0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ cho căn bếp mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 11:10 27/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu tủ lạnh 2 cánh với sự tiện dụng nhất định vẫn luôn được lựa chọn hàng đầu. Nếu đang mong muốn sở hữu một sản phẩm giá rẻ và hiệu quả tốt thì 3 model dưới đây sẽ là khá tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 200 Lít R-H200PGV7(BBK)

Giá bán: 6 750 000đ

Với giá bán khoảng 6.7 triệu thì chiếc tủ lạnh Hitachi R-H200PGV7(BBK) sẽ là lựa chọn đầu tiên bạn không nên bỏ lỡ. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này đến từ thương hiệu nổi tiếng và sở hữu nhiều công nghệ Nhật Bản tân tiến. Đặc biệt cảm biến Eco sẽ điều chỉnh công suất tối ưu, hạn chế điện tiêu thụ.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ cho căn bếp mà bạn không nên bỏ qua

Tủ lạnh Hitachi inverter R-H200PGV7(BBK) là mẫu tủ 2 cửa khá truyền thống với thiết kế ngăn mát dưới. Với chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện và bao phủ là gam màu xám tinh tế. Điểm nhấn chính là phần tay cầm mạ Crom sáng bóng, trông gọn gàng và đầy sức hấp dẫn.

Giúp người dùng bảo quản tốt hơn, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-H200PGV7(BBK) đã sử dụng công nghệ làm lạnh Air Jet Flow. Tạo nhưng luồng khí nhanh, thổi mạnh mẽ tới nhiều vị trí bên trong, đảm bảo sự đồng đều nhất định. Bạn sẽ dễ quan sát thực phẩm bên trong nhờ hệ thống đèn LED được bố trí linh hoạt.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 2 cánh 253 lít EBB2820K-H

Giá bán: 6 950 000đ

Không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi đặt chiếc tủ lạnh Electrolux EBB2820K-H. Đây sẽ là chiếc tủ lạnh 2 cánh thứ 2 bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm với gam màu đen nhám mạnh mẽ, thiết kế mới mẻ hơn khi có ngăn đá dưới. Bên trên là ngăn mát ngang tầm mắt giúp hạn chế việc phải khom người nhiều.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ cho căn bếp mà bạn không nên bỏ qua

Chiếc tủ lạnh Electrolux inverter này khá tiện lợi khi tại vị trí các tủ có các kệ linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng điều khoảng cách cho phù hợp với thực phẩm dự trữ. Bạn cũng hoàn toàn có thể tháo hẳn khay đựng gia vị đặt trên bàn ăn để sử dụng một cách đầy thuận tiện.

Ngoài ra, tủ lạnh Electrolux giá rẻ EBB2820K-H còn có khay đá xoay cung cấp hiệu quả. Khi có nhu cầu bạn chỉ cần xoay là đá sẽ rơi xuống hộp phía dưới. Hơn thế ngăn cấp đông mềm TasteSeal giúp bạn bảo quản với mức nhiệt -2 độ C. Giúp thực phẩm sống được tươi ngon lâu hơn tới 7 ngày.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 234 Lít NR-BL263PPVN 2 Cánh

Giá bán: 6 950 000đ

Cũng có giá gàn 7 triệu, tủ lạnh Panasonic NR-BL263PPVN 2 Cánh cũng sẽ là một mảnh ghép khá hoàn hảo giúp không gian bếp trở nên có sức hút. Mẫu tủ lạnh giá rẻ này đến từ thương hiệu nổi tiếng và được sản xuất tại Việt Nam. Bao phủ bên ngoài là gam màu xám bạc với các đường phay xước tinh tế.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ cho căn bếp mà bạn không nên bỏ qua

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL263PPVN với công nghệ kháng khuẩn Ag Clean gồm các tinh thể bạc Ag+ sẽ mang tới sự an toàn cao. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian đi tìm cách khử mùi tủ như trước kia. Yên tâm hơn bảo quản mọi loại thực phẩm dù dễ gây mùi nhất.

Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này cũng có máy nén vận hành khoa học, êm ái. Thúc đẩy quá trình làm lạnh, đặc biệt kiểm soát nhiệt độ chính xác tại mọi thời điểm. Cảm biến Econavi giúp giảm thiểu điện tiêu hao, hạn chế lãng phí không đáng có.

Đây sẽ là những lựa chọn khá tuyệt cho không gian bếp mà bạn không nên bỏ qua. Cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh này đều có giá thành hấp dẫn, có khả năng bảo quản tốt, tiết kiệm điện cao cùng nhiều ưu điểm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook