0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tính năng nổi bật nhất có trong tủ chăm sóc quần áo LG SC5MNR4G

Ngày Đăng: 15:41 11/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo LG SC5MNR4G không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay bởi những tính năng và sự hữu ích mà chiếc máy này đem lại cho người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 tính năng đắt giá nhất của chiếc tủ LG Styler SC5MNR4G này qua bài viết dưới đây nhé.

1.Công nghệ sấy hơi nước Dual TrueSteam™

Tủ chăm sóc LG SC5MNR4G sử dụng 2 bộ gia nhiệt để đun sôi nước, từ đó tạo ra hơi nước thay vì các dòng máy cũ chỉ có 1 bộ gia nhiệt cho phép kiểm soát chính xác hơn khối lượng và cường độ phun hơi nước. Các loại vải mỏng manh như lụa và cashmere chỉ sử dụng một trong hai bộ gia nhiệt của hệ thống, mang lại sự chăm sóc vải nhẹ nhàng thông qua việc kiểm soát luồng hơi nước được tối ưu hóa.

3 tính năng nổi bật nhất có trong tủ chăm sóc quần áo LG SC5MNR4G

Nước được làm nóng và chuyển hóa thành hơi nước, sau đó thẩm thấu vào từng sợi vải để hòa tan chất bẩn. Buồng giặt lắc, giũ mạnh với chuyển động 200 lần/phút để loại bỏ bụi bẩn. Sau đó, hơi nước sẽ làm khô quần áo, giúp loại bỏ mùi hôi và nếp nhăn.

Công nghệ này Dual TrueSteam™ áp dụng lượng hơi nước phù hợp tới từng chất liệu quần áo, đảm bảo mọi đồ trong tủ chăm sóc luôn được làm sạch một cách cẩn thận nhất. Kết thúc quá trình khử khuẩn làm sạch, quần áo sẽ được sấy khô ở nhiệt độ thấp và phủ nhẹ một lớp hương thơm tinh tế từ giấy thơm. Tất cả gói gọn trong một chu trình khép kín, vô cùng tiện lợi.

2.Diệt sạch vi khuẩn và bụi bẩn

Tủ chăm sóc quần áo LG 5S móc SC5MNR4G tích hợp Chu trình Styler’s Sanitary là một chu trình sấy chuyên dụng được ứng dụng vào trong tủ hấp sấy SC5MNR4G giúp quần áo luôn sạch sẽ hợp vệ sinh bằng cách loại bỏ hơn 99,99% vi trùng và 11 loại vi khuẩn có hại khác nhau.

3 tính năng nổi bật nhất có trong tủ chăm sóc quần áo LG SC5MNR4G

Kết hợp cùng chuyển động Dynamic MovingHanger™ móc treo linh hoạt, mạnh mẽ sẽ loại bỏ 99% bụi trên áo quần nhờ chuyển động mạnh mẽ tới 350 lần/phút, đồng thời giảm thiểu độ rung và tiếng ồn.

Sự liên kết giữa các móc treo chuyển động linh hoạt thông minh, tủ chăm sóc quần áo LG 5 móc SC5MBR80H loại bỏ bụi mạnh mẽ bằng phương pháp xoắn mới. Nó lắc mạnh quần áo tới 350 lần mỗi phút và loại bỏ đồng đều 99% bụi mịn khỏi vùng cánh tay, các loại vi khuẩn có trên quần áo, ngay cả ở trên cổ tay và cổ áo.

  • Lắc: loại bỏ hiệu quả bụi mịn và bụi bẩn từ bên ngoài
  • Vẩy: hơi nước lan tỏa, giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo và tăng cường hiệu ứng làm mới
  • Lan tỏa: loại bỏ nếp nhăn cho quần áo
  • Thổi: không khí vào bên trong để giữ hình dáng quần áo
  • Đung đưa: sử dụng các chuyển động nhỏ để tránh làm hỏng đường may hoặc kết cấu trên bề mặt quần áo
  • Sắp xếp: quần áo được sắp xếp thông qua chuyển động nhẹ nhàng của mắc treo quần áo và không khí.

Chuyển động xoắn và lắc của Dynamic Moving Hanger không chỉ có tác dụng loại bỏ bụi, khử mùi, làm khô và hỗ trợ giảm nếp nhăn tối đa cho các đồ trong tủ. Kết hợp cùng chức năng khử mùi và khử trùng sẽ đem lại cho bạn những bộ quần áo luôn thơm tho, không có nếp nhăn

3 tính năng nổi bật nhất có trong tủ chăm sóc quần áo LG SC5MNR4G

Kết hợp cùng bàn là hơi nước cầm tay áp suất cao giúp dễ dàng loại bỏ nhăn trên áo sơ mi và quần áo khác, tiết kiệm công sức sử dụng sắt phẳng riêng biệt. Người dùng có thể chỉ cần treo quần áo nhăn nheo của mình vào bên trong cửa, lấy bàn ủi hơi nước gắn dưới đáy và bắt đầu quá trình ủi hơi nước bằng cách nhấn nút.

3.Các tiện ích và chu trình sấy thông minh

Tủ LG Styler được trang bị chức năng hút ẩm Auto Fresh System™, giúp không gian nhà bạn luôn tươi mới và sạch sẽ. Khi mở cửa tủ ở góc 45 độ, chức năng hút ẩm sẽ được kích hoạt tự động, giúp loại bỏ độ ẩm trong không khí, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Bạn có thể dễ dàng sử dụng và điều khiển thông minh qua chiếc điện thoại thông minh được kết nối với ứng dụng ThinQ cho phép bạn điều khiển và giám sát quần áo của mình mọi lúc, mọi nơi. Dễ dàng tải xuống các chu trình được thiết kế riêng cho chiếc tủ LG hiện đại này.

3 tính năng nổi bật nhất có trong tủ chăm sóc quần áo LG SC5MNR4G

Hơn hết, tủ hấp sấy LG SC5MNR4G còn được ứng dụng như một chiếc máy hút ẩm, với dung tích lên tới 10L, giúp không gian luôn khô thoáng, dễ chịu. Chiếc tủ này sẽ điều hòa các dòng không khí trong căn phòng một cách tự động, giúp quần áo mềm mại, thơm tho, đồng thời loại bỏ nồm ẩm khỏi không gian.

Chiếc máy này ứng dụng chức năng hút ẩm Auto Fresh System™, giúp không gian nhà bạn luôn tươi mới và sạch sẽ. Khi mở cửa tủ ở góc 45 độ, chức năng hút ẩm sẽ được kích hoạt tự động, giúp loại bỏ độ ẩm trong không khí, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Kết Luận

Bài viết trên đây là 3 ưu điểm chính nổi bật nhất có trong chiếc tủ chăm sóc quần áo LG Styler 5 móc SC5MNR4G hiện đại, thông minh này. Để biết thêm thông tin và cần tư vấn thêm về sản phẩm các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook