0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh mẫu 2 cánh được đánh giá tốt trong việc tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 09:33 29/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói vấn đề điện năng tiêu thụ ở những chiếc tủ lạnh luôn được nhiều người dùng quan tâm khi nó ảnh hưởng khá lớn tới thu chi, kinh tế của mỗi gia đình. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ gửi tới bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện mà bạn nên quan tâm.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 348 Lít BESPOKE RT35CB56448CSV

Giá tham khảo: 11.150.000₫

Đầu tiên là mẫu tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV với công suất tiêu thụ điện khoảng ~ 1.04 kW/ngày. Sản phẩm đã được tích hợp chế độ SmartThings AI Energy, kết hợp cùng công nghệ Digital inverter giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn nhờ sự điều chỉnh máy nén linh hoạt. Một số điểm nổi trội khác:

3 tủ lạnh mẫu 2 cánh được đánh giá tốt trong việc tiết kiệm điện
  • Điều khiển mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng SmartThings và có thể nhận thông báo khi quên đóng tủ và thậm chí là phát hiện cũng như chẩn đoán vấn đề phát sinh.
  • Ngăn Optimal Fresh+ bảo quản thịt, cá và thực phẩm sống ở nhiệt độ lý tưởng, duy trì độ tươi bên trong mà không bị đông cứng. Đồng thời có thể thay đổi ở 4 chế độ linh hoạt.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CB56448CSV tích hợp công nghệ All-Around Cooling giúp bảo quản tốt khi những hơi gió thổi vào sẽ đi theo hướng vòng cung, luân chuyển tới mọi vị trí đều đặn.
  • Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker giúp tối ưu thao tác, giảm thời gian đáng kể khi người dùng không phải châm nước vào khay để làm một cách thủ công như trước kia.

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter 403 Lít R-FVX480PGV9(GBK) 2 Cánh

Giá tham khảo: 12.350.000₫

Kế đến là tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) với ứng dụng công nghệ inverter, kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco có thể giúp người dùng giảm tới 45% điện năng mỗi tháng. Từ đó sẽ giúp bạn an tâm sử dụng lâu dài, giúp máy vận hành bền bỉ hơn, nâng cao tuổi thọ máy nén. Điểm nổi bật khác:

3 tủ lạnh mẫu 2 cánh được đánh giá tốt trong việc tiết kiệm điện
  • Thiết kế mặt gương đen tràn viền mang tới vẻ đẹp hoàn hảo, tạo sự tươi mới cho không gian bếp. Đi cùng là tay nắm ẩn hai bên hông tạo sự gọn gàng, giúp bạn dễ dàng đóng mở.
  • Làm đá tự động khi người dùng chỉ việc châm nước vào bình trữ bên trong và sử dụng lấy đá bất cứ khi nào cần. Vừa tiết kiệm được thời gian, vừa giảm thao tác đáng kể.
  • Làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Quick Cooling, khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ vòng quanh, giảm nhiệt sâu bên trong. Thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(GBK) có ngăn chuyển đổi Selectable Zone vô cùng tiện ích khi người dùng có thể bảo quản được bất cứ thực phẩm mong muốn ở nhiệt độ phù hợp nhất.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 442 Lít SJ-SBX440V-DS

Giá tham khảo: 12.650.000₫

Thứ 3 sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS và sản phẩm này sẽ góp phần giảm điện hao phí nhờ có chế độ Eco. Khi kích hoạt tủ lạnh sẽ giảm công suất và tăng nhiệt lên từ 1 tới 2 độ C. Đảm bảo phù hợp với lượng thực phẩm hay thói quen người dùng. Đi cùng là công nghệ J-Tech inverter và nhiều tính năng nổi bật khác như:

3 tủ lạnh mẫu 2 cánh được đánh giá tốt trong việc tiết kiệm điện
  • Chuông báo tránh thất thoát hơi lạnh khi người dùng sẽ phát hiện khi cửa chưa đóng kín và đưa ra điều chỉnh nhanh chóng. Hơi lạnh được giữ ổn định, máy không phải làm việc ở công suất lớn để bù lượng nhiệt đã mất.
  • Cấp đông nhanh chóng nhờ chế độ express freezing, có thể ngăn sự hình thành của vi khuẩn, hạn chế tình trạng chảy nước và giúp quá trình làm đá nhanh hơn.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440V-DS có công nghệ làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh luân chuyển đều. Đảm bảo giữ ẩm và sự tươi ngon vượt trội sau thời gian dài sử dụng.
  • Thiết kế Side By Side mang tới sự tươi mới, hiện đại hơn cho không gian bếp cùng hiệu quả sử dụng cao khi người dùng có thể bao quát tốt toàn bộ không gian bên trong.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh khá chất lượng khi chúng không chỉ có khả năng tiết kiệm điện cao mà còn mang tới rất nhiều lợi ích khác. Hy vọng qua bài viết thì bạn có thể dễ dàng đưa ra một lựa chọn thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook