0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ giúp gia đình cải thiện tối ưu tiền điện

Ngày Đăng: 10:13 21/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vấn đề điện năng ở những chiếc tủ lạnh luôn được nhiều người dùng quan tâm bởi thiết bị phải hoạt động thường xuyên và ảnh hưởng không hề nhỏ tới thu chi của mỗi gia đình. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ gửi tới người dùng 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ có thể cả thiện tối ưu hóa đơn tiền điện cho mọi gia đình.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Chiếc tủ lạnh đầu tiên được sản xuất tại Thái Lan, mang thương hiệu Nhật với khoảng 11 750 000đ đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK). Model này được ứng dụng công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco giúp tiết kiệm tới 45% điện năng.

Hơn nữa thì sản phẩm còn có ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn trữ thịt, cá, sữa, rau củ và nhiều loại thực phẩm khác một cách vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt với ứng dụng hệ thống làm lạnh kép sẽ duy trì được sự tươi ngon, bảo quản thức ăn tuyệt vời hơn.

tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX450PGV9(GBK) còn trang bị bộ lọc Triple Power 3 lớp , Đệm cửa chống nấm mốc giúp bảo vệ thức ăn, mang lại sự an toàn hơn. Đặc biệt người dùng cũng sẽ ấn tượng ngay ở thiết kế khi model này sở hữu mặt gương đen sáng bóng với tay nắm mạ Crom ấn tượng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ giúp gia đình cải thiện tối ưu tiền điện

2. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 395 Lít GN-B392BG

Kế tiếp là mẫu tủ lạnh LG GN-B392BG với giá hơn 10 triệu và model này có khả năng trữ cao khi dung tích sử dụng lên tới 395 lít. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện cao tốt nhờ ứng dụng công nghệ Smart inverter giúp điều chỉnh máy nén linh hoạt, tăng độ bền và duy trì làm lạnh ở mức lý tưởng.

Ngoài ra, Model này sở hữu gam màu be khá độc đáo cùng với đường nét góc cạnh vuông vắn, mang tới nhiều tiện nghi, cho không gian lôi cuốn. Hơ nữa thì sản phẩm còn trang bị công nghệ Linear Cooling Làm lạnh hiệu quả, giúp không khí thổi hơi lạnh đều vào sâu bên trong với cấp độ khác nhau. Đảm bảo độ ẩm và sự tươi ngon, có thể ngăn mùi luân chuyển.

Hơn nữa tủ lạnh LG giá rẻ GN-B392BG còn có công nghệ làm lạnh Door Cooling giúp không khí thoát ra tại vị trí cửa, bảo quản tối ưu khi mở cửa thường xuyên. Ngoài ra thì sản phẩm còn được trang bị khay làm đá xoay có thể di chuyển linh hoạt bên trong tủ lạnh.

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ giúp gia đình cải thiện tối ưu tiền điện

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-DS

Có giá rẻ hơn hẳn hai mẫu sản phẩm trên và tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS hiện chỉ khoảng 8.550.000₫. Model này được thiết kế 2 cửa quen thuộc với gam màu đen nhám mạnh mẽ. Đặc biệt có chế độ express freezing: Giúp thực phẩm được cấp đông nhanh chóng, rút ngắn thời gian làm đá khi hoạt động với công suất mạnh mẽ, hạ nhiệt sâu xuống -24 độ C chỉ sau vài phút.

Không những vậy, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Plasmacluster ion hoạt động nhờ các ion âm và dương để loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, mùi hôi có trong tủ. Đây là công nghệ độc quyền giúp thực phẩm luôn được an toàn hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP382AE-DS còn có ngăn Extra Cool Plus bảo quản thực phẩm sống hiệu quả. Đi cùng là công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Eco giúp người dùng tiết kiệm lên tới 45% điện năng mỗi tháng, mang lại sự yên tâm hơn cho người dùng.

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ giúp gia đình cải thiện tối ưu tiền điện

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ trên đều được trang bị công nghệ cao, mang tới nhiều tiện ích và đặc biệt khả năng tiết kiệm điện tốt giúp người dùng an tâm khi sử dụng. Hy vọng với những gợi ý này thì bạn sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook