0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm bạn không nên bỏ lỡ khi sử dụng tủ lạnh Panasonic inverter 2 cánh 300 Lít NR-BV331GPKV

Ngày Đăng: 15:59 03/02/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 2 Cánh 300 Lít NR-BV331GPKV là model mới ra mắt năm 2022 nên còn rất nhiều khách hàng chưa biết được những công nghệ đáng chú ý của nó. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú điểm ra 3 ưu điểm không nên bỏ lỡ khi sử dụng NR-BV331GPKV nhé:

tủ lạnh Panasonic inverter 2 cánh 300 Lít NR-BV331GPKV

1.Công nghệ làm lạnh đỉnh cao độc quyền của Panasonic

  • Ngoài các tính năng làm lạnh 360 độ cơ bản thường thấy ở tất cả các dòng tủ lạnh thông thường, Panasonic Inverter NR-BV331GPKV được trang bị ngăn cấp đông mềm Prime Fresh Giúp làm đông mềm thực phẩm ở nhiệt độ khoảng -3°C với dung tích 25 lít , giữ lại dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm trong vòng 7 ngày mà khi chế biến sẽ không tốn thời gian cho việc dã đông.
  • Đặc biệt, tại ngăn đông của tủ lạnh NR-BV331GPKV được trang bị công nghệ cấp đông nhanh, làm đá nhanh với chất môi làm lạnh R600a bảo vệ môi trường , giúp tăng tốc thời gian làm đông đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng của bạn ở mọi tình huống.
  • Tủ lạnh NR-BV331GPKV có ngăn bảo quản rau củ quả riêng biệt trên ngăn mát, khô thoáng, kín hơi đảm bảo rau củ tươi ngon lâu hơn, sạch sẽ và không tạo sự lẫn mùi với các loại thực phẩm khác trong tủ.
công nghệ làm lạnh độc quyền panasonic

2.Siêu tiết kiệm điện , kháng khuẩn khử khuẩn chống nấm mốc an toàn

  • Panasonic đặc biệt chú trong về sự bền bỉ, hoạt động ổn định êm ái cũng như tiết kiệm năng lượng, vì vậy đã trang bị trên NR-BV331GPKV thế hệ mới những công nghệ giúp tiết kiệm điện cao cấp nhất.
  • Với hệ thống máy nén và quạt Inventer giúp tủ lạnh chạy bền bỉ, tiết kiệm điện với chứng chỉ 5 sao đúng tiêu chuẩn tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo quá trình hoạt động êm ái, ổn định không tạo tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng.
  • Đặc biệt, Panasonic còn trang bị hệ thống cảm biến AI Econavi bao hồm 4 cảm biến như cảm biến mở cửa, cảm biến nhiệt độ bên trong, cảm biến nhiệt độ bên ngoài, cảm biến ánh sáng , giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu, tiết kiệm thêm 10% năng lượng, ít tiếng ồn và làm mát nhanh chóng, mạnh mẽ.
  • Bên cạnh đó, tủ lạnh inventer NR-BV331GPKV còn được trang bị bộ lọc tinh thể Bạc (Ag Clean) kết hợp các gốc OH- và gốc hudro có ở vi khuẩn, chuyển hóa thành nước , giúp tiêu diệt 99,99% vi khuẩn mà không sinh ra bất cứ tạp chất gây hại nào. Cùng với đó, Công nghệ Blue Ag+ lần đầu tiên được Panasonic áp dụng vào tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV331GPKV khiến thực phẩm tươi ngon, giữ trọn chất dinh dưỡng, khử mùi hôi và nấm mốc, trả lại bầu không khí thoáng mát, trong lành của tủ lạnh.
công nghệ tiết kiệm điện econavi

3.Các tiện ích tuyệt vời phục vụ nhu cầu sử dụng của bạn mọi lúc

  • Điểm nhấn mà tủ lạnh Panasonic NR-BV331GPKV mang đến chính là được trang bị công nghệ làm đá tự đông, ngăn lấy nước ngoài kháng khuẩn cũng như một số tiện ích như chuông báo đóng cửa khi bạn quên…
  • Với hệ thống làm đá tự động, bạn có thể sử dụng đá lạnh bất cứ lúc nào. Tủ trang bị ngăn chứa nước làm đá tự động, bạn chỉ cần châm sẵn nước vào ngăn chứa tủ lạnh sẽ tự động làm 200 viên đá viên trong vòng 120 phút và đưa vào khay chứa đá sẵn để bạn sử dụng bất cứ khi nào bạn cần.
  • Tương tự như làm đá tự đông trang bị dưới ngăn đông, ở ngăn lạnh cũng có ngăn chứa nước mát sẵn sàng, bạn sẽ dễ dàng lấy nước mát lạnh và sặch khuẩn ở ngay bên ngoài mà không cần phải mở cửa tủ lạnh. Với bình chứa 3 lít, đặt riêng biệt kháng khuẩn, khủ mùi, chỉ cần 1 lần nhấn bạn đã có ngay một ly nước mát để uống. Đây chính là những ưu điểm không thể bỏ qua khi bạn sử dụng NR-BV331GPKV .
  • Tủ lạnh Panasonic được trang bị hệ thống giá kính cường lực chịu được đến 150kg, các khay tùy chỉnh di chuyển linh hoạt giúp bố trí thực phẩm dễ dàng hơn. Đặc biệt, tủ lạnh sẽ có chuông kêu thông báo đến bạn khi bạn có lỡ quên không đóng cửa tủ sau khi sử dụng để tránh việc tiêu hao năng lượng.
khay lấy nước ngoài và làm đá tự động

Kết Luận:

Trên đây là 3 ưu điểm không thể bỏ lỡ khi bạn sử dụng tủ lạnh Panasonic inverter 2 cánh 300 Lít NR-BV331GPKV. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp hữu ích với bạn. Thiên Phú hân hạnh phục vụ và giải đáp thắc mắc của Quý khách hàng 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook