0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV

Ngày Đăng: 10:38 22/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV là một sản phẩm vô cùng hiện đại, có công suất lớn nên khả năng làm lạnh cực kỳ vượt trội. Dưới đây là 3 điểm nổi bật nhất ở model này mà bạn nên biết.

1. Tiết kiệm điện vượt trội giúp người dùng yên tâm khi sử dụng

Có thể nói khả năng tiết kiệm điện là một điểm khá nổi bật ở sản phẩm mà ta phải kể. Điện năng tiêu thụ ở những chiếc điều hòa vẫn luôn là vấn đề mà rất được quan tâm bởi hàng tháng chúng luôn lấy đi một nguồn năng lượng rất lớn, ảnh hưởng không nhỏ tới thu chi của mỗi gia đình.

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV
Thiết kế hiện đại cùng công suất lớn 22000Btu

Riêng với điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV bạn có thể yên tâm, model này với ứng dụng công nghệ DC Inverter sẽ giúp nhiệt độ nhanh đạt cài đặt, sau đó duy trì ổn định và giảm tình trạng bật, tắt giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và giảm tới 70% điện năng mỗi tháng.

Thêm vào đó là cảm biến mắt thần thông minh sẽ nhận biết sự dịch chuyển trong phòng và tăng hoặc giảm nhiệt sao cho phù hợp để đảm bảo làm mát hiệu quả và góp phần giảm điện hao phí. Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV còn có chế độ Econo khi kích hoạt sẽ giảm công suất, tăng nhiệt lên khoảng từ 2 tới 3 độ C và cũng giúp tiết kiệm điện.

2. Điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV bảo vệ sức khỏe người dùng

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV
Phin lọc kháng khuẩn, khử mùi vượt trội

Trước những tác động của môi trường tự nhiên hay con người thì sức khỏe của gia đình bạn đều sẽ được bảo bệ khi điều hòa đã trang bị phin lọc Enzyme Blue. Nó sẽ mang lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành, khử mùi, kháng khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng. Hơn nữa, bạn có thể tùy chọn thêm phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí.

Bên cạnh đó thì điều hòa Đaikin inverter FTKB60WAVMV sẽ tự động hoạt động ở chế độ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh. Đảm bảo ngăn ngừa nấm mốc bên trong nhờ chức năng chống ẩm mốc và đem lại luồng không khí tươi mát, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

3. Điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Sở hữu nhiều tính năng ưu Việt, đây cũng được xem là một điểm hết sức nổi bật ở điều hòa Đaikin 22000Btu FTKB60WAVMV và nó sẽ mang tới nhiều tiện ích hơn cho người dùng. Ta có thể kể qua như:

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV
Đaikin FTKB60WAVMV
  • Tự khởi động lại khi có điện giúp người dùng không phải cài đặt lại chế độ sử dụng trước đó. Máy sẽ ghi nhớ và hoạt động trở lại ngay khi có điện vô cùng tiện lợi giúp bạn không mất nhiều thời gian, thao tác.
  • Thổi gió dễ chịu Coanda đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, cánh quạt kép mở rộng sẽ làm mát nhanh, hiệu quả. Đảm bảo luồng không khí được lan tỏa đều khắp căn phòng, tránh thổi trực tiếp vào người.
  • Chế độ vận hành khi ngủ, mang lại sự thoải mái cao, máy sẽ tăng và giảm phù hợp với thân nhiệt, cơ thể của người dùng. Đặc biệt khi đêm xuống, nhiệt độ môi trường thấp, máy sẽ giảm công suất và duy trì làm mát thích hợp.
  • Chế độ Powerful làm lạnh vượt trội, khi mới bước chân vào trong phòng mà nhanh muốn có sự mát mẻ thoải mái thì bạn hãy kích hoạt chế độ này. Công suất mạnh mẽ tăng cường sẽ giúp nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt.

Tóm lại thì điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB60WAVMV nổi bật ở khả năng tiết kiệm điện, lọc không khí hiệu quả , đi cùng là nhiều tính năng ưu Việt. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, có dàn tản nhiệt bền bỉ và công suất lớn 22000Btu sẽ phù hợp với những căn phòng rộng từ 25 – 30m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook