0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 trở nên ưa chuộng hơn

Ngày Đăng: 10:51 29/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết thì điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 hiện đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm này được lựa chọn nhiều cho những căn phòng diện tích 20 – 25m2 và dưới đây là 3 lý do sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

1. Làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Poweful

Khả năng làm lạnh nhanh sẽ là lý do đầu tiên khiến điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 được ưa chuộng bởi nó sẽ dập tan sự oi bức khó chịu của bạn ngay. Rõ ràng với khí hậu tương đối khắc nghiệt như ở Việt Nam thì điều hòa không khí vẫn được xem là một giải pháp tối ưu và được sử dụng nhiều hơn hăn.

3 lý do khiến điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 trở nên ưa chuộng hơn

Đối với model này khi muốn làm lạnh ngay thì bạn hãy sử dụng chế độ Poweful. Khi được kích hoạt sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ và giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt mức cài đặt. Khi mới bắt đầu bật máy và để cảm nhận sự dễ chịu nhanh chóng thì bạn hãy sử dụng tính năng này.

Đặc biệt chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này có chế độ gió thổi dễ chịu vì thế sẽ mang lại cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng lâu dài. Hơi lạnh sẽ không thổi trực diện và làm mát toàn bộ căn phòng, tránh gây khô da, rát cổ cùng một số vấn đề liên quan tới hệ hô hấp.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 với công nghệ nanoe-G

3 lý do khiến điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 trở nên ưa chuộng hơn

Được trang bị công nghệ nanoe-G vì thế sẽ CU/CS-N18ZKH-8 mang tới sự an toàn cho người dùng. Căn phòng của bạn sẽ luôn đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn nhờ các ion âm xung quanh máy lạnh. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí sau đó bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc.

Đây là một công nghệ quan trọng ở điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18ZKH-8 nó sẽ khử mùi hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm…. Đặc biệt lọc không khí với các hạt bụi siêu nhỏ, kể cả bụi mịn PM2.5 sẽ được loại bỏ một cách hoàn toàn.

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 có nhiều tính năng hiện đại

Lý do thứ 3 khiến chiếc điều hòa giá rẻ này được ưa chuộng, đó là nhờ và nhiều tính năng hiện đại được tích hợp bên trong. Ta có thể kể qua như:

3 lý do khiến điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 trở nên ưa chuộng hơn
  • Tự chuẩn đoán lỗi giúp bạn nhận biết và khắc phục các lỗi, sự cố một cách nhanh, chính xác nhất. Từ đó sẽ không làm ảnh hưởng đến việc dùng điều hòa và tiết kiệm được chi phí, thời gian sửa chữa .
  • Chế độ ngủ ban đêm có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Từ đó sẽ tối ưu giấc ngủ, mang lại sự thoải mái với một tình thần cao.
  • Chế độ hoạt động yên tĩnh Quiet giảm độ ồn đáng kể, cho không gian được yên tĩnh hơn. Đối với những giấc ngủ hay trong công việc cần tới sự yên tĩnh thì sẽ rất phù hợp.
  • Điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-N18ZKH-8 có khả năng hút ẩm hiệu quả, mang tới cho bạn một không gian thoáng mái hơn. Phù hợp sử dụng trong những ngày mưa phù ẩm thấp.

Tóm lại thì chiếc điều hòa này được ưa chuộng là bởi có khả năng làm lạnh cao, bảo vệ người dùng hiệu quả và đi cùng là nhiều tính năng hiện đại khác như: chế độ ngủ, hút ẩm, vận hành êm, tự chuẩn đoán lỗi….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook