0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter đẳng cấp, sang trọng, lịch sự bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 09:54 22/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại do vậy đòi hỏi của chúng ta ngày càng cao và không riêng gì những chiếc tủ lạnh. Vì thế hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ gửi tới bạn 3 chiếc tủ lạnh inverter đẳng cấp, sang trọng, lịch sự mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tủ Lạnh Casper Inverter 325 Lít RB-365VB

Giá bán: 11 390 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter đầu tiên, đảm bảo được các yếu tố trên, đó là tủ lạnh Casper 2 cánh RB-365VB. Đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt mà bạn không nên bỏ qua. Tủ là một trong những model mới nhất của Casper khá hứa hẹn.

tủ lạnh inverter

Về thiết kế, sản phẩm bố trí ngăn mát bên trên, tối ưu lợi ích, quá trình sử dụng, mang tới sự mới mẻ, khác biệt hơ sản một số sản phẩm. Tủ lạnh nổi bật với gam màu đen nhám cùng mức dung tích khá đảm bảo 325 lít.

Một số tính năng ở tủ lạnh Casper RB-365VB

  • Điều khiển cảm ứng: Với bảng điều khiển cảm ứng, chạy dọc trên cánh sẽ tạo điểm nhấn, giúp bạn không cần mở tủ mỗi khi cần chỉnh.
  • Ngăn chứa đa dạng: Tủ lạnh Casper RB-365VB có sự đa dạng và linh hoạt với sức chứa tốt giúp bạn có thể điều chỉnh và thay đổi vị trí.
  • Hai dàn lạnh độc lập: Với công nghệ này hiệu quả làm lạnh sẽ được diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn và hạn chế lẫn mùi giữa các ngăn.
  • Cấp đông mềm: Với nhiệt độ duy trì ở khoảng -1 độ C sẽ giúp người dùng bảo quản thịt, cá tốt hơn, tiết kiệm thời gian khi không cần giã đông.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ(XK1) 2 Cánh 409 Lít

Giá bán: 12 050 000đ

Sự sang trọng, lịch sự và đẳng cấp cũng thể hiện rõ ở tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG46VPDZ(XK1) khi sản phẩm sở hữu mặt gương sáng bóng, tô điểm cho không gian. Gam màu đen tuyền tạo sức hút mạnh mẽ cho căn bếp.

Sản phẩm có dung tích hơn 400 lít sẽ giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn cho cả hai ngăn. Đặc biệt với các gia đình có đông thành viên hay quá bận bịu thì chiếc tủ lạnh inverter này sẽ là lựa chọn khá hoàn hảo.

Một số tính năng ở tủ lạnh Toshiba GR-AG46VPDZ

tủ lạnh inverter
  • Chế độ Eco: Có thể tăng nhiệt độ, giảm công suất khi kích hoạt và giảm thiểu điện năng đáng kể, rất thích hợp khi thực phẩm không quá nhiều.
  • Hệ thống LED HYBRID: Giúp chiếc tủ lạnh Toshiba này khử mùi, kháng khuẩn an toàn nhờ ánh sáng quang học, khử khí Ethylene triệt để.
  • Ngăn lạnh kép: Dual Cooling Zone sẽ hỗ trợ làm lạnh nhanh hơn gấp 2 lần, phù hợp khi bạn ướp lạnh đồ ăn, thức uống mà không phải chời đợi.
  • Khay kệ bền bỉ: Được làm từ kính cao cấp có động trong nhất định giúp bạn phát hiện vết bẩn và lau chùi dễ dàng, có thể chịu lực tới 100kg.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST 4 Cánh 626 Lít

Giá bán: 15 350 000đ

Sản phẩm thứ 3 nhất định bạn không được bỏ lỡ, đó là tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX630V-ST. Tuy có giá thành cao hơn so với hai chiếc tủ lạnh inverter trên một chút, thế nhưng chiếc tủ này để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn.

Đây là một chiếc tủ Multi Door với 4 cửa, nhiều ngăn chứa và có dung tích tới 626 lít, đảm bảo khả năng chứa cực kỳ tốt. Với vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng, sản phẩm sẽ mang tới sự đẳng cấp đầy lịch lãm cho không gian của bạn.

Một số tính năng ở tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST

tủ lạnh inverter
  • Bộ lọc khử mùi Nano: Với các phân tủ Ag+Cu sẽ giúp chiếc tủ lạnh Sharp này khử sạch mùi hôi, cũng như kháng khuẩn cực kỳ mạnh mẽ.
  • Hệ thống làm lạnh kép: Với Hybrid Cooling hơi lạnh sẽ được giữ lâu hơn, ổn định và hiệu quả hơn. Nhiệt độ trong từng ngăn sẽ được kiểm soát chính xác.
  • Chuông báo mở cửa: Tính năng này sẽ hạn chế hơi lạnh thoát ra, giảm thiểu điện năng hơn, hạn chế việc bạn mở tủ quá lâu hay quên đóng.
  • Làm lạnh nhanh: Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0-2 độ C tủ sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh trong thời gian ngắn, ướp lạnh đồ uống hiệu quả.

3 chiếc tủ lạnh trên chúng đều thuộc dòng inverter và có hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Cùng nhiều ưu điểm khác, đặc biệt ở thiết kế nên sẽ hứa hẹn một không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy lôi cuốn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook