0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu điều hòa ống gió 2 chiều bán chạy nhất nửa cuối năm 2022

Ngày Đăng: 15:44 26/12/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nửa cuối năm 2022 là thời điểm chiếc điều hòa ống gió 2 chiều được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Vậy thì chiếc điều hòa ống gió 2 chiều nào bán chạy nhất cuối năm 2022 hãy cùng Thiên Phú khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Điều Hòa ống gió Đaikin 2 chiều FCF50CVM/RZA50DV2V

Đầu tiên phải kể đến là điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin 2 chiều inverter FCF50CVM/RZA50DV2V từ thương hiệu điều hòa nổi tiếng từ Thái Lan. Với công suất 18000btu, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 30 m2.

Đây là loại điều hòa ống nối gió có dàn lạnh được thiết kế mỏng với độ dày chỉ 245mm, rất dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả trần hẹp và lắp đặt trong vách.

Máy có trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa, ngoài ra máy còn trang bị một số tính năng ưu việt như:

3 mẫu điều hòa ống gió 2 chiều bán chạy nhất nửa cuối năm 2022
  • Chế độ làm lạnh nhanh: Dựa vào tính năng powerful cho phép điều hòa inverter ống gió này hoạt động với công suất tối đa, giúp bạn làm lạnh nhanh chóng căn phòng mà không phải chờ lâu.
  • Chức năng vận hành khi ngủ: Máy tự động điều chỉnh nhiệt độ, cân bằng nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ môi trường, giúp bảo vệ giấc ngủ êm ái cho bạn và người thân.
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Dễ dàng phát hiện sự cố và có giải pháp khắc phục nhanh chóng và kịp thời.
  • Máy hoạt động êm ái cho bạn giấc ngủ ngon
  • Chế độ sưởi: Tăng nhiệt độ trong căn phòng giúp làm ấm không gian sống của bạn.
  • Intelligent eye cảm biến chuyển động: Máy phát hiện có người trong phòng hay không, từ đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để tiết kiệm điện năng.

Điều Hòa Nối Ống Gió Mitsubishi Inverter FDUM50VF/SRC50ZSX-S

Đứng vị trí thứ 2 là dòng điều hòa giấu trần nối ống gió 2 chiều inverter Mitsubishi FDUM50VF/SRC50ZSX-S. Chiếc điều hòa Mitsubishi này trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

3 mẫu điều hòa ống gió 2 chiều bán chạy nhất nửa cuối năm 2022

Dàn lạnh ống gió tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh dược thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Điều hòa nối ống gió giá rẻ Mitsubishi heavy trang bị bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600mm.

Điều hòa nối ống gió Mitsu này sử dụng môi chất lạnh mới R410a giúp máy có hiệu suất hoạt động cao hơn, không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone.

Tuy nhiên máy có giá khá cao so với dòng hàng thường tại Thiên Phú máy có giá 29.950.000đ đây là mức giá cao tuy nhiên so với các ưu điểm mang lại sản phẩm cũng xứng đáng là lựa chọn cho không gian của bạn.

Điều Hòa Ống Gió Midea 2 Chiều MTB-50HRN1 50000Btu

Điều Hòa Nối Ống Gió Midea 2 Chiều MTB-50HRN1 50000BTU là một trong những giải pháp chống nóng và chống lạnh hiệu quả.

3 mẫu điều hòa ống gió 2 chiều bán chạy nhất nửa cuối năm 2022

Với thiết kế đẹp, tính năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả, chiếc điều hòa âm trần Midea nối ống gió chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm diện tích, điện năng, sử dụng an toàn thân thiện với môi trường. Là dòng sản phẩm chính hãng đang được Midea phân phối.

Máy MTB-50HRN1 sử dụng công nghệ lọc với tấm lọc vi khuẩn khá hiện đại, có khả năng ngăn bụi bẩn, vi khuẩn độc hại, ngăn chặn nấm mốc phát triển tạo ra luồng không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.
Điều hòa Midea MTB-50HRN1 được vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gió ổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook