0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh inverter nằm trong phân khúc giá rẻ được lựa chọn nhiều

Ngày Đăng: 14:10 02/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh inverter với khả năng tiết kiệm điện cao vì thế luôn nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt khi chúng có ưu thế về giá cả thì sẽ được lựa chọn nhiều hơn. 3 model dưới đây cũng vậy và bạn hãy tham khảo ngay để có những quyết định đúng đắn, phù hợp nhất.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 395 Lít GN-B392DS

Lựa chọn đầu tiên bạn có thể cân nhắc, đó là tủ lạnh LG GN-B392DS với giá bán khoảng 9.350.000₫. Đây là mẫu tủ lạnh 2 cánh được thiết kế ngăn đá trên quen thuộc và để lại ấn tượng trước người dùng với bề mặt thép không gỉ cùng gam màu xám bắt mắt cùng tay nắm mạ Crom sáng bóng.

3 model tủ lạnh inverter nằm trong phân khúc giá rẻ được lựa chọn nhiều

Sản phẩm còn khay đá xoay di động giúp bạn có thể dịch chuyển sang nhiều vị trí khác nhau. Cùng với đó là Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ chính xác và giúp nâng cao độ bền của máy nén vượt thời gian. Hay ngăn rau củ có khả năng giữ ẩm cao giúp bạn dự trữ lâu dài mà không lo hư hỏng.

tủ lạnh LG giá rẻ GN-B392DS còn trabg bị khay kéo trợ lực Pull-Out Tray dễ dàng lấy thực phẩm nằm sâu bên trong. Bên cạnh đó, việc vệ sinh tủ cũng đơn giản và nhanh chóng hơn, yên dự trữ thực phẩm có trọng lượng cao. Đặc biệt công nghệ LinearCooling mang đến bước tiến mới trong việc bảo quản thực phẩm với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì mức dao động nhiệt độ trong khoảng ±0.5°C.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít BESPOKE RT31CB56248ASV

Sản phẩm tiếp theo cũng có khoảng 9.350.000₫, đó là tủ lạnh Samsung RT31CB56248ASV. Model này sở hữu mặt gương sáng bóng cùng với đường cắt hoàn hảo và kết hợp giữa hai tông màu hết sức ấn tượng. Ngoài ra thì bạn có thể đặt âm chiếc tủ này để mang lại sự gọn gàng, nâng cao tính thẩm mỹ hơn.

3 model tủ lạnh inverter nằm trong phân khúc giá rẻ được lựa chọn nhiều

Bên cạnh đó, chiếc tủ này còn tích hợp chế độ Power Cool giúp thực phẩm làm lạnh vượt trội và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của bạn. Cùng với đó là công nghệ Digital inverter góp phần tiết kiệm điện kết hợp với chế độ SmartThings AI Energy sẽ giảm điện năng hao phí.

Không những vậy ở tủ lạnh Samsung inverter RT31CB56248ASV còn có thể kết nối với điện thoại thông minh và sử dụng nhiều tính năng bên trong. Đồng thời có thể điều khiển mọi lúc mọi nơi khi không có mặt ở nhà và mọi thành viên trong gia đình đều có thể kết nối, đảm bảo sự tiện nghi ở mức cao nhất.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-DS

Cuối cùng là tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS với giá bán khoảng 8.550.000₫. Model này sở hữu gam màu đen nhám mạnh mẽ cùng kiểu dáng thon gọn. Hơn nữa khi cần cấp đông nhanh thì bạn có thể sử dụng chế độ Express Freezing, lúc này máy sẽ tăng cường tốc độ quay và giảm nhiệt xuống -24 độ C.

3 model tủ lạnh inverter nằm trong phân khúc giá rẻ được lựa chọn nhiều

Hơn thế, tủ lạnh còn trang bị ngăn Extra Cool Plus sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm sống hiệu quả hơn khi duy trì ổn định ở mức -2 độ C. Đồng thời sẽ giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh, góp phần tiết kiệm thời gian giã đông trước khi chế biến và đảm bảo độ tươi ngon từ sâu bên trong của thực phẩm.

Chưa hết, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP382AE-DS còn tích hợp công nghệ Plasmacluster ion khử mùi hiệu quả giúp tủ lạnh luôn sạch khuẩn. Cùng với đó là hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bạn dự trữ thực phẩm tốt hơn sau thời gian dài mà không bị hư hỏng.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter có giá thành hấp dẫn cùng với đó là nhiều điểm nổi bật khác, mang lại tiện ích cao. 3 model này hiện được rất nhiều người lựa chọn và bạn nên tham khảo để có những quyết định chính xác hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook