0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến máy giặt máy giặt Aqua Inverter AQD-A1051G.S 10.5 Kg được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 16:08 14/12/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua Inverter AQD-A1051G.S đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và yêu thích? Vậy 3 lý do khiến người dùng lựa chọn là gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé:

Máy giặt Aqua Inverter AQD-A1051G.S thiết kế hiện đại

Máy giặt AQD-A1051G.S đến từ thương hiệu Aqua – Lịch sử lâu đời và bền bỉ

  • Thương hiệu Aqua là thương hiệu con của tập đoàn Sanyo của Nhật Bản. Tập đoàn Sanyo đã được thành lập từ năm 1950 tại Osaka. Đến tận năm 2005, thương hiệu Aqua ra đời, đây là thương hiệu cho các dòng sản phẩm Sanyo có chất lượng cao hơn.
  • Năm 2008, Sanyo bị mua lại và trở thành công ty con của tập đoàn Panasonic. Sau đó tập đoàn Haier của Trung quốc mua lại của Panasonic các ngành hàng gồm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh và các thiết bị điện gia dụng, trong đó có Aqua.
  • Tuy nhiên, vì có nguồn gốc từ Nhật nên các sản phẩm Aqua vẫn sử dụng công nghệ Nhật Bản và sản xuất tại Việt Nam do công ty Trung Quốc quản lý.
  • Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Aqua đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm phục vụ khách hàng khắp cả nước và xuất ra nước ngoài. Chất lượng sản phẩm ngày càng cải tiến, đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân
thương hiệu auqa tốt

Thiết kế hiện đại, sang trọng cùng chất liệu cao cấp

  • Aqua AQD-A1051G.S thuộc kiểu máy giặt lồng ngang theo phong cách cổ điển châu Âu nhưng lại rất tinh tế, sở hữu gam màu hiện đại sang trọng, nổi bật lên thiết kế của gian nội thất nhà bạn.
  • Trang bị bảng điều khiển tiếng Việt có cả nút xoay lẫn cảm ứng với màn hình Led cùng 16 chương trình giặt đa dạng, hiển thị rõ ràng, giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng. 
  • Đáp ứng khối lượng quần áo đến 10.5kg, Aqua Inverter AQD-A1051G.S là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có trên 7 thành viên.
  • Thiết kế lồng giặt siêu lớn lên đến 525mm mà chỉ có ở thương hiệu Aqua mang đến, giúp bạn dễ dàng lấy và cho quần áo vào lồng giặt cũng như giảm xoắn rối và làm sạch đồ sau khi giặt và tiết kiệm diện tích.
  • Chất liệu cao cấp từ vòng đệm giúp hạn chế nấm mốc, vi khuẩn phát triển.
thiết kế hiện đại

Công nghệ giặt hiện đại, tiên tiến và đảm bảo sức khỏe

  • Máy giặt Aqua AQD-A1051G.S sở hữu công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, đưa lồng giặt hoạt động tối ưu để mang lại hiệu quả giặt sạch cùng với việc sử dụng điện và nước sao cho tiết kiệm nhất. 
  • Aqua A1051G.W sử dụng trí tuệ nhân tạo AI DBT thông minh cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm, từ đó điều chỉnh tốc độ quay giúp giảm tình trạng rung lắc, giảm tiếng ồn hiệu quả
  • Trang bị động cơ truyền động trực tiếp giảm thiểu tiếng ồn và hạn chế rung lắc trong suốt quá trình vận hành, tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn. 
  • công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles và làm mới bằng hơi nước Refresh quần áo của bạn sau khi giặt sạch được loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng bám trên đồ, đồng thời giữ mới và làm mềm sợi vải, giúp bảo vệ tối ưu làn da cho bạn và cả gia đình.  
  • Công nghệ tự ghi nhớ chương trình giặt I-Wash tự động nhớ các chương trình giặt yêu thích của bạn trong quá trình sử dụng để dễ dàng giặt trong một lần bấm nút.
Máy giặt Aqua Inverter AQD-A1051G.S

Kết luận:

Trên đây là 3 lý do khiến mẫu máy giặt Aqua Inverter AQD-A1051G.S 10.5 Kg được nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy giặt 10.5kg với các tiêu chí thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook