4 công nghệ nổi bật của điều hòa ống gió Đaikin FBA50BVMA9/RZA50DV2V

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng điều hòa ống gió này.

Như vậy, bạn sẽ không phải tốn chi phí cho việc sửa chữa. Điều hòa có độ bền cao, ít hỏng hóc, sự cố sẽ không làm ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ của bạn.

Công nghệ chống ẩm mốc


Điều hòa giấu trần nối ống gió này hoạt động lâu ngày thì dàn lạnh dễ bị ẩm mốc, gây ra mùi hôi khó chịu và gây ảnh hưởng không tốt cho sức khoẻ. Vì vậy điều hòa Daikin trang bị chức năng chống ẩm mốc, cánh quạt sẽ tiếp tục hoạt động thêm 1 giờ sau khi tắt máy, giúp loại bỏ hơi ẩm trong máy, mang đến cho bạn một bầu không khí an lành.

Một số công nghệ có thể kể thêm như:

  • Chức năng đảo gió tự động.
  • Chức năng ngăn gió lùa.
  • Động cơ quạt DC giúp tăng hiệu suất.
  • Chế độ khử ẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook