0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu cây nước nóng lạnh Karofi được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:58 04/07/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC16

Bạn đang có nhu cầu mua cây nước nóng lạnh cho gia đình sử dụng nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào tốt và phù hợp. Hãy cùng nhau đọc bài viết dưới đây Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẫu cây nước nóng lạnh Karofi đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC16

3 mẫu cây nước nóng lạnh Karofi được ưa chuộng nhất hiện nay

Đây là dòng sản phẩm giá rẻ của hãng Karofi phù hợp với mọi gia đình, cây nước nóng lạnh HC16 được thiết kế tinh tế,hiện đại cùng với 2 vòi nóng – lạnh riêng biệt giúp người dùng dễ dàng nhận biết khi lấy nước và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng như cần nước lạnh giải khát vào mùa hè hay nước nóng để pha sữa,pha trà,…

Cây nước HC16 với công nghệ úp bình tiện lợi giúp quan sát lượng nước còn trong trong bình và chủ động thay thế bình nước mới. Với tính năng khóa vòi nước nóng an toàn giúp gia đình bạn tránh được những trường hợp ngoài ý muốn như nóng,bỏng giúp đảm bảo an toàn sử dụng cho người dùng.

2.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC18

3 mẫu cây nước nóng lạnh Karofi được ưa chuộng nhất hiện nay

Tiếp theo là sản phẩm cây nướng nóng lạnh HC18 được thiết kế 3 chế độ nóng – lạnh – nguội giúp cho bạn và gia đình nhanh chóng lựa chọn theo ý mình nhất.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp bền nhiệt và chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Cùng với công nghệ hút bình tiện lợi giúp cho việc thay thế bình dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không dừng lại ở đó, cây nước HC18 sử dụng công nghệ làm lạnh vượt trội bằng Block với hiệu suất làm lạnh được tối ưu, cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn giúp máy hoạt động êm ái và động cơ bền bỉ. Việc sử dụng môi chất làm lạnh R134A cũng thân thiện với môi trường, không gây cháy nổ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

3.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Tích Hợp RO HCV351-WH

các mẫu cây nước nóng lạnh Karofi được ưa chuộng nhất hiện nay

Cuối cùng dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là cây nước nóng lạnh Karofi tích hợp RO HCV351-WH mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm được tích hợp thêm hệ thống lọc RO hiện đại 5 cấp có khả năng lọc các tạp chất và vi khuẩn trong nước. nhờ vậy luôn đảm bảo được nguồn nước sạch tinh khiết cho gia đình bạn sử dụng.

Được thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, sản phẩm được thiết kế tách biệt khóa nước nóng lạnh có thể sử dụng độc lập giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đặc biệt là trẻ em.

Cây nước nóng lạnh HCV351-WH sử dụng công nghệ làm lạnh bằng Block với hiệu suất làm lạnh được tối ưu giúp cho nhệt độ nước mát sâu và tiết kiệm điện năng hơn.

Trên đây là 3 mẫu cây nước nóng lạnh Karofi đang được ưu chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook