0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do nên mua tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S480XA(SG) 480 Lít đầu năm 2023

Ngày Đăng: 16:36 22/12/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S480XA(SG) 480 Lít là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Aqua mà nhiều người dùng ưa thích. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu 3 lý do tiêu biểu để bạn nên mua tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S480XA(SG) 480 Lít đầu năm 2023 này nhé:

tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S480XA(SG)

1.Thương hiệu Aqua – Thương hiệu uy tín top đầu ngành

  • Thương hiệu Aqua là thương hiệu con của tập đoàn Sanyo của Nhật Bản. Tập đoàn Sanyo đã được thành lập từ năm 1950 tại Osaka. Đến tận năm 2005, thương hiệu Aqua ra đời, đây là thương hiệu cho các dòng sản phẩm Sanyo có chất lượng cao hơn.
  • Năm 2008, Sanyo bị mua lại và trở thành công ty con của tập đoàn Panasonic. Sau đó tập đoàn Haier của Trung quốc mua lại của Panasonic các ngành hàng gồm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh và các thiết bị điện gia dụng, trong đó có Aqua.
  • Tuy nhiên, vì có nguồn gốc từ Nhật nên các sản phẩm Aqua vẫn sử dụng công nghệ Nhật Bản và sản xuất tại Việt Nam do công ty Trung Quốc quản lý.
  • Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Aqua đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm phục vụ khách hàng khắp cả nước và xuất ra nước ngoài. Chất lượng sản phẩm ngày càng cải tiến, đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân
hãng aqua

2. Thiết kế thời thượng, màu sắc trang nhã, mang đến sự sang trọng hiện đại cho căn nhà bạn

  • tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S480XA(SG) sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng đường nét. Thuộc dòng tủ cao cấp Side by Side nên được thiết kế mở hai cánh, bên trong có nhiều ngăn, kệ, khay để bạn tha hồ lưu trữ và phân loại thực phẩm.
  • Với gam màu bạc thanh lịch, trang nhã kết hợp cùng chất liệu cửa tủ được làm bằng thép kháng khuẩn, giúp hạn chế tối đa vi khuẩn trên cửa tủ. Nhờ đó, bạn sẽ không còn nỗi lo thực phẩm bị nhiễm khuẩn từ bàn tay do chạm vào cửa tủ trước khi lấy thực phẩm nữa. Chiếc tủ lạnh Aqua này đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn tươi ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe.
  • Bảng điều khiển cảm ứng thông minh được bố trí ngay trên cửa tủ cho phép người dùng kiểm soát và điều chỉnh chế độ phù hợp nhất một cách nhanh chóng mà không cần mở cửa làm thất thoát hơi lạnh.
  • Đáng chú ý, chiếc tủ lạnh Aqua này sở hữu dung tích 480 lít, phù hợp cho những gia đình có 4-6 người hay gia đình ít người có nhu cầu lưu trữ thực phẩm nhiều vô cùng tiện lợi.
  • Đặc biệt, chỉ có tại tủ lạnh Aqua, cánh cửa tủ được thiết kế thông minh khi có thể mở rộng và cố định ở góc 90 độ, giúp bạn dễ dàng lấy và cho vào thực phẩm dễ dàng hơn.
aqua nhiều công nghệ

3.Công nghệ làm lạnh hiện đại và kháng khuẩn, khử mùi lên đến 99.9%

  • Được tích hợp công nghệ Inverter, tủ lạnh Aqua AQR-S480XA(SG) có khả năng tự động điều chỉnh hoạt động của máy nén với nhiều cấp độ, giúp duy trì nhiệt độ ổn định, phù hợp với lượng thực phẩm hiện có bên trong tủ, làm lạnh nhanh chóng, vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Công nghệ DEO Fresh sử dụng các phân tử Nano Bạc Ag+ để loại bỏ mùi hôi tanh từ thịt cá, mùi nấm mốc và các mùi gây khó chịu cho không khí trong lành mỗi khi mở cửa tủ và thực phẩm không bị lẫn mùi. Đồng thời cũng ức chế sự phát triển của các vi khuẩn từ thực phẩm, nhờ đó góp phần giữ cho độ tươi ngon của thực phẩm một cách tối ưu.
  • Với Công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ trên tủ lạnh Aqua Inverter 480 lít AQR-S480XA(SG) sẽ thổi hơi lạnh ra từ cửa lạnh nhỏ, sau đó sẽ phân bổ và lan tỏa đều tới mọi ngóc ngách bên trong ngăn tủ cũng như làm lạnh thực phẩm toàn diện, giảm thiểu tình trạng thực phẩm hư hỏng do không đủ độ lạnh hay bị đóng băng do quá lạnh.
  • Đặc biệt, Aqua còn trang bị cho tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S480XA(SG) công nghệ làm đông nhanh, siêu tốc giúp bạn bảo quản đông lạnh cấp tốc, giữ nguyên độ tươi của thực phẩm ngay khi mua về.
  • Ngoài ra, chức năng ngày nghỉ Holiday trên tủ lạnh Aqua AQR-S480XA(SG) cho phép bạn đóng cửa tủ khi đi vắng dài ngày mà không sợ phát sinh mùi hôi và nấm mốc. Tủ lạnh sẽ tự động cài đặt về 1 mức nhiệt tối ưu giúp ngăn ngừa nấm mốc mà không gây hao tốn nhiều điện năng.
công nghệ làm sạch kháng khuẩn

Kết luận :

Với giá thành rẻ so với các dòng cùng phân khúc với các hãng thì tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S480XA(SG) vượt trội cả về công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đến ngay Điện máy Thiên Phú để ring ngay về nhà mình tết năm nay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook