0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter sang trọng, gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu

Ngày Đăng: 12:07 16/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tính thẩm mỹ luôn được người dùng đánh giá cao khi lựa chọn và nó xảy ra không chỉ ở những chiếc tủ lạnh mà còn trong nhiều sản phẩm khác. Dưới đây sẽ là 3 chiếc tủ lạnh inverter sở hữu vẻ ngoài sang trọng, gây sức hút mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-D422PSA 440 Lít

Giá bán: 14 800 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter đầu tiên có sức hút mạnh mẽ ngay từ vẻ ngoài, đó là tủ lạnh LG inverter 2 cánh GN-D422PSA. Sản phẩm này có nét đẹp cổ điển, mang tới sự gần gũi khi có ngăn đá bên trên và ngăn mát dưới.

Tủ có tay cầm âm phía trước được thiết kế lõm vào với đường cong mỹ miều trông khá ấn tượng. Đặt biệt có dung tích lên tới 440 lít vì thế sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian khi không phải đi mua sắm thường xuyên như trước.

Thiết kế hai của với nét đẹp cổ điển

Một số tính năng ở tủ lạnh LG inverter GN-D422PSA

  • Ngăn lấy nước ngoài: Được thiết kế bên ngoài cánh tủ với hộp chứa bên trong, chiếc tủ lạnh LG này sẽ cấp nước liên tục và giúp bạn không phải mở tủ khi cần lấy.
  • Công nghệ DoorCooling+: Với hơi lạnh thoát ra tại vị trí cánh tủ vì thế người dùng có thể bảo quản thực phẩm tại đây được tốt hơn, lâu dài sẽ hạn chế hư hỏng.
  • Câm bằng ẩm tốt: Với công nghệ hiện đai, sử dụng các lưới mặt cáo trong hộp chứa kín, vì thế rau quả của bạn sẽ được duy trì độ tươi trong nhiều ngày.
  • Chuẩn đoán lỗi: Tính năng thông minh Smart Diagnosis khi bạn tải ứng dụng trên chiếc Smartphone thì bất cứ các lỗi hay sự cố sẽ được phát hiện, xử lý nhanh chóng.

Tủ Lạnh Casper Inverter 551 Lít RS-575VBW 2 Cánh

Giá bán: 15 700 000đ

Một chiếc tủ lạnh inverter nữa cũng tạo được sức hút mạnh mẽ ngay ở thiết kế, đó là tủ lạnh Casper RS-575VBW. Đây cũng là một chiếc tủ 2 cánh nhưng tương đối khác biệt so với một số sản phẩm thông thường.

RS-575VBW thuộc dòng tủ Side By Side với sự đẳng cấp nhật định. Hai cánh chạy dọc từ trên xuống giống một chiếc cửa và không gian bên trong vô cùng rộng rãi. Đây là model 2021 với nhiều sự mới mẻ, được cải tiến sâu rộng.

Tủ lạnh Casper inverter RS-575VBW

Một số tính năng ở tủ lạnh Casper inverter RS-575VBW

  • Điều khiển bên ngoài: So với một số sản phẩm thì chiếc tủ lạnh Casper inverter này tiện hơn tương đối bởi người dùng không cần mở tủ khi chỉnh nhờ bẳng cảm ứng.
  • Ngăn lấy nước ngoài: Cũng được tích hợp khay lấy nước bên ngoài giúp người dùng có nước mát sử dụng nhanh hơn mà không phải mở tủ quá nhiều lần.
  • 2 dàn lạnh độc lập: Với công nghệ 2 dàn lạnh thì hiệu quả làm lạnh sẽ khá vượt trội và ban có thể điều chỉnh dễ dàng, giữ lạnh hiệu quả, chính xác giúp việc bảo quản hiệu quả hơn.
  • Chế độ Super Freeze: Khi kích hoạt chế độ này sẽ giúp nhiệt độ ngăn động được tăng cường và hạ nhanh chóng, từ đó thực phẩm đông lạnh sau thời gian ngắn và có đá sử dụng nhanh hơn.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 511 Lít RF610WE-PMV(37)-SG 4 Cánh

Giá bán: 18 500 000đ

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách mà hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ liệt kê, đó là tủ lạnh Toshiba inverter RF610WE-PMV(37)-SG. Chiếc tủ lạnh inverter này trông cũng khá đẹp mắt và cũng sẽ tô điểm cho không gian bếp của bạn.

Đây là dòng tủ Multu Door có 4 cửa tiện dụng với bề mặt kim loại màu xám vân satin. Sản phẩm mang đậm phong cách Châu Âu, hướng tới sự sang trọng, lịch sự và đẳng cấp. Sức chứa cũng là một thế mạnh của tủ khi có dung tích tới 511 lít.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Một số tính năng ở tủ lạnh Toshiba RF610WE-PMV(37)-SG

  • Khử mùi diệt khuẩn: Nhờ công nghệ Pure Bio với hệ thống Plasma tạo ion âm chiếc tủ lạnh Toshiba này sẽ tiêu diệt vi khẩn, đặc biệt là mùi ethylen từ rau quả.
  • Cảm biến nhiệt độ: Đây là sự trang bị cần thiết nhằm giảm thiểu điện năng giúp nhiệt độ bên trong phù hợp và tốt nhất cho thực phẩm, tạo môi trường bảo quản lý tưởng.
  • Giữ nhiệt lâu hơn: Với tấm hợp kim AlloyCooling sẽ hỗ trợ giữ nhiệt 360 độ, hiệu quả khi bạn mở tủ nhiều hay khi mất điện, đồng thời cũng giúp lành lạnh nhanh hơn.
  • Ngăn chuyển đổi: Cho phép bạn bảo quản rau củ, sang cấp đông với mức nhiệt từ có thể điều chỉnh, từ đó giúp việc bảo quản được hiệu quả cao hơn, an toàn hoan.

3 chiếc tủ lạnh trên đều có vẻ ngoài cực kỳ hấp dẫn, gây được ấn tượng mạnh với người dùng ngay ở thiết kế. Tuy có giá thành hơi cao so với bình thường nhưng những gì là chúng mang tới chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook