0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh casper mà bạn cần phải ghi nhớ

Ngày Đăng: 10:31 24/12/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Casper là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với các gia đình Việt Nam. Với ưu điểm bền, đẹp, giá thành phù hợp nên hãng casper đã nhanh chóng chiếm được thị phần tại thị trường Việt Nam, Nhưng khi sử dụng bạn cũng cần phải lưu ý 3 điểm sau.

3 Lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh casper.

Kiểm tra ELCB chống giật của bình nóng lạnh casper.

Khi bạn có nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh casper, hãy nhớ phải chọn những đại lý, siêu thị có uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bên cạnh đó đại lý sẽ hỗ trợ bạn lắp đặt giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

3 Lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh casper mà bạn cần phải ghi nhớ

Để bạn và gia đình được an toàn hơn trong quá trình sử dụng, Điện Máy Thiên Phú khuyên bạn nên kiểm tra ELCB chống giặt của bình nước nóng trước khi sử dụng. Vậy làm thế nào để kiểm tra được ELCB, thì sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhé.

Bước đầu tiên đẻ kiểm tra ELCB thì bạn cần nhấn nút test, nếu đèn màu đỏ trở lại khi bạn ấn nút reset thì đồng nghĩa với việc thiết bị ELCB hoạt động tốt và hoàn toàn bình thường.

Sử dụng nút điều chỉnh nhiệt độ bình nóng lạnh casper đúng cách.

Khách hàng cần lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh bạn nên cài đặt nhiệt độ phù hợp với gia đình mình, trung bình mức nhiệt độ ổn định là từ 60 đến 70 độ C. Trước khi sử dụng bạn cần phải đọc qua hướng dẫn sử dụng điều chỉnh nhiệt độ nóng lạnh, cơ bản sẽ bao gồm các bước sau:

3 Lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh casper mà bạn cần phải ghi nhớ
  • Hãy xoay nút nhiệt độ về chữ on để bật thiết bị.
  • Khi đèn báo màu đỏ sáng lên, nướng nóng trong vòi hoa sẽ sẽ chảy ra, thông thường là chỉ sau vài giây.
  • Tiếp theo bạn hãy xoay nút theo chiều kim đồng hồ để điều chỉnh nhiệt độ tăng dần, khi xoay đến chữ Max tức là đã xoay đến mức nhiệt độ cao nhất.
  • Đèn báo màu xanh sáng lên khi nhiệt độ đạt được mức mà bạn mong muốn.

Lựa chọn dung tích bình nóng lạnh casper phù hợp với gia đình.

Nhiều khách hàng thường băn khoăn với số lượng thành viên trong gia đình thì họ sẽ phải lựa chọn bình nước nóng casper có dung tích bao nhiêu để phù hợp, bởi nếu nhiều người mà dùng bình nhỏ dẫn đến tình trạng bình bị quá tải, gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. Sau đây Điện Máy Thiên Phú mách bạn cách chọn dung tích sao cho phù hợp.

3 Lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh casper mà bạn cần phải ghi nhớ
  • Gia đình sử dụng từ 1-2 người nên chọn loại bình có dung tích 15 lít là đủ.
  • Gia đình sử dụng từ 2-3 người nên chọn loại bình 20 lít để có đủ lượng nước đáp ứng nhu cầu sinh hoạt.
  • Còn loại bình nước nóng dung tích lớn 30 lít dành cho các gia đình sử dụng từ 3-4 người.

Việc lựa chọn được bình có dung tích phù hợp với gia đình ngoài việc kéo dài thời gian sử dụng, đồng thời còn giúp gia đình bạn tiết kiệm được tiền điện hàng tháng.

Qua bài viết này, nhờ vào kinh nghiệm phân phối bình nóng lạnh casper lâu năm. Chúng tôi đã hướng dẫn bạn những cách cơ bản khi sử dụng bình nóng lạnh. Giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nước nóng một cách thoải mái và an toàn.

Tại sao nên vệ sinh bình nóng lạnh casper thường xuyên?

Sau một thời gian sử dụng, bình nước nóng nhà bạn sẽ bị đóng cặn ở phần ruột bình, nếu muốn bình đun nước nóng nhanh giống như khi mới mua thì bạn cần phải vệ sinh bình nóng lạnh thường xuyên. Hãy gọi ngay cho Điện Máy Thiên Phú theo số hotline 024.38783333, chỉ sau 15 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt để thực hiện sục, rửa bình cho bạn, giúp bình nóng lạnh hoạt động tốt hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook