0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Lợi ích điều hòa LG V13ENH đem lại mà bạn nên biết?

Ngày Đăng: 10:40 13/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cũng giống như những chiếc điều hòa thông thường, có khả năng làm mát nhanh chóng, đánh bay cơn nóng mùa hè. Thì với điều hòa LG V13ENH, lại được tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật, đem lại tiện ích bất ngờ cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu những lợi ích đó, qua bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú nhé.

Khả năng tiết kiệm điện tối ưu 70%

Ở những dòng điều hòa thông dụng, hầu như khả năng tiết kiệm điện là không có. Chính điều này, cũng làm bạn cảm thấy e ngại khi sử dụng điều hòa liên tục vào mùa hè để bảo vệ sức khỏe gia đình, và đem lại giấc ngủ ngon. Vậy làm cách nào để khắc phục. Chọn mua những dòng điều hòa Inverter có thực sự hiệu quả?

3 Lợi ích điều hòa LG V13ENH đem lại mà bạn nên biết?

Nếu bạn chọn mua những dòng điều hòa Inverter giá rẻ, của thương hiệu Midea hoặc Casper, thì hiệu năng tiết kiệm điện của các thương hiệu này chỉ giúp bạn tiết kiệm tối đa 20 – 40%, lượng điện năng tiêu thụ hằng tháng mà thôi.

Nhưng đối với dòng điều hòa LG Inverter nói chung và chiếc điều hòa LG V13ENH Inverter nói riêng, đều là những mẫu sản phẩm được ứng dụng công nghệ Dual Inverter độc quyền từ thương hiệu LG đến từ Hàn Quốc.

Công nghệ Dual Inverter sử dụng tới 2 Mô – Tơ, không chỉ rút ngắn khả năng làm lạnh chỉ trong vòng 2 – 3 phút, mà việc điều hòa LG giá rẻ V13ENH còn giúp bạn tiết kiệm tới khoảng 70%. Vậy nên, đây cũng là một trong những lợi ích mà điều hòa LG V13ENH đem lại, cũng như lí do mà chiếc điều hòa này được nhiều người dùng ưa chuộng chọn mua.

Làm lạnh nhanh chóng, tới mọi ngóch ngách căn phòng

Việc làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả cũng giúp chiếc điều hòa V13ENH 1 chiều Gas R32 này ghi điểm trong lòng người dùng. Nhờ chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool sẽ hạ nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C sau 3 phút, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt, cho bạn và người thân được tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong tích tắc.

3 Lợi ích điều hòa LG V13ENH đem lại mà bạn nên biết?

Bên cạnh đó chiếc điều hòa LG 12000 này còn được ứng dụng chế độ thổi gió dễ chịu tránh thổi trực tiếp vào người, không gây cảm giác lạnh buốt, khó chịu. Đặc biệt, với chức năng đảo gió 4 chiều, của điều hòa V13ENH sẽ giúp căn phòng của gia đình bạn mát lạnh mọi ngóch ngách, mà không lo sợ bị sốc nhiệt, khi sử dụng điều hòa.

Ứng dụng Gas R32 thế hệ mới

Việc ứng dụng Gas R32 thế hệ mới, cũng là ưu điểm đáng để người dùng quan tâm. Bởi loại Gas này còn có hệ số CoP cao lên tới 6,1 lần, góp phần giúp điều hòa sử dụng gas R32 trở thành 1 cỗ máy tiết kiệm không đôi thủ.

3 Lợi ích điều hòa LG V13ENH đem lại mà bạn nên biết?

Hơn thế nữa loại Gas R32 còn được kiểm định là loại gas khó cháy, vì vậy việc sử dụng gas R32 cho máy điều hòa nhà bạn sẽ an toàn hơn việc việc sử dụng các loại gas khác. Đặc biệt, việc sử dụng Gas R32 cũng giúp tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh hơn so với các dòng Gas thông dụng khác.

Ngoài các tính năng kể trên thì model này còn được ứng dụng tính năng tự khởi động lại khi có điện, sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Qua những phân tích trên có thể thấy điều hòa LG V13ENH , là một cỗ máy vô cùng bền bỉ và chất lượng, với giá bán hiện tại chỉ khoảng 7.650.000₫. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho phòng có diện tích từ 15 m2 đến dưới 20m2 như phòng ngủ, quán ăn hoặc quán hát….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook