0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc Smart Tivi LG 43 inch nhỏ gọn cho phòng ngủ nên mua

Ngày Đăng: 15:39 14/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 43 inch có kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích rất phù hợp sử dụng cho phòng ngủ của các gia đình. Với những ưu điểm riêng, 3 chiếc tivi dưới đây sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

1. Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có chất lượng tốt, đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản và mức giá hợp lý thì Smart tivi LG 43LM5750PTC chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Ưu điểm của Smart tivi LG 43 inch 43UP7750PTB

smart tivi lg

Chiếc Smart tivi LG 43 inch này sở hữu thiết kế thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt. Chiếc tivi này có diện mạo khá đơn giản cùng viền màn hình mỏng nhẹ có thể dễ dàng treo tường hoặc đặt kệ để phù hợp với thiết kế nội thất của bạn.

Với độ phân giải màn hình full HD, tivi LG này mang đến chất lượng hình ảnh có độ nét tốt. Cùng với bộ xử lý lõi tứ tốc độ cao; giúp loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc sống cùng độ tương phản cao hơn. Nhờ vậy mà những hình ảnh có độ phân giải thấp khi trình chiếu trên tivi LG full HD này được phóng to và tái tạo thành hình ảnh sắc nét hơn, sống động hơn.

Smart tivi LG sử dụng hệ điều hành Web OS với kho ứng dụng phong phú; sẽ giúp bạn có được không gian giải trí chất lượng sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

2. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UP7750PTB

Smart tivi LG 43UP7750PTB dòng 4K sẽ là thiết bị giải trí chất lượng cao cùng thiết kế hiện đại với 4 cạnh viền mỏng làm nên điểm nhấn ấn tượng và tiện nghi cho phòng ngủ của bạn.

Ưu điểm của Smart tivi LG 43 inch 43UP7750PTB

Tivi LG 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét gáp 4 lần tivi full HD. Nhờ được tích hợp đến 8,3 triệu điểm ảnh giúp hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó là những công nghệ hiện đại; giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh và tăng độ tương phản như 4K Upscaler; thuật toán làm mờ Dimming Algorithm và Image Enhancing. Bạn sẽ có được những trải nghiệm hình ảnh mượt mà, chân thực; đặc biệt khi xem phim.

smart tivi lg

Bên cạnh đó hệ thống âm thanh của chiếc tivi này cũng rất ấn tượng. Bộ xử lý AI Sound có khả năng khuếch đại âm thanh giúp âm thanh lớn hơn. Bạn có thể thưởng thức ở những vị trí khác nhau trong căn phòng. Ngoài ra, tivi còn được tích hợp AI Acoustic Tuning; giúp phân tích vị trí của bạn, từ đó điều chỉnh âm lượng phù hợp với không gian căn phòng.

Với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Đây thực sự là thiết bị giải trí không thể thiếu cho những phòng ngủ hiện đại.

3. Smart Tivi LG 43 Inch 4K Nanocell 43NANO75TPA

Nếu nhu cầu của bạn ở phân khúc cao cấp; thì Smart tivi LG 43NANO75TPA chính là sản phẩm dành cho bạn. Chiếc tivi LG NanoCell với chất lượng hình ảnh nổi bật cùng những tính năng thông minh ; sẽ làm cho cuộc sống của bạn tiện nghi hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của Smart tivi LG 43 inch 43NANO75TPA

Tivi LG 43 inch được thiết kế với đường nét sắc sảo, đơn giản nhưng sang trọng, tôn vinh mọi không gian nội thất.

Màn hình độ phân giải 4K cùng công nghệ màn hình chấm lượng tử NanoCell; giúp hiển thị màu sắc trong trẻo, thuần khiết cùng độ sắc nét cao để bạn có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn một cách chân thực nhất.

Smart Tivi LG

Bên cạnh đó Smart tivi LG này còn có chế độ nhà làm phim; giúp loại bỏ làm mịn chuyển động trong khi vẫn giữ nguyên tỉ lệ khung hình, tốc độ khung hình và màu sắc vốn có; truyền tải thước phim chính xác theo góc nhìn của đạo diễn.

Ngoài ra tivi thông minh này có thể điều khiển và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt. Giúp bạn có thể thao tác dễ dàng. Hoặc biến tivi thành trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà với công nghệ LG ThinQ,…

Với những ưu điểm riêng, hy vọng 3 chiếc tivi LG 43 inch trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook